"Syler Rene Kingston"
Hanggang ngayon ay hindi parin ako makapaniwala na ginawa iyon ni Eve.
Kakaiba talaga ang babaeng iyon, ang lakas ng loob.
Hindi ko maintidihan ang sarili ko kung bakit napapa-ngiti ako sa tuwing naalala ko ang pag halik niya sa akin.
Nababaliw na siguro ako.
Ngayon ay nag iisip ako kung anong ganti ang gagawin ko sa kaniya dahil sa kapangahasan na ginawa niya sa akin.
Zaccarian?
Pinitik pitik ni mommy ang daliri, niya sa harapan ng mukha ko.
Shit" nakalimutan ko na andito pala si mommy at daddy.
Yes mom?
Hay naku na bata ka salita ako ng salita dito hindi ka naman pala nakikinig . Ano ba ang iniisip mo ? inlove kaba? natutulala ka.
Hell no" mom, may iniisip lang ako.
Ano nga ulit ang tanong mo.
Kaharap ko kasi sila ngayon sa dining table.
Ang sabi ko kung ano ang plano niyo sa birthday niyo ni Syrina. Sa isang linggo na ang birthday niyo may plano naba kayo?
Wala pa mom pero kung ano ang gusto ni Syrina ay yon nalang.
Tumaas ang isang kilay ni mommy.
Are you sure " son?
Yeah mom. Alam kasi ni mommy na ako ang nasusunod pag dating sa mga plano tungkol sa brithday namin .
Pero ngayon si Syrina muna ang masusunod total may karapatan naman siya mag disisiyon sa birthday niya, hindi ako" dahil hindi pa naman talaga ako mag bi-birthday .
Ok" kukuha lang ako ng papel at ballpen para mailista ang mga iimbitahan mo sa party . Asan mga pala ang bag mo pahiram ako ng ballpen at notebook.
Andon sa sala mommy, tumayo siya at nag tungo sa sala.
Si daddy naman ay nakatitig lang sa akin na parang may sinusuri sa buong mukha ko.
Dad? bakit ganiyan ka makatingin?
Wala may napansin lang kasi ako sayo, yung labi mo may sugat , at medyo na mamaga anong nangyari sa labi mo?
Shit napansin niya pa yon.
"Nothing Dad nakagat ko lang kanina.
Really huh" Son, lalaki rin ako alam ko na may nakahalikan ka kanina.
Who's the girl?
Mariin akong napapikit alam ko na hindi ako titigilan ni daddy hanga't hindi niya na lalaman ang totoo.
Dad wala ok!
Pag de-deny ko.
Wala ba talaga? e anong ginagawa ni Zyrish sa loob ng unit mo kanina!
Matigas na turan ni daddy alam ko na seryuso na siya dahil sa boses niya.
P-paano mo nalaman dad.
Pumunta ako sa storage room kanina kung saan naka pwesto ang malaking monitor ng cctv camera. Ni-review ko ang CCTV, "kitang kita ko kung paano kayo nag hahabolan ni Zyrish sa hallway kanina.
God heavens ! para kayong mga bata! Fourth year college na kayong dalawa pero kung umasta kayo parang mga bata.
Lalo kana 26 years old kana Syler!
At ano tong nalaman ko binuhusan mo daw ng juice kahapon si Zyrish, hindi kaba nahihiya sa ninong Hyndrix mo .
Kalalaki mong tao pumapatol ka sa babae!
BINABASA MO ANG
My Husband Is My Best Enemy( Completed )
RomanceYung plano n'ya sana gumanti kay Xyrish Eve. Ang babaeng sinisisi n'ya kung bakit, namatay ang babaeng pinakamamahal n'ya. Pero sa halip na pahirapan n'ya ito, ay nainlove at minahal n'ya ang dalaga. Kaya ng umalis ito at iwan siya ay hinanap niya...