76. Cầu vồng sau mưa

1.1K 107 14
                                    

" Sau cơn mưa trời lại sáng. Những người có tình thì cứ về bên nhau đi "

Lưu Vũ
" mọi người chia tay quay lại mấy lần, em thì vẫn chưa có mảnh tình nào vắt vai "

Santa
" vậy khi nào anh về bên em đây? "

Rikimaru
" có hiểu lầm gì mà không hóa giải được chứ, còn yêu thì chắc chắn sẽ còn bên nhau thôi "

Mika
" ngôi nhà không còn ngập trong không khí sượng trân nữa, giờ thì ngập trong màu hồng tình yêu "

Nine
" phòng thủ gấp, em trai nhỏ của em sắp bị người ta lừa đi mất rồi mọi người ơi "

Lâm Mặc
" may mà uống say, chứ không chắc quê lắm, nằng nặc chia tay cũng mình mà đòi quay lại cũng mình nốt "

Bá Viễn
" rồi còn hai đứa nhỏ kia nữa, có định về bên nhau không hay cứ cà nhây hoài? Để anh đau một lần rồi thôi chứ, dập tắt cơ hội của anh luôn đi "

Trương Gia Nguyên
" Nhậm Dận Bồng "
" sao, anh nghe? "
"có theo đuổi nữa không, để người ta còn biết mà mở lòng "
" có, có, có "

Patrick
" đãi tiệc ăn mừng thôi mọi người. Nhưng mà từ giờ anh AK hết rảnh rỗi dạy tiếng Trung cho em rồi "
" còn anh mà, em có thầy mới là quên thầy cũ vậy hả? "
" thôi anh hung dữ với em lắm "
" anh hung dữ với em bao giờ? "
" đó rõ ràng là anh đang hung dữ "

Châu Kha Vũ
" em cũng có tình mà ai đó cứ không chịu hiểu "

AK Lưu Chương
" cứ xem như là em là người ngỏ lời quay lại đi, đối với em thì việc cố gắng lại gần em ấy cũng ngụ ý cho việc muốn quay lại rồi "
*mọi người hỏi sao hôm nay AK dịu dàng thế nhờ*

Caelan
" em có tình nhưng là tình đơn phương, nên thôi chịu "

Oscar
" rapper so với rapper chỉ có dại bồ hơn chứ không có dại bồ nhất "

Du Canh Dần
" đến phiên mình có tình chỉ sợ người ta hết tình "

Nhậm Dận Bồng
" giây phút huy hoàng của cuộc đời em sắp đến rồi mọi người. Nước chảy đá còn mòn huống gì là lòng người "

Phó Tư Siêu
" lêu lêu, người ta quay lại với người yêu cũ kìa. Ngô Vũ Hằng lụy từ ngày này qua tháng khác vẫn không thành công "

Lelush
" về bên nhau đi Cam Cam "
" chứ đang ở bên nhau đó thôi "
" ý anh là về chung nhà "

Hồ Diệp Thao
" Into1 có mở tiệc không để biết đường kéo nguyên Lung môn qua nè "

Ngô Vũ Hằng
" Phó Tư Siêu đừng có chó chê mèo lắm lông. Hồi trước cũng lụy người yêu cũ đó thôi, mà đó là người yêu cũ còn chưa bồ nhé "
" giờ lụy anh đi là có kết quả nè "
" ai thèm? "
" anh thèm, em nói anh đơn phương em mà "

Cam Vọng Tinh
" Lung mama dạy là không được dễ dãi, chờ em suy nghĩ 2 phút rồi em đồng ý nha "

Trương Tinh Đặc
" người có tình thì về bên nhau đi kìa anh trai lớn "

Hiroto
" đợi rảnh bay qua với em trai nhỏ nha? "
*Trương Tinh Đặc vui quá ngã từ trên giường xuống đất bể kính cường lực*

Trương Hân Nghiêu
" biết bao nhiêu cặp yêu nhau rồi. Nhà mình nếp tẻ có đủ mà vẫn chưa chịu gả sang đây sao? "

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ