Xyrish Eve"Inihiga niya ako sa isang malambot na higaan, hindi ko alam kung saan niya ako dinala. Hindi narin ako nag mulat ng aking mata dahil sobrang antok na talaga ako at umiikot ang aking paningin.
Siguro naman ay sa hide-out niya ako dinala.
Hay naku ano ba yan ang init naman ! sigaw ko dahil sobrang init talaga sa pakiram. Dala narin siguro ng ispiritu ng alak na lumulukob sa kalamnan ko.
Hoy ! Zacc andiya kapa ba? pabukas nalang ng aircon. Tapos umalis kana ok na ako dito.
Narinig ko naman ang mga yabag niya at ilang minuto ay medyo lumamig na din ang pakiramdam ko.
Rinig ko ang pag bukas , sara ng pinto" siguro ay umalis na si Zacc.
Haist " ang init talaga hindi ko kaya ito. Umupo ako sa kama habang naka pikit at inumpisan ko na mag tanggal ng saplot ko. Tanging bra , underwear at medyas ang natirang suot ko ako lang naman mag isa dito kaya wala naman maninilip sa akin.
Humiga muli ako at hinila na ako ng antok.
***********
Kinabukasan.
Dahan dahan ko binuka ang talukap ng aking mata, dahil sa init na tumatama sa aking mukha.
Shit ! ang sakit ng ulo ko , agad akong napahawak sa ulo ko.
Inilibot ko ang aking paningin sa kabuuan ng kwarto ko. Ganoon na lamang ang gulat ko ng maalala ko na wala ako sa sarili kong kwarto.
Damn! nasaan ako? hindi ito ang hide-out ng gang namin.
Teka ang alam ko kasama ko si Zacc kagabi, tapos hinatid niya ako sa hide-.
Teka hindi kaya't " hindi talaga siya ang kasama ko.
Kinabahan ako at napaupo ako sa kama at tiningnan ang katawan ko sa ilalim ng makapal na comforter.
Dahan-dahan kong inaangat ang kumuot at, doon na bumgasak ang luha ko dahil wala akong suot na damit. Underwear at bra lang ang natitirang saplot ko
Hindi kaya nagahasa na ako?
Bastos ng isipin ay ginawa ko ang nasa isip ko. Ipinasok ko ang daliri ko sa aking pechay at kinapa-kapa iyon.
Hindi naman siya masakit, tsk' mukhang tanga ako nito sa ginagawa ko. Hinugot ko ang kamay ko sa loob ng panty ko at pinisil-pisil ang hita at balakang ko hindi naman masakit so " ibig sabihin berhen pa ako .
Naka hinga ako ng maluwag , pero biglang mahinang umuga ang kama.
Kaya napalingon ako sa kanan bahagi ko.
Nanlaki ang mata ko sa nakita ko , at sa sobrang gulat ko ay napa atras ako. Ang kaso nahulog ako sa kama at bumagsak ang balakang ko sa sahig.
Aray!! bwisit ang sakit!
Dahan-dahan kung tiningnan ang lalaki na katabi ko. Nakadapa ito kaya hindi ko makita ang mukha ng lalaki.
Malapad ang likod nito masasabing matcho ito dahil sa muscle ng braso.
Bahagyang kumunot ang noo ko sa nakita ko may malaki siyang tatoo sa likod . kulay itim na dragon ang tatto nito sa haba ng pag kaka-tatto ay natakpan ng boxer niyang suot ang konting bahagi nito.
Na nakaw ang pansin ko, ng madapo ang mata ko sa batok nito . Meron itong tatto sa batok , tatlong maliit na rosas ang naka ukit sa batok niya. Ang isa ay kulay itim , habang ang pangalawa ay kulay puti na habang tumatagal ay nagiging silver ito sa paningin mo. Ika tatlo naman ay kulay gold .
BINABASA MO ANG
My Husband Is My Best Enemy( Completed )
RomanceYung plano n'ya sana gumanti kay Xyrish Eve. Ang babaeng sinisisi n'ya kung bakit, namatay ang babaeng pinakamamahal n'ya. Pero sa halip na pahirapan n'ya ito, ay nainlove at minahal n'ya ang dalaga. Kaya ng umalis ito at iwan siya ay hinanap niya...