6. Mất

1.9K 150 24
                                    

" khoảnh khắc nào khiến em cảm thấy sợ mất người ấy nhất "

Lưu Vũ
" vốn dĩ là chưa từng có được nên tại sao phải sợ mất? "

Santa
" hiện tại "
" em sợ bọn em mất tình bạn "

Rikimaru
" khi em nhận ra mình lớn tuổi rồi, tương lai của em ấy có thể sẽ không đồng hành cùng em nữa "

Mika
" cũng là khi em phát hiện ra mình yêu em ấy. Một buổi sáng em thức dậy và biết gì không? Em ấy rời đi "
...
" thật sự em không dám nghĩ lại đâu, nhưng nó cứ ám ảnh trong đầu em suốt "
" thật may vì bây giờ em ấy đã là của em "

Nine
" Là khi em nói với em ấy rằng em phải sang Trung... Em ấy ôm em rất lâu... "

Lâm Mặc
" thì là lúc anh ấy còn thích người khác,  giờ chắc cũng chết tâm rồi hehehe "

Bá Viễn
" khi nhìn em ấy ăn những món em nấu, ngồi chơi game cùng mấy đứa nhóc khác trong nhà "
" em sợ mất đi những điều nhỏ nhặt đẹp đẽ như thế "

Trương Gia Nguyên
" Thì là lúc nghe tin bạn thân mình với người mình yêu thầm đang tìm hiểu á. Em sốc rơi miếng dưa đang cắn trong miệng ra luôn mà "

Patrick
" có lẽ hơi ích kỉ nhưng mà lúc em nhìn anh ấy đối xử với em như những người bạn khác, em thấy tim mình thở không nổi "

Châu Kha Vũ
" sợ hai năm trôi quá nhanh, đến lúc đó thì ai cũng mất chứ có riêng gì người ấy đâu "

AK Lưu Chương
" mất gì nữa chứ? Em có người ấy nào đâu mà mất "

Caelan
" lo sợ đề phòng Oscar suốt bao lâu nay, không ngờ để Châu Kha Vũ giật lấy mái chèo "
" huhu mất hết, danh xưng thuyền phó cũng sắp bay luôn "

Oscar
" đọc bình luận trên douyin của em ấy mà đỉnh đầu em bốc cháy "

Tiết Bát Nhất
" lúc em ấy thừa nhận tình cảm với người khác, cảm giác như em trai nhỏ nhà mình bị lừa đi mất "

Amu
" mất rồi "

Du Canh Dần
" lúc nào cũng sống trong tình trạng sợ nhà bay nóc hết "

Nhậm Dận Bồng
" cứ để nó đi đâu một mình là đã sợ rồi, em bé còn ham chơi lắm "

Phó Tư Siêu
" giờ chỉ sợ mất mặt thôi chứ còn sợ mất ai nữa "
" Ngô Vũ Hằng cứ nhắc lại chuyện cũ của em ấy, muốn đấm ghê "

Lelush
" đang "
...
" mất thời gian "

Hồ Diệp Thao
" khi anh ấy nói ' anh áp lực quá ' "
" em tưởng chừng như là mình sắp mất anh ấy đến nơi rồi "
" vậy sau này anh không nói nữa "
" khùng quá, áp lực thì em gánh cùng anh "

Ngô Vũ Hằng
" dư âm sau chuang kể ra còn khá dài, nhưng em sợ mọi người sẽ chóng quên thôi "
" lúc đó chắc tụi em thấy mất mát  lắm "

Cam Vọng Tinh
" không có "
" dù mối quan hệ này có đi hơi sai hướng trong lòng em, nhưng bọn em vẫn là gia đình, mà là gia đình thì phải bên nhau mãi mãi "

Trương Tinh Đặc
" yêu xa mà, mọi người nói xem? "

Hiroto
" yêu đương quan trọng nhất là tin tưởng. Bây giờ đã xác lập quan hệ rồi, em còn sợ nữa thì ai bảo đảm cho em ấy đây "

Trương Hân Nghiêu
" nếu lỡ có mất thì em sẽ mua nhà đối diện nhà em ấy. Mỗi sáng mang đàn con thơ sang đòi em ấy chịu trách nhiệm "
" chạy đâu cho thoát "

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ