Xyrish Eve' Pov.
________________
_______________Nanatili lang akong nakatitig sa picture frame nang biglang bumukas ang pinto ng kwarto.
Dahil sa pag ka gulat ko nabitawan ko ang hawak-hawak ko. Bumagsak at nabasag ang manipis na salamin ng picture frame.
Madilim na awra ng mukha ni Styles ang bumungad sa akin matalim itong nakatitig sa akin.
What are you doing here! sino ang nag bigay ng karapatan sayo pumasok sa kwartong ito ! Naka tiim bagang turan nito.
Nag lakad ito papalapit sa akin at hinawakan ang isang braso ko.
Sino ang nag sabing pwede kang pumasok dito !
Sambit niya muli at hinila ako palabas ng kwarto.
Pabalya niya ako binitawan palabas ng pinto.
Alam mo ba nang dahil sayo nakapatay muli ako , bakit ba lagi nalang problema ang dulot mo sa akin. Bakit ba pag dating sayo ay kailangan makapatay ako ng tao para sa kaligtasan mo. Bakit ganito ' gusto kitang pahirapan at saktan pero hindi ko kaya , bakit pakiramdam ko kailangan kitang protektehan mula sa kanila. Bakit kahit malaki ang kasalanan mo sa akin , hindi ko kayang magalit ng lubos sayo.
Nag uumpisa na akong malito sa aking nararamdaman para sayo. Anong ginagawa mo sa akin bakit hindi ka mawala sa isip ko!.
Mahabang litaniya nito .
Anong meron sayo , bakit ako nag kakaganito! Dapat magalit ako sayo , dahil sayo namatay ang babaeng mahal ko!
Dagdag pa niya sa malumanay na boses, parang may kung anong tumusok sa puso ko sa huli niyang tinuran.
Styles !
Sambit ko sa kaniyang pangalan.
I'm sorry ! i'm really sorry ! . Saad ko at mabilis umalis sa harapan ng pinto kung saan siya naka tayo.
______
Sabado ng gabi ngayon naririto kami sa Araneta Underground maskilalang AU. Dito sa underground ginaganap ang pag titipon ng kada grupo ng Gang. Dito din kami nag haharap-harap ng mga leader ng mga sikat na gang dito sa pilipinas.
No'ong isang araw kasi ay may natanggap ako isnag inbitasyon mula sa Black Phonix.
Ang leader ng gang na iyon ay isang babae , na nag ngangalang Valyntine walang nakaka-kilala sa kaniya dahil lagi ito may suot na itim na maskara.
Isang beses ay nag pang abot ang mga grupo namin pero agad naman naayos ang gulo.
Ngayong gabi din ay mag tutuos kami ng grupo ni Ashley ang babaeng yon ay pinadalhan ko ng Blood note , kahit na patalsik na siya sa University ay patuloy parin nang gugulo. Akalain mo yon leader din pala siya ng isang gang.
Dumating ang grupo ng Phonix kasama ang leader nila.
Lumingon sa pwesto namin si Valyntine at kumaway , tumango ako bilang tugon.
Lumapit ang isang lalaki sa amin at bumulong sa akin.
Mag usap daw kayo ni , Miss Black doon sa room 201.
Bulong ng lalaki , tumayo ako sa aking pag kaka-upo at bumaling muna sa mga kasama ko.
Napansin ko iba ang titig sa akin ni Roxx at ni Jin , si Roxx ay may pag aalalang makikita sa kaniyang mata pero si Jin ay para itong nalulungkot.
Alis muna ako. wika ko at sumunod sa lalaki.
Tumuloy kami sa room 201 pag aari ito ni Black Valyntine para itong isang confession room. Meron din naman ako dito , madalas doon kami nag pupulong ng mga ka-grupo ko.
BINABASA MO ANG
My Husband Is My Best Enemy( Completed )
RomanceYung plano n'ya sana gumanti kay Xyrish Eve. Ang babaeng sinisisi n'ya kung bakit, namatay ang babaeng pinakamamahal n'ya. Pero sa halip na pahirapan n'ya ito, ay nainlove at minahal n'ya ang dalaga. Kaya ng umalis ito at iwan siya ay hinanap niya...