BẢN TƯỜNG TRÌNH
Thân gửi tất cả mọi người đang hiện diện trong ngôi nhà chung này! Em tên là Trương Gia Nguyên mãnh nam Đông Bắc vô cùng đẹp trai. Hôm nay em viết bản tường trình này vì chú Viễn bắt em phải làm thế, à không ý em là vì em muốn trình bày cho những con người vô tâm ngoài kia biết rằng trong ngôi nhà thân yêu này đang diễn ra điều gì.
Chuyện là vào một ngày rảnh rỗi không có gì làm. Em quyết định nằm trong phòng tám nhảm với Phó Tư Siêu. Nội dung cuộc trò chuyện em xin phép được giấu kín nhưng mấu chốt vấn đề thì em sẽ công khai.
" ừ, chắc kèo thích Patrick. Mới tặng xương rồng cho Patrick nuôi mà "
" tặng xương rồng gì? "
" mấy chậu nhỏ nhỏ màu trắng ông ấy mang theo từ hồi chuang ấy, giờ cũng lên hoa rồi "
" gì????? Mấy chậu đó tao tặng nó mà "
" Thật á? Mấy chậu xương rồng đó là anh tặng ông Kha Vũ hồi còn quen á? "Nói đến đây tự nhiên em nghe cái gì rớt bụp xuống ngoài cửa phòng. Thì hỡi ôi!!!!! Cái miệng em thì lớn mà cửa phòng thì không đóng. Patrick cúi xuống nhặt điện thoại lên rồi rối rít giải thích " à em qua mượn dây sạc mà thôi điện thoại em đầy pin lại rồi hay sao ấy. Em đi về phòng đây ".
Nói xong thằng bé đóng cửa lại luôn, em tính chạy theo giải thích một chút nhưng mà trời đất quỷ thần ơi ai trồng cái áo của em dưới sàn nhà làm em đạp trúng, ngã chổng vó. Em quyết định ngồi trong phòng dưỡng thần một tí rồi mới đi.
Dường như trời thương xót cho cái mông bị đau của em, nên trời mưa to lắm luôn á. Rồi em nghe tiếng đập cửa trên lầu, tiếng đập cửa hơi bị lớn kèm theo là giọng của Châu Kha Vũ bình thường thều thào hôm nay to ngang ngửa AK.
Em rón rén bước lên cầu thang tầng ba hóng drama. Thì em thấy Châu Kha Vũ người ướt nhem, đưa chậu xương rồng úng nước sương sương qua cho Patrick. Rồi ông ấy nói mấy câu kiểu như trách móc, nuôi không được thì mang về phòng ông ấy, rồi thiếu trách nhiệm gì đó. Mà khiếp không? em chợt nhận ra là chậu xương rồng đó của Châu Kha Vũ cho Patrick, cũng tức là nó đã từng của Phó Tư Siêu. Mà khiếp hơn là không phải chỉ một mình em nhận ra mà Patrick cũng vừa nhận ra vài phút trước. Huhu em nên khóc đúng không?
Lúc Châu Kha Vũ quay người chuẩn bị đi xuống thì em cũng chạy về phòng, chứ ai rảnh đâu đứng đó cho bị mang tiếng nhiều chuyện. Em mở điện thoại lên thì thấy nhóm chat 03 line tin nhắn tới tấp. Hầu hết là từ Trương Tinh Đặc chứ không ai. Nó tag tên em với cả tên Patrick rồi hỏi ai làm gì Patrick. ' Lúc nãy nó gọi Patrick rủ đi ăn thì nghe giọng nghẹn nghẹn như đang khóc '. Tự nhiên cái em mù tạm thời.
Huhu em sợ quá tắt điện thoại luôn. Mọi việc do em mà ra. Em có sai với ai đi nữa, em có làm cái gì đi nữa, nếu có phải trả giá, em cũng xin chấp nhận trả giá. Xin mọi người cùng em giải quyết chuyện này đi, em có biết cái gì đâu. Huhu nếu mọi người thờ ơ vô tâm, em sẽ khóc cho mọi người coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Double Touch - Chuang 2021
Fanfiction*Một kĩ thuật qua người trong bóng đá, trong trường hợp bị nhiều đối thủ vây quanh.