74. Chỉ là rất nhớ anh

1.2K 107 3
                                    

AK Lưu Chương và Lâm Mặc chia tay đến nay cũng đã gần một tuần. Chẳng cho nhau cơ hội giải thích, chẳng buồn quan tâm đến những khúc mắc ẩn sâu. Chỉ đơn giản là không muốn duy trì một mối quan hệ thiếu đi tiền đề là sự tin tưởng.

Chính Lâm Mặc là người đã nói ra lời chia tay trước, thế nhưng vẫn đau. Cậu vẫn nhớ AK của cậu dù rằng mỗi ngày đều chạm mặt. Rất gần những cũng rất xa.

Bản thân Lâm Mặc biết điều mình làm hôm đó là không đúng, cố ý chuyện bé xé ra to. AK Lưu Chương và Vu Dương rõ ràng là loại tình cảm trong sạch nhất, kể cả có quen Lâm Mặc hay không thì hai người đó cũng chẳng có gì với nhau. Bức ảnh giữ lại đó chỉ là nằm trên cùng trong vô số những bức ảnh chụp chung với các anh em trong doanh.

Nhưng thứ Lâm Mặc không rõ ràng là tình cảm giữa AK và chính mình. Chuyện bắt đầu cũng là khi Lâm Mặc yêu thầm anh, theo đuổi anh trong âm thầm mà chưa một lần AK nhìn lại. Lời tỏ tình của anh cũng chỉ là một lời nói qua trò chơi, chính bản thân cậu nhịn không được nữa mà mặt dày kéo anh hẹn hò cùng mình.

Vơ lấy chiếc điện thoại ngay bên cạnh, không kịp suy nghĩ đã nhắn vội vào số máy quen thuộc. " em nhớ anh, muốn nói chuyện với anh ". Nhắn xong chưa được bao lâu đã hối hận vì hành động ngu ngốc của mình.

Ngồi thần thờ suy nghĩ, đã năm phút hơn mà chẳng nhận được hồi âm. Lâm Mặc đẩy cửa chạy sang phòng AK Lưu Chương. Lấy hết dũng khí còn sót lại, đưa tay lên gõ vào cửa phòng. Cánh cửa vừa mở ra, thân ảnh AK xuất hiện phía trong khiến cậu òa khóc nhào vào lòng anh.

AK Lưu Chương bất ngờ chẳng thốt nên lời, ôm Lâm Mặc đang nức nở trong tay mà anh cứ nghĩ mình mơ.
" em...sao lại... "
" đừng nói gì hết Lưu Chương, chỉ là em rất nhớ anh "

Mùi hương từ tóc Lâm Mặc vờn qua cánh mũi anh. Đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ chứa đầy sự nhớ nhung. Cũng đã một tuần rồi chẳng được làm những hành động thân mật như thế nữa. Anh cứ tiến lại gần thì cậu lại càng lùi ra xa, khoảng cách giữa cả hai chưa bao giờ ngắn hơn khoảng cách giữa hai đầu bàn ăn. Vài dòng tin nhắn mang trả lại đồ là không bao giờ đủ, cứ cố gắng lục lọi hết thứ này đến thứ khác trong phòng xem có còn sót lại đồ vật nào thuộc về cậu không.
AK trông thì có vẻ bình tĩnh và thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra, nhưng cũng chỉ có bản thân anh mới biết nội tâm mình cuộn trào từng đợt sóng.

Anh muốn nói chuyện với cậu ấy, muốn giải thích với cậu ấy mọi chuyện không phải như cậu ấy nghĩ, muốn ôm thật chặt để cậu ấy không còn giãy giụa chạy khỏi mình. Hôn cậu ấy thật sâu, nói cho cậu ấy biết mình yêu cậu ấy nhiều ra sao. Rõ ràng là trong đầu nghĩ rất nhiều thứ nhưng một hành động nhỏ cũng chẳng dám làm.

" AK Lưu Chương, chúng mình quay lại đi anh "

Lần này lại là Lâm Mặc chủ động nói ra. AK có vô vàn lời muốn nói nhưng chỉ thốt ra được hai tiếng " yêu em " cùng cái gật đầu liên tục. Tình yêu thiếu đi nền tảng là sự tin tưởng thì chắc chắn sẽ không dài lâu. Thế nhưng đã chọn cùng nhau bước tiếp lần nữa thì mọi giông bão phía trước cũng chẳng còn quá khó khăn.





Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ