Chapter 6

845 38 0
                                    

Xyrish Eve," Pov.

Umamin ka ! sino nag utos sainyo bugbogin si Irine!

Hindi ko sasabihin!

Ah, ganun matigas ka. Putulan ng T**t** yan ! utos ko sa mga kasamahan ko.

Kanina pa kami dito sa underground ng mansiyon ni tito Red, pero ang isang ito matigas. Nalaman ko din na hindi pala sila totoong mga black assassin , ginagaya nila ang isang grupo , para mag ka kwarta.

Kung ako sayo aamin na ako. saad ni Roxx.

Asa kayo mga ulol ! kahit anong gawin niyo wala kayong makukuha sa akin.

Pinag iinit talaga ng isang ito ang ulo ko, nag lakad ako patungo sa pwesto ni Roxx at inagaw ang baril na hawak niya.

At lumapit muli sa lalaking naka gapos sa isang upuan .

Alam mo ba, masama akong magalit! ang pinaka ayaw ko sa lahat yung iniinip ako. Kakanta ka" o pasasayawin kita gamit ang bala ng baril na ito !

Itinutok ko ang baril sa sintido niya, syempre walang bala ito, hindi naman namin siya planong patayin.

Ano aaamin kana ba o hindi! uhmm" bulong ko na may pang-gigil sa boses .

Kitang kita ko ang pag alon ng adams apple niya , alam ko na kinabahan ang isang ito .

S-sige a-amin na ako . S-si A-ashley ang nag utos bugbogin si Irine.

Si Ashley! ang bruha na yun, paano niya nagawa ito sa isang kaibigan niya.

Sumenyas ako sa mga kasamahan ko na lagyan ng piring ang lalaki at pakawalan.

Humanda sa akin ang Ashley na yun, mag babayad siya sa pang bubugbog niya  sa akin , akala mo kung sinong concern na kaibigan yun pala siya din ang may kagagawan nito kay Irine.

Kinabukasan. Kuya please ! pag bigyan mo na ako.  Ito lang naman hinihingi ko patayin mo lahat ang CCTV ng buong campus ngayong araw lang.

At bakit ko naman susundin ang utos mo magaling kong kapatid?

Dahil kung hindi mo susundin ang utos ko sayo kuya isusumbong kita kay daddy, or mas magandang kay tito Zack.

Kumunot ang noo niya at tinaasan ako ng  isang kilay niya.

At ano naman isusumbong mo?

Isusumbong kita kay tito Zack na pinikot mo si Syrina!

What!

Sus kuya alam ko may relasyon kayo ni Syrina at alam ko din na may nangyayari na sainyo.

How did you know!

Really kuya? nakalimutan mo na ata bff kami at nag kwento siya sa akin. At ganito kami oh' pinag ikis ko ang dalawang daliri ko. Close na close kami kuya walang maitatago sa akin si Syrina.

Kaya pag bigyan mo na ako sa gusto ko kuya,  kung hindi isusumbong kita kay tito Zack, i'm sure abugbog berna ang aabutin mo dun.

Are you blackmailing me?

Saad ni kuya habang pinaningkitan ako ng mata , "Yes!

Naisahan mo ako ngayon bunsoy.

Thank you kuya , love you enjoy kayo ni Syrina!

Baliw!

Pahabol niya. Pina tunog ko ang mga buto ko sa daliri yari ka sa akin ngayon Ashley .

My Husband Is My Best Enemy( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon