Chapter 4

1.3K 50 0
                                    

Zyrish eve' Pov.

______________

Nagising ako sa malakas na sampal at sabunot sa buhok ko. Hinihila niya ang buhok ko habang naka higa ako.

May sumipa din sa tiyan ko, kaya napa ubo ako .

Sige bugbogin niyo ang babaeng yan!.

Utos ng isang boses ng babae.

Bwisit ! kilala ko ang boses na yan ' si Ashley.

Bitawan mo ako! sigaw ko at pilit na hinihila ang buhok ko.

Tumigil ang pag sabunot sa buhok ko , at may dumagan sa tiyan ko at pinag sasampal ako.

Ganti ko ito sa ginawa mo sa kaibigan ko!.

Bagay lang ito sayo Zyrish akala mo ba natatakot ako sa gang mo.

Babalian din kita ng buto hanggang sa mawalan ka ng malay!.

Maraming babae ang naka palibot sa amin " si Ashley pala itong dumagan sa akin .

Hayop na babaeng to, makawala lang ako dito sisiguraduhin ko na kakalbuhin ko siya.

Ano ba ang pinag sasabi mo ? gaga! hindi ko pinabugbog ang kaibigan mo.

Malakas ko siyang sinikmuraan kaya napatihaya siya at namilipit sa sakit.

Mabilis naman ako tumayo at masamang tiningnan ang sampung babaeng kasama niya.

Dumura ako sa lupa dahil na tikman ko ang sarili kong dugo sa aking bibig.

Pumutok ang labi ko sa sobrang lakas ng sampal na natamo ko .

Ganon naba kayo ka duwag! isa laban sa sampo? seryuso Ashley ?

Pinapakita mo lang kung gaano ka kaduwag! kawawa ka naman nag tatago sa likod ng saya ng mga babaeng yan.

Pang iinsulto ko kay Ashley.

Hindi totoo yan !  " sigaw ng bruha.

Sige sugudin niyo yan !

Nag lakad palapit sa dereksiyon ko ang mga babae na may mga dalang baseball bat at kulay pink pa.

Tsk' I hate pink.

Lumpuhin niyo ang babaeng yan!

Isa isa silang sumugod sa akin, at malakas na palo ang pinakawalan pero na ilagan ko ito at hinawakan ang baseball bat ng isang babae at malakas na sinipa ito sa tiyan niya kaya ayon bumulagta siya.

Sunod naman sumugod ang dalawa at papaluin sana ako sa tiyan ko kaya nag bend ako para maka iwas sa atake nila.

Pero nag kamali ako ng galaw dahil pag harap ko ay may malakas na pumalo sa likoran ko kaya napa subsob ako sa damohan.

Fuck! Ang sakit ah.

Mga bwisit , wala na akong choice kundi gamitin ang pang malakasan ko.

Nag kakamali sila ng kinalaban , nag aral ako ng karati at naging black belter pa ako .

Tumayo ako at masamang tumingin sa pumalo sa akin.

Mag babayad ka ngayon bitch!

Sabay kaming umatake pero tumalon ako ng mataas at isang beses na umikot sa ere at nag pakawala ng malakas na sipa ayon sapol ang mukha ng gaga"  nahimatay.

Ganon din ang ginawa ko sa ibang babae kinarate ko silang lahat kaya ayon bagsak sila sa lupa.

Bigla naman may humaklit sa buhok ko mula sa likuran ko . Pinulupot niya pa ito sa kamay niya pakiramdam ko ay matatanggal ang buhok ko sa anit ko.

My Husband Is My Best Enemy( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon