Chapter 11

936 40 1
                                    

SPG 18+

Xyrish Eve' pov.

________________

Daddy please don't force me to marry that man! . Saad ko.

Andito kami ngayon sa opisina niya nag uusap. Pinipilit niya talaga sa akin na pakasalan ang bwisit na lalaking iyon.

Please baby! pumayag kana, ang kompaniya natin ang nakasalalay dito. Kumunot ang noo ko sa sinabi ni daddy.

What do you mean? ginigipit kaba ng hayup na yun. Ani ko.

No ! baon sa utang ang kompaniya natin hindi ko alam kung ano ang nangyari pinaiimbistigahan ko pa. Si Styles ang paraan upang maka bangon muli ang kompaniya natin. Tututulongan niya ako kapalit ng pag papakasal mo sa kaniya.

Pumayag ka? malungkot na sabi ko, oo nga pala barumbada ako wala akong silbi sa kanila ni hindi ko nga sila matulungan sa problema nila.

Fine pumapayag na ako, kahit ito lang ay may mai-ambag manlang ako sa pamilyang to. saad ko at tumalikod na.

Zyrish! mahinahon na tawag sa akin ni daddy pero hindi ko na siya nilingon.

Lumabas ako ng opisina na kuyom ang dalawang kamao.

Humanda sa akin ang Styles na iyon siguradong may alam siya sa mga nangyayari sa kompaniya namin.

_______

Lunes ng umaga. ay maaga ako nagising humanda sa akin ang Styles na iyon.

Pag katapos ko maligo ay agad ako nag bihis ng uniform. Nag suklay ng konti at lumabas na ng kwarto.

Pag kababa ko sa hagdan ay sumalubong sa akin ang isa naming katulong.

OMG! señorita! may gwapong nag aantay sayo sa labas ng mansiyon. Ang gara ng sasakyan , ang hot nakaka laglag panty ang ka-pogian niya. Halos mangisay sa kilig si Anna habang nag ke-kwento.

Tapos kana? seryusong sambit ko.

Nawala ang ngiti sa labi ng babae.

Ito naman si señorita napaka seryuso masyado nag ke-kwento lang naman. saad niya.

Sino bang lalaki ang tinutukoy mo? tanong ko sa kaniya.

Hindi ko po kilala señorita ! pero kamukha po siya ng kapatid ni ma'am Syrina.

Sa narinig ko ay malakas na kumalabog ang dibdib ko . Bakit ganito para akong mabibingi dahil sa malakas na tibok ng puso ko.

Alam ko kung sino ang tinutukoy niya.

Si Styles !

Agad ako lumabas ng pinto ng mansyon at na abutan ko doon ang isang lalaking naka talikod at may kausap sa cellphone.

Kill him! saad niya sa kabilang linya.

Teka sino ang pinapapatay niya?.

Pag katapos niya maikipag usap sa cellphone ay pinatay niya na ito at unti-unting humarap sa akin.

My Husband Is My Best Enemy( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon