75. Thủ phạm

1.1K 121 10
                                    

" Mười lon bia trong túi rác sáng nay Lưu Vũ mang đi vứt là của ai? "

Lưu Vũ
" em dậy sớm vứt rác, cũng chính em là người đi tìm thủ phạm. Chẳng lẽ là em uống? "

Santa
" ai lại uống một mình bao giờ, em mà uống em đã rủ mọi người rồi, không chơi lén lút "

Rikimaru
" sao hỏi em? Em uống rồi gửi máy bay ship về bên đó vứt hả? "

Mika
" hôm qua em có uống hai lon nước trái cây trong tủ lạnh à, chắc chắn không phải bia "

Nine
" tiểu Cửu uống sữa bò, có Patrick làm chứng vì hôm qua em ấy mang vào cho em mà "

Lâm Mặc
" sao em biết được, hôm qua em đi bàn chuyện đại sự cả đời em "

Bá Viễn
" Là một người anh lớn gương mẫu nhất cái nhóm này, em hứa trên danh dự của mình là em không hề đụng tới luôn chứ đừng nói uống "

Trương Gia Nguyên
" nhìn em vậy thôi chứ hai lon là gục rồi nha, ai uống mười lon dữ vậy??? "

Patrick
" em chưa đủ tuổi uống mà, em mà uống một giọt bia rượu nào anh Bá Viễn la em chết "

Châu Kha Vũ
" á à, phát hiện Patrick không uống sữa mà đưa cho tiểu Cửu uống nhé. Đã bảo phải bồi bổ sức khỏe mà, lì ghê "
" ăn vụng thì phải lau mép chứ. Em mà uống là em thủ tiêu mấy cái vỏ lon ra ngoài rồi chứ đâu có để trong túi rác chung như vậy. Tóm lại là không phải em uống nha "

AK Lưu Chương
" nếu mọi người đã thành tâm muốn biết thì em cũng xin trả lời là em uống đó "
" AK!!! Có phải anh uống đâu "
" hì hì mới làm lành phải lấy lòng người yêu chút chứ. Hôm qua anh nghe mùi cồn trên người em nồng lắm, đừng giấu anh "

Hay cho đôi uyên ương mệnh khổ, phạt lau dọn ký túc xá cả hai bên tòa A, B trong vòng một tháng.

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ