82. Thân mật

1.2K 99 13
                                    

" Một việc làm thân mật mà em muốn thực hiện với người yêu (hoặc người yêu tương lai) "

Lưu Vũ 
" đan tay "
" tuy cũng không phải thân mật gì, nhưng em thích cảm giác các ngón tay chạm vào nhau "

Santa
" rúc đầu vào cổ anh ấy, anh ấy sẽ nhột và cười rất to. Như vậy thì tâm trạng anh ấy sẽ vui vẻ hơn "

Rikimaru
" sờ đầu em ấy, đúng như mọi người nói em ấy là cún á. Rất đáng yêu "

Mika
" còn cái ôm nào tuyệt hơn cái ôm từ phía sau. Khi Kaz ngồi đọc sách và em tựa đầu vào lưng nghe nhịp thở đều đều của em ấy "

Nine
" đối với em thì chắc là dùng đối phương làm gối. Em thích nằm lên bụng em ấy, còn Joong thì xoa bụng em "

Lâm Mặc
" nắm tay ở dưới bàn khi anh ấy ngồi làm việc, còn em thì ngắm bộ dáng chăm chú của anh ấy "

Bá Viễn
" ôm em ấy, dỗ em ấy vào giấc ngủ trong những ngày mưa, em ấy sợ sét "
" nhưng mà bây giờ không còn nữa "

Trương Gia Nguyên
" ngồi bên cạnh anh ấy, cầm tay chỉ anh chơi guitar điện "

Patrick
" tựa đầu vào ngực anh "

Châu Kha Vũ
" cắn lên má em ấy "

AK Lưu Chương
" ôm eo em ấy thật chặt những lúc em ấy muốn chạy đi quậy phá "

Caelan
" đưa áo của em cho người yêu mặc "

Oscar
" hôn vào tóc "

Du Canh Dần
" cùng nhau ngủ trên một giường nói ra câu 'buổi sáng tốt lành' và 'chúc ngủ ngon' "

Nhậm Dận Bồng
" ôm lấy cánh tay đầy cơ bắp đó, đã lắm "

Phó Tư Siêu
" nằm trong lòng anh, bình luận về phim anh đóng "

Lelush
" nắm tay đi dạo giữa phố đêm "

Hồ Diệp Thao
" với em thì là nụ hôn trên trán, thường là nụ hôn quyến luyến nhất. Không nỡ tạm biệt nhau "

Ngô Vũ Hằng
" nằm lên đùi em ngắm mây "

Cam Vọng Tinh
" cả hai đứa em, chui vào một cái áo hoodie "

Trương Tinh Đặc
" người yêu xa sẽ đập bạn nếu bạn hỏi như vậy "
" đó là người ta nói vậy chứ em thì vẫn muốn hôn môi đó, chưa được hôn bao giờ "

Hiroto
" sờ mông em ấy "
" từ bỏ đi Hiroto "

Trương Hân Nghiêu
" hehe "
" ôm nhau, ôm đơn thuần "
" chứ có gì gọi là không đơn thuần ở đây hả? "



Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ