Panimula

207 8 0
                                    

This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this novel are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Ang taon at tagpuan na ginamit sa balanghay ng nobelang ito ay panahon pa noong pananakop ng mga Hapones. Lahat ng mga pangalan, tauhan, kaganapan at insidente ay pawang produkto lamang ng imahinasyon ng may-akda o ginamitan ng isang kathang-isip na pamamaraan. Bagama't nasasaad na ang nobela ay isang piksyunal, may ilan sa mga eksena na ibinase sa totoong pangyayari sa mga panahon o taon na mababanggit. Muli, ang istoryang ito ay walang katotohanan at hindi nailathala sa ano mang libro ng kasaysayan ng Pilipinas.

© All Rights Reserved 2021.

***

Munting paalala: This is the REVISED version. Taong 2021 nang aking simulan ang pagsulat sa nobelang ito, pero dahil sa kakulangan ng substance ang istorya, dalawang taon halos nang inihinto ko ang pagsusulat nito. Disyembre 2023 nang muli kong isaayos ang plot ng EL at inilathala kong muli ito sa Wattpad nitong Pebrero 8, 2024 lamang. 

Read at your own risk. World War 2 ang settings ng nobela. Ang tema ng EL ay napapaloob sa R-18. Ang nobela ay naglalaman ng violence, rape and brief nudity, strong language, at bloody and intense action scenes

Reader discretion is advised.

Endless LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon