Chapter 9

953 52 2
                                    

SPG! R18+
______________

Xyrish eve Pov.

Please ! Styles don't !

Pakiusap ko sa kaniya dahil unti-unti niyang hinuhubad ang suot kong dress.

Hindi ko alam kung paano kami nakarating dito ng hindi ko namamalayan dahil naka tulog ako sa kotse kanina. Nagising nalang ako andito na kami sa loob ng isang kwarto at naka kadena na ako.

Please!

Please!

I'm sorry Eve kailangan ko gawin ito sayo.

Hindi ka pwedeng mapunta kay Syler , hindi ako papayag. Ikaw ang kabayaran ng lahat ng pag hihirap ko.

Malaki ang kasalanan mo sa akin Eve, ikaw ang dahilan kung bakit nawala sa akin si Sabrina.

Hindi ko maintindihan ang mga sinadabi niya , wala akong maalala na ginawang  kasalanan sa kaniya.

Imposible dahil ngayon ko lang siya nakilala.

Napasinghap ako ng bigla niyang punitin ang suot kong dress dahil hirap siya sa pag tanggal nito.

Anong gagawin mo?  nag aalalang tanong ko.

Fuck! you have a beautiful body , you're so gorgeous! you're so hot.

Kitang kita ko ang pag nanasa sa kaniyang mga mata , kahit dim lang ang pulang ilaw sa loob ng kwartong ito ay kita ko ang namumungay niyang mga mata.

Shit! anong gagawin niya sa akin gagahasain niya ba ako ?

No hindi pwede!

You jerk!  pakawalan mo ako! help! , help! someone help me!

Sigaw ko .

Shut up! kahit sumigaw ka walang makakarinig sayo.

Nagulat ako ng bigla siya dumagan sa akin. At bigla nalang ako siniil ng halik mapangahasa at mapusok.

Gusto ko manlaban pero hindi ko magawa ang mag kabilang kamay ko naka gapos gamit ang kadena. Naka kunikta ito sa ding-ding kung saan naka baon ang dalawang  malaking bilog na bakal na pinag kakapitan ng kadena.

Shit! open your fucking mouth!

Inis na sabi nito.

Para akong asong sumunod sa kaniya.

I opened my mouth and I felt his warm tongue inside my mouth.

Ummmm!

He moaned.

Tumigil siya sa pag halik niya sa akin. At nag umpisang halikan  ang akin leeg pababa sa akin dibdib.

Dahan-dahan  gumapang ang isang kamay niya mula sa aking tagiliran patungo sa aking dibdib.

Napapikit ako nang mariin niyang pisilin ang isang boobs ko.

Hindi ko alam pero nakaramdam ako ng hiya , para naman kasing may mapipiga siya sa dibdib ko.

Hindi ko inaasahan ang sunod niyang ginawa bigla niyang sinubo ang isang boobs ko at dinilaan ang nipple ko.

Holy marry mother of god ! Patawarin niyo po ang lalaking ito masyado po siyang maniac.

Nang mag sawa siya sa dibdib ko ay bumaba ang halik niya papunta sa tiyan ko , papunta sa puson ko.

Nang laki ang mata ko dahil sa maaari niyang gawin.

My Husband Is My Best Enemy( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon