" Một vài dòng nhật ký của em Biu về những mối tình xung quanh mình "
• Ngày đi thăm bệnh:
" Hôm nay anh Ngô Vũ Hằng - người yêu cũ của mình đang quay phim thì bị sự cố phải vào viện. Biết anh bị thương, mình lo lắm nên mình quyết định uống Anlene, à không mình quyết định đến thăm anh. Mình tưởng tượng trong đầu hình ảnh anh bị băng bó nằm than đau nhưng ai mà có dè, đập vào mắt mình là hình ảnh Ngô Vũ Hằng ôm mặt Phó Tư Siêu hôn chụt chụt thiếu điều mình thấy hộp cháo sườn trong tay đã trở nên vô dụng, vì người ta đang ăn cháo khác.Cảm giác của mình lúc đó ra sao á? Hỏi Oscar và Caelan là biết, OTP vả hint vào mặt mình bôm bốp thì chính là chết chìm trong sự hạnh phúc đó có biết không?
Nếu như hỏi giữa Ngô Vũ Hằng và Phó Tư Siêu, ai là người rung động trước. Thì đáp án là bản thân mình là người rung động trước. OTP của mình chưa cưới mà mình đã muốn đi quà mừng rồi. "
" Lại nói về bạn thân của mình - Patrick Doãn Hạo Vũ, đó là một đứa nhóc bằng tuổi mình nhưng kinh nghiệm yêu đương là âm.
Mình tưởng là sau bao nhiêu thứ thì nó đã từ bỏ hẳn Châu Kha Vũ và đi theo người đàn ông trưởng thành, đẹp trai, ôn nhu săn sóc nó (anh Bá Viễn cho tao hai trăm nếu tao viết như thế). Nhưng không, vì cuộc sống nó rất giống cuộc đời, còn mình thì giống bạn đời của Hiroto. Nên bằng cách thần kì nào đó nó lại cụp đuôi quay về u mê Châu Kha Vũ như chưa có chuyện gì xảy ra.
Quả thật là tấm chiếu mới, chưa từng trải. "
• Những ngày sau đó:
" Mọi người biết không? Tính mình thì không thích nhiều chuyện nhưng chuyện nhiều nên mình phải nói. Papa của mình là chú cá nhỏ bơi vào tim bạn đó, nhưng chú cá này có lớn mà không có khôn, cá gặp biển không chịu bơi mà tránh như tránh tà. Cũng nhờ đó mà anh Ngô Hải của mình bị tổn thương sâu sắc.Bởi người ta mới nói, có không giữ mất giãy đành đạch. Bây giờ mình xin đặt gạch là Du Canh Dần nhà mình mê Ngô Hải gần chết, đang nằm trong chăn tự vấn về những việc làm sai lầm trước kia.
Thế nhưng anh ta lại không biết rằng, Ngô Hải vẫn còn yêu. Chỉ cần anh ta mở lời thì mọi chuyện cứ phải gọi là viên mãn. "
" Trời đất thánh thần thiên địa ơi, xem mình nghe được tin gì nè. Patrick được Châu Kha Vũ tỏ tình nhưng nó từ chối vì một chữ 'giá'. Ừm cứ giữ giá mà dùng đi rồi có ngày khóc không ra nước mắt "
• Hôm nay:
" Quay lại với câu chuyện về anh người yêu cũ của mình thì bây giờ anh đã chính thức là người yêu mới của người ta.Cụ thể thì mình không có rõ, chỉ biết là một buổi chiều lộng gió, trời quang mây tạnh. Ngô Vũ Hằng hẹn Phó Tư Siêu ra ngoài, cả hai tay trong tay dạo bước nơi công viên quen thuộc. Ngô Vũ Hằng nhìn lên trời cao và nói với Phó Tư Siêu rằng: " Phó Tư Siêu nhìn xem, mây trên trời đến lúc phải tan rồi. Anh và em cũng đến lúc phải hẹn hò thôi ". Và dĩ nhiên Phó Tư Siêu chết mê chết mệt Ngô Vũ Hằng nên gật đầu lẹ chứ sợ anh ta đổi ý.
OTP của mình là thật, mình mới pha kè. "
---" Trương Tinh Đặc có nhà không? "
" Dạ vâng anh là ai ạ? "
" mình là shipper, một người tên Hiroto gửi đồ cho bạn nè. Bạn ra mở cửa ký nhận hàng giúp mình nha "" á...anh trai lớn "
" ký nhận bằng một cái hôn đi chứ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Double Touch - Chuang 2021
Fanfiction*Một kĩ thuật qua người trong bóng đá, trong trường hợp bị nhiều đối thủ vây quanh.