" Thành viên ngoại quốc của Into1 bị người yêu cũ tố 'tra nam', yêu đương qua đường? "
Mới sáng hôm nay trên weibo xuất hiện một tài khoản tự xưng là bạn gái cũ của thành viên Mika (Into1) cùng với đó là rất nhiều hình ảnh riêng tư và cả những đoạn tin nhắn qua lại. Được biết cô gái lên tiếng tố Mika là vui chơi qua đường, ' tình nhân một tuần ', bắt cá nhiều tay. Hiện chúng tôi đang đợi xác nhận từ phía công ty WJJW.
* 12 ảnh khác đính kèm *
Update: cô nói rằng mình đã từng điều tra được nhiều tình cũ của Mika. Sau nhiều lần nhắn tin dò hỏi mới thấy được khoảng thời gian yêu nhau trùng khớp khá nhiều, nên mới lên bài bóc trần sự thật.
Bình luận:
Tải thêm bình luận#1002: thấy chưa, vừa nhìn đã biết nhà 4 không hề tốt đẹp gì rồi, lót dép chờ fan tẩy trắng. Quý công ty lên tiếng xác nhận giùm đi.
#1003: Bị điên hay gì mà tin vào tin tức nhảm nhí này. Cho rằng cô ta là người yêu cũ luôn thì đã sao? Rõ ràng chia tay rồi bây giờ thấy nổi tiếng nên quay lại cắn ngược. Bằng chứng bắt cá nhiều tay đâu sao không thấy tung? Chỉ giỏi múa mép. WJJW trả lại trong sạch cho anh tôi đi.
#1004: em chỉ là người qua đường hóng drama thôi, mong tung thêm bằng chứng hoặc lên tiếng xác nhận đi ạ để em còn đi chửi dạo.
#1005: đúng là giới giải trí không có ai là sạch.
#1006: nhà mình đừng xúc động quá nha mọi người, bây giờ quan trọng nhất là đợi tin từ công ty. Tin tưởng và luôn bên cạnh Mika nè.
WJJW sáng nay mở cuộc họp gấp, ảnh chụp Mika đến công ty.
* 2 ảnh đính kèm *Bình luận:
Tải thêm bình luận#189: vậy thì sẽ có tin sớm thôi mọi người cố gắng chờ nha.
#190: lần đầu tiên thấy quý công ty làm việc tử tế.
#191: chưa chắc đâu mọi người có khi chọn im lặng cho qua đó, ai biết được.
Thành viên cùng nhóm cũ đăng ảnh với dòng trạng thái ẩn ý?
Kazuma - thí sinh của Sáng Tạo Doanh 2021 và cũng là thành viên cùng nhóm Intersection với Mika, sau sự việc bỗng nhiên đăng một ảnh mới lên instagram với dòng trạng thái đầy ẩn ý ' Hữu xạ tự nhiên hương '.
Phải chăng đây là động thái ngụ ý chứng minh sự trong sạch của Mika? Hay là một câu mỉa mai nhằm xác thực những scandal mới đây của anh chàng trưởng nhóm?
Bình luận:
* Bài viết đã tắt tính năng bình luận *
BẠN ĐANG ĐỌC
Double Touch - Chuang 2021
Fanfiction*Một kĩ thuật qua người trong bóng đá, trong trường hợp bị nhiều đối thủ vây quanh.