65. Đứa nhỏ

1.2K 104 22
                                    

" Hãy tưởng tượng viễn cảnh nếu như sau này người ấy có đứa nhỏ "

Lưu Vũ
" ơ nào người cha tốt, con bị ngã sao lại đứng cười con "

Santa
" thế là nhà có hai đứa trẻ à? Có khi đứa nhỏ còn phải chăm lại đứa lớn "

Rikimaru
" vậy thì nhà có ba đứa trẻ "

Mika
" em ấy là một ông bố vô cùng dịu dàng nhưng sẽ nghiêm khắc trong chuyện học của con. Sau này đứa nhỏ sẽ tự tin bốn đời nhà tôi học Harvard "
" oai như cóc luôn "

Nine
" ngày xửa ngày xưa, có một đứa trẻ lớn lên không phải bằng sữa mà là bằng cẩu lương "

Lâm Mặc
*đang tưởng tượng đến cảnh người bố dạy đứa con 5 tuổi của mình giải toán cao cấp*

Bá Viễn
" Patrick, không giành bánh của con nữa em "

Trương Gia Nguyên
" sau này chiều cao sẽ vượt trội đến mức nào nữa? Tuyển thủ bóng rổ quốc gia...ơ em có xỉa xói gì anh đâu mà "

Patrick
" con sẽ học được kĩ năng múa quạt thượng thừa "

Châu Kha Vũ
" vậy thì đứa nhỏ nhất định là 'hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu' rồi "

AK Lưu Chương
" hai cha con chạy tung tăng, làm vỡ hết đồ trong nhà, chẳng mấy chốc mà thành người nghèo "

Caelan
" đến tay còn chưa được cầm mà người ta đã có người yêu rồi, giờ còn phải nghĩ đến tương lai nữa sao? Em chưa đủ đau khổ hả? "

Oscar
" Vương Chí Tình đi mua gấu bông về tặng ba nhỏ nào con "

Du Canh Dần
" để chú kể cho con nghe, hồi xưa ba con cưỡi chổi bay vòng vòng đó, thần kì lắm "

Nhậm Dận Bồng
" hai cha con mày tính biến cái giường thành sàn đấu WWE hay gì mà vật nhau tối ngày vậy hả? "

Phó Tư Siêu
" cuối cùng ngày này cũng tới, ngồi xuống một chút chúng ta bàn lại về gen "
" đẹp trai thì có thể giống anh, nhưng nhất định phải thông minh giống em "

Lelush
*đang cười một mình*

Hồ Diệp Thao
" sao con đánh bạn? "
" tại nó skrt skrt mà rõ ràng cái xe nó kêu bo bí bo chứ bộ "
" Vương Chính Hùng anh dạy con vậy đó hả? "

Ngô Vũ Hằng
" không thể yêu được em, tôi yêu con em "
" không về chung nhà trên danh nghĩa này thì về chung nhà trên danh nghĩa khác, dễ gì thoát "

Cam Vọng Tinh
" con nít con nôi, mới bây lớn đã thả thính mỹ nữ "

Trương Tinh Đặc
" thôi, sao anh bảo em mới là đứa nhỏ của anh mà??? "

Hiroto
" Trương Tinh Đặc đẻ hả??? Đúng là cái gì làm cũng được "

Trương Hân Nghiêu
" ôi nhà em đông lắm rồi, nhận nữa thì sợ là cả nhà không biết mặt nhau luôn á "




Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ