Chapter 19

983 32 0
                                    

Xyrish 'Eve . Pov.
_____________

Bala ng baril ang sumalubong sa amin sa labas ng malaking gate ng mansiyon ni Guevara.

Shit ! mukhang pinag handaan tayo , ng hukluban. Saad ni Tito Red.

Lahat ng mga tauhan niya ay naka pwesto halatang pinag handaan ang pag dating namin.

Saan tayo pwedeng dumaan nito !

Angil ni Roxx nasa likoran ko ito at kulang nalang isiksik ang mukha sa likod ko.

Hey Asshole ! wag ka nga masyado dumikit sa asawa ko ! . Sigaw ni Styles , nasa kabilang pader kasi ito nag tatago bali mag ka harapan kaming dalawa.

Tsk'' possessive boyfriend !.

Bulong ni Roxx.

Patuloy parin ang pag papaputok ng baril ng mga tauhan ni Guevara.

Here ! dito tayo.

Bumaling ako doon sa lalaking sumigaw sa likod ng malaking halaman.

Si Jin !

Paano niya nalaman na naririto kami.

Lumapit ako sa kaniya at malakas siyang sinikmuraan, napa ngiwi ito sa sakit.

Gago ka ! saan ka nag punta bakit hindi ka nag paparamdam. usal ko.

Pasensiya na Queen,, naiipit kasi ako sa setwasiyon. Turan nito, naiipit ? saan siya naiipit.

At saan ka naman naiipit, gusto mo pilipitin ko yang leeg mo.  iritang sambit ko.

Sayo at kay Pa'pa . Tipid na sagot niya, labis ako nabahala sa binigkas niya.

Nahuli ko rin ang masamang tingin ni Tito Red kay Jin.

What do you mean ! mariing turan ko.

I'm Jinruelle Guevara bunsong anak ni Mike Guevara.

What the f**ck ! Anak ka ng Demoniyong Guevara na yon! .Sigaw ni tito Red at mabilis na lumapit at tinutokan ng baril sa ulo ang lalaki.

Kinabahan ako  kilala ko si Tito Red, kapag nagalit ito wala na itong sinisino.

Tito ! please calm down . Awat ko sa kaniya, nag tatagis na ang bagang nito. Halata ang galit nito sa mukha.

He's my Friend . Saad ko.

Your Friend ? really ' huh you're unbelievable , Eve nakuha mo din talaga ang ugali  ni Evebrina. Itinuturing mo pang kaibigan ang lalaking ito, pag katapos ka lokohin  at traydorin. Ama niya ang pumatay sa mommy at daddy mo , sa totoo mo mga magulang, at sa ate Sabrina mo.

Galit na litaniya ni Tito Red. Pero kaibigan ko si Jin , hindi man siya lubos naging tapat sa akin. Pero naging mabuti siyang ka grupo, mabait si Jin at totoong kaibigan.

Pero hindi siya ang pumatay kay Mommy at Daddy , kundi ang daddy  niya. Tito hindi natin ugali pumatay ng mga taong walang kalaban-laban , hindi nating ugali yon. Katwiran ko kay tito.

Pwede natin siya magamit upang makapasok sa loob, e-hostage natin siya. Rinig kong suwesiyon ni Styles.

Payag ako.

Litaniya ni Jin.

Are you sure ? . nag aalala tanong ko.

Yup , kahit ito lang makabayad ako sayo , sa pag sisinungaling ko.

My Husband Is My Best Enemy( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon