CHAPTER 31;

122 9 0
                                    


Suplada man minsan si tita pero mabait siya. kaya kahit ganon siya mahal ko parin ang tita ko.

AFTERWARDS

Nakausap ko na lahat ng elders para sa gagawing coronation bukas. Kasama na rin ang President.

Pag uwi ko, wala ang asawa ko sa kastilyo kaya agad ko siyang hinanap. Halos hingalin pa ako sa paghahanap. Pero pagkalabas ko natanaw ko siya sa terrace na nakatingin sa kabuuan ng Windsor. What the f*ck this woman. Andon lang pala. Tumakbo ako ulit papunta sa kinaroroonan niya.

SYCHIE'S POV

Pagkatapos kong maikot ang kabuuan ng kastilyo napatigil ako sa terrasa. Hindi ko na rin inabala pa si dad. Dahil busy siya sa paglalambing Kay tita Jane. Natatawa nga ako dahil Panay ang irap ni tita Jane Kay daddy si dad naman Panay ang tawa at pagpapa cute sa kanya.

Ang presko ng hangin. Nasa pinakamataas kasi na parte ang terrasa kaya malakas ang hangin. Napakaganda ng paligid. Malinis at maraming halaman. Naiinis ako Kay Primus kasi hindi man lang siya nagpaalam ang sarap batukan.

I spread my hands at ipinikit ko ang aking mata habang nilalanghap ang hangin ng may yumakap sa aking beywang. His scent is familiar kaya alam Kong siya.

Ibinaba ko ang aking kamay at hinawakan ang kamay niyang nakayakap sa akin. "Bakit di ka nagpaalam sa akin?" Nagtatampong sabi ko at napatingin sa kanya. "Nalate na ako sa meeting eh kaya ayon Hindi na ako nagpaalam. Why did you miss me?" Malambing na sabi niya at hinalikan ang batok ko.

"Primus..." Saway ko. Dahil sa biglaang pagragasa ng sensation sa akin. "Okay...baby, tomorrow is the coronation. Dadalo lahat ng tao para saksihan ang pagkorona sa bago nilang reyna." Masayang sabi niya habang para ako nitong sinasayaw.

"Alam mo Hindi ko pinangarap na maging reyna. Ang pangarap ko lang noon ay magkaroon ng masayang pamilya. At kontento sa buhay." I said with a smile on my lips. "So you dont want to be a queen." Nagtatampong sabi nito kaya napahagikhik ako.

"May magagawa pa ba ako kung isang hari naman ang asawa ko." Sabi ko at humarap sa kanya habang nakayakap parin ang kamay niya sa aking beywang. I hug his neck and give him a peck. Napangiti naman ito at tinitigan lang ako. "You know what? You are my real treasure. Masmahalaga ka sa lahat ng meron sa akin. Mawala na ang lahat wag lang ang karugtong ng buhay ko. I dont even know that I will love someone like this." Seryosong sabi niya na nagpangiti sa akin.

Bumitaw ito sa akin at lumapit sa harang. "Everybody listen to your king." Sigaw nito na umalingawngaw. Napangiti ako at sinundan siya. Niyakap ko siya sa kanyang waist.

"I love you, Sychie...." Malakas na sigaw nito dahilan para mapatingin ako sa kanya. Naluha tuloy ako. "Did you hear it? I love my wife! Huhuhu" muling sigaw nito at tumawa. Napatawa naman ako at ako naman ang sumigaw. "I love you too Primus." Sigaw ko at tumawa. "Really you love me? Huhu...yes...." Masayang sabi nito at binuhat ako patayo at iniikot ikot.

Ang saya ko...ang sarap sa pakiramdam na masabi mo na mahal mo ang isang tao. "Rhedd ibaba mo nga ako..nakakahiya tinitingala na tayo dito." Nahihiyang sabi ko at ibinaba naman niya ako at muling pinulupot ang kanyang kamay sa aking beywang.

And he slowly lean his face to mine. After many inches he own my lips and kiss me passionately, longer and wilder. Umiinit nanaman ang katawan ko. Sensation is now spreading throughout my body.

"Let's take this fire, baby." Nanunuksong bulong nito at binuhat ako papunta sa aming kwarto.

>>>>>>>>>>>

"Ug* ug* ug* Primus, ug* I'm cuming..ug*" malalakas na ungol ko habang tuloy tuloy ito sa pagpasok ng kanyang d*ck sa aking butas. Hanggang sa parehas na kaming labasan at kasabay non ang pagbagsak niya sa aking tabi. "I love you." Bulong niya at niyakap ako.

WHEN THE TRILLIONAIRE FALL IN LOVE(BOOK1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon