Chapter 20

1.1K 39 0
                                    

One year later'
________________

Zaccarian Syles' Pov.
______________________

Naririto ako sa opisina ko kasama ang isa sa mga kaibigan at bestfriend ko, si ' Ellieoth".

Kanina pa ako naboboryo sa lalaking ito , hindi maka usap ng maayos.

Pansin ko simula ng dumating siya ay panay ngiti-at iling nito.

Parang siraulo lang ' ano in-love naba siya sa lagay nayan.

Kanina pa ako salita-ng salita rito ay parang wala naman ako kausap, lutang ang isang ito.

Ellieoth ! tawag ko sa kaniya.

Pero hindi man lang matinag-tinag ang loko , naka upo sa swivel chair, at naka ngisi.

Tangina! tinamaan na ng lintik, ang isang ito.

Ellieoth ! . singhal ko.

Damn she's perfect , I want a woman like her ! .

Parang baliw na sambit nito.

Who ?

Tanong ko sa kaniya baka kasi kung hindi ko ito kausapin ay matuluyan na ito.

My new Secretary.

Naka ngiting saad nito.

Your secretary ? uhmm,, are you inlove with her ? . Turan ko.

I think .

Sagot nito habang naka ngiti.

Ganito naba talaga kapag inlove nag mumukhang baliw ? sabagay ako nga ay halos mabaliw kakaisip kay Eve.

Damn it isang taon ko siya hinahanap.

Hanggang ngayon hindi ko parin siya nakikita.

Where are you , my love ! please come back to me.

Kasalanan ko ito.

Natapos ko ang trabaho ko sa opisina ay tumuloy ako sa bar na pag mamay-ari ni Tyron.

Dito muna ako mag papalipas ng oras, bago umuwi.

Hey man !

Bungad sa akin ni Tyron at sabay tapik ng balikat ko.

Kamusta ang pag hahanap mo sa asawa mo. ?

Tanong niya, sabay kami umupo sa isang mahabang itim na couch.

Naririto kami sa loob ng isang VIP room, dito kami madalas nag titipon ng mga kaibigan ko.

Kulay blue at dim ang ilaw dito sa loob, nakanatanaw lang ako sa labas ng dance floor. Makapal na salamin ang nag sisilbing dingding ng room na ito kaya kitang-kita ang pag pasok at pag labas ng mga tao sa entrance.

Ilang minuto lumipas ay dumating ang alak na in-order namin.

Umalis namam si Tyron dahil may inasikaso pa ito.

Nag salin ako sa goblet ng alak , habang sinisim-sim ko ang alak ay napa tingin ako sa ibaba ng dance floor.

Ang mga tao roon ay masayang nag sasayawan.

Napako ang aking paningin sa counter bar kung saan may babaeng naka talikod at naka upo sa heighstool bench na gawa sa bakal, naka harap ito sa lalaking bartender na nag hahalo ng iba't-ibang alak.

Naka suot ito ng kulay itim na dress at backless sa likod, kaya lantad ang makinis at maputi nitong kutis.

Napatitig ako doon sa bandang balikat niya. Red birthmark? . She had a red birtmark too, na katulad kay Eve.

My Husband Is My Best Enemy( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon