Chapter 13

937 36 5
                                    

  Zaccarian Styles' Pov.
____________

Naririto ako ngayon sa opisina ko kasama ang mga istorbong mga kaibigan ko. Si Kole , Ed , Tyron , at Ellieoth.

Pare ang bango ng buhok mo ah' ano ang shampoo mo ?.. Ani ni Kole at inaamoy-amoy ang buhok ko.

Tarantado wag mo nga inaamoy ang buhok ko. Angil ko sa kaniya.

Ang bango talaga ng buhok ko at ang fresh sa pakiramdam.

Ano kaya ang pangalan ng shampoo na yon maka bili nga mamaya.

Oo nga ang bango ! . Napa lingon ako kay Ed nasa likoran ng swevil ko ito naka uklo at inaamoy ang buhok ko.

Ano nga ang brand ng shampoo mo share naman ng maka bili. Pangungulit ni Ed sa akin.

I don't know kay Eve ang shampoo na yon . Pero kung gusto niyo ay sasamahan niyo ako mamaya sa mall bili tayo. Wika ko .

Sure ! masiglang saad ni Kole.

Nang mag tanghalian nga ay sumama sa akin ang apat si Ellieoth ay tahimik lang habang nag lalakad kami papasok ng grocery.

Ang tatlo naman ay maiingay , habang nag tutulakan na parang mga bata.

Pag kapasok namin sa grocery store ay tumuloy kami area kung saan naka desplay lahat ng shampoo.

Shit ang popogi !

Yieee oo nga shit nalaglag ata ang panty ko !.

Impit ng dalawang babaeng naka salubong namin.

Hi girls ! Bati ni Kole sa dalawang babae, yung dalawang babae naman ay parang hihimatayin sa kilig, napaka babaero talaga nito, bakit kaya hindi niya gayahin si Ellieoth babae ang humahabol sa kaniya.

Ilang minuto kami palakad lakad pero wala dito yung hinahanap ko.

Dude ! ano bang pangalan ng shampoo na yon, parang wala naman ata dito nun. inip na saad ni Kole.

Wala kabang naalala na kahit unang letter man lang. Sambit ni Ed.

Ilang sigundo ako nag isip ,bago may maalala.

Ummm,, ang alam ko ay may PH sa umpisa. Ani ko.

PH ? you mean PH Shampoo , ganon ? may gano'n bang pangalan ng shampoo. Saad ni Kole.

I don't know . Iritang sabi ko.

Baka wala dito doon kaya , . Turo ni Tyron.

Nag lakad nama kami papunta sa kabilang mga istante .

Nag patuloy kami sa pag lalakad ng mapadaan kami sa isang istante at nakita ko doon ang kanina ko pang hinahanap.

May maliit at malaki nito , kaya kinuha ko ang malaki.

Yan ba yon dude ? Sambit ni Kole at sabay akbay sa aking balikat.

Yup ! .

Well mukha ngang maganda ang shampoo na ito. PH care pala ang pangalan nito. Kaya naman pala mabango at smooth sa buhok kasi may care. Ani ni Kole.

Kumuha siya ng dalawang bottle at nilagay sa basket na dala niya.

Ito na ang gagamitin ko simula mamayang gabi.

Wika ni Kole.

Kumuha din so Ed at Tyron si Ellieoth naman ay naka kunot  ang noo'ng  naka tingin sa amin.

My Husband Is My Best Enemy( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon