Final Chapter.
SPG - R18 +
Xyrish Eve, Pov.
Styles , Ang mahal ko.
Ni-isa sa amin ay walang kumikilos, nag tititigan lang kaming dalawa.
Ang puso ko parang sasabog sa saya , na miss ko siya ng sobra.
Hi,,
Umpisa niya at muling ngumiti.
Ano sasabihin ko, parang na umid na ang dila ko.
Dahan-dahan ako humakbang para makalapit sa kaniya.
Styles , Mahal ko ' ikaw ba talaga yan. Hindi makapaniwalang turan ko.
Hindi siya nag salita at nanatiling nakatitig sa akin. Nang makalapit ako sa kaniya ay agad ko siyang niyakap kahit hirap ako dahil malaki ang tiyan ko.
Saan ka nag punta,, alam mo bang labis ang pag aalala ko sa'yo noon. Halos ikamatay ko ang pag kawala mo mahal ko,, Kung hindi lang dahil sa dinadala ko ay susuko na ako. Umiiyak na wika ko .
Ramdam ko ang marahang pag hagod niya sa aking likod .
Shhh,, wag kanang umiyak My love i'm here now. Sorry dahil na huli ako , pinag hintay kita ng matagal. Babawi ako sayo mahal, gagawin ko ang lahat maging masaya ka lang sa piling ko. Saad niyat mahigpit akong niyakap.
Hindi kapa naman na huli dahil hindi pa ako na nganganak. naka ngiting sambit ko.
Sayaw tayo. Bulong niya sa akin at dahan-dahan siya kumilos.
Sumabay ako sa galaw niya,, at hinilig ang aking ulo sa matigas na dibdib niya.
Ang ganda mo!, kahit buntis ka napakaganda mo parin. Mahinang usal niya. Na ikinakilig ko ng husto.
Damn it ! wala paring kupas ang lalaking ito malakas parin ang impact sa akin.
I love you ! Eve.
Mahinang sambit niya.
I love you most! wag mo na ako ulit iiwan, wag ka ng aalis ha. Naiiyak na turan ko.
Promise hindi na kita iiwan , baka kasi maagaw kapa ng iba. Maraming salamat dahil hinintay mo ako, mahal ko ' i will never leave you again My love.
At hinalikan niya ako sa tuktok ng aking ulo.
Tumigil kami sa pag sayaw at tumingala ako sa kaniya , umangat ang isang kamay ko. At dahan-dahang tinanggal ang suot niyang maskara.
Walang nag bago gwapo parin siya, at lalo pa siyang naging gwapo ngayon.
Para sayo po !.
Ay Kabuti ! . Biglang usal ko paano ba naman may batang bigla nalang sumulpot at nag salita kung saan.
Tumungo ako para hanapin ang bata , at nasa kabilang side ko ito.
Nakatingala ang magandang batang babae, habang may hawak na isang punpon ng puting rosas naka ngiti ito.
Kaya lalong lumitaw ang kagandahan nito.
S-sino siya ? bumaling ako kay Styles .
Ako po si Rannasha , tawagin niyo nalang po akong Ranna. Ang bata muli ang nag salita.
Ang ganda-ganda niyo po pala, ito po oh,, bulaklak binili po iyan ni kuya Styles. Masiglang saad nito.
Pwede ba makurot ang batang ito ang cute kasi.
BINABASA MO ANG
My Husband Is My Best Enemy( Completed )
RomanceYung plano n'ya sana gumanti kay Xyrish Eve. Ang babaeng sinisisi n'ya kung bakit, namatay ang babaeng pinakamamahal n'ya. Pero sa halip na pahirapan n'ya ito, ay nainlove at minahal n'ya ang dalaga. Kaya ng umalis ito at iwan siya ay hinanap niya...