Chapter 8

950 39 0
                                    

Xyrish Eve" Pov.

Ilang araw na ang nakakalipas ang huling pag uusap namin ni Styles pag katapos nun ay hindi niya na ako pinansin.

Patuloy parin ako nakakatanggap ng bulaklak mula kay Alic at Zacc. Hindi ko alam kung ano ang trip ni Alic , pero si Zacc alam ko na nangliligaw siya sa akin hindi ako manhid dahil pinaparamdam niya sa akin na spescial ako para sa kanya.

Sabado ng gabi ngayon ang kaarawan ni Syrina at ni Zacc. Kinakabahan ako hindi ko alam kung bakit , iba ang kaba ko hindi simple.

Yan ang ganda mo na lalo!, naku para kang manika na may buhay , ang ganda , danda mo talaga! .

Thank you bertto! pasalamat ko sa baklang nag aayos sa akin.

Kinulot niya ang mahabang buhok ko, at nilagyan ng kunting make- up sa mukha.

Tse! pag katapos ko purihin ka, itatawag mo lang sa akin Bertto! inday call me Bettina! ang dyosa ng mga bakla.

Umilin-iling nalang ako dahil sa kaartehan ng baklang ito.

O siya mag palit kana ng damit mo!

Lumabas naman si Bettina sa kwarto ko .

Tumayo na ako at nag lakad palapit sa kama kung saan nakalatag ang dress na isusuot ko.

Isang color red boohoo strappy bodycon dress ang isusuot ko hanggang binti ang haba nito si mommy ang bumili nito sa akin nung isang araw lang.

Pag katapos ko isuot ang dress ay sinunod ko naman isuot sa aking paa ang red stilletos , prada ang brand nito.

God ilang inches ba ang sandals na ito, buti nalang at sanay ako mag suot ng high heels.

Humarap ako sa malaking salamin na naka dikit sa dingding ng kwarto ko.

Kita ko ang kabuuan ko sa salamin , Shit ! ako ba ito? hindi kasi ako sanay mag suot ng mga ganitong dress.

Tanging maong na pantalon , itim na T-shirt at leather na jacket lang ang sinusuot ko at penaparesan ko ng isang itim na sneakers.

Ganon ang pormahan ko sa tuwing dadalo ako sa mga parties pormal man ito o hindi, wala e' sa ganoong damit ako nasanay. Pero ngayon ibang iba ang suot ko, i'm sure tutuksohin na naman ako nito ni Syrina.

Tumagilid ako para makita ko sa salamin ang likod ko halos lumandad ang kalahatin likod ko dahil strappy ito, at kulang nalang din lumabas ang dibdib ko.

Shemay" flat nga pala ako walang lalabas, napatawa nalang ako sa isiping iyon, siguradong aasarin ako ni Zacc , inaasar pa naman ako ng ulupong na iyon na flat ako.

Kinuha ko ang black clutch purse , na nakapatong sa beside table na malapit sa kama ko.

Lumabas na ako sa kwarto ko at baka nag aantay na iyon si kuya kami kasi ang sabay si mommy at daddy na una ng umalis kanina.

Dahil dumaan pa ang mga yun sa kompanya , pansin ko ay naging abala sila nitong mga nakalipas na araw. Ganoon naba kalaki ang problema sa company namin.

Pag kababa ko ay si kuya ang bumungad sa akin gwapong -gwapo ito sa suot niyang , Black suit , black crew-neck T-shirt , at penaresan ng isang black leather Oxford.

Gwapo ah! saad ko habang naka ngiti.

Syempre birthday ng magandang girlfriend ko kailangan gwapo.

Sus! bati na nga pala sila ni Syrina hindi ko alam kung paano niya na paamo ang babaeng iyon , hirap pa naman suyuin yon.

Sissy hindi ko alam na may ganda kadin pala and infairness sexy ka din yun ngalang flat!.

My Husband Is My Best Enemy( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon