15. Vòng tròn

1.6K 123 8
                                    

" lâu lắm mới có cơ hội gặp nhau, ngồi lại thành một vòng tròn, rồi tâm sự thầm vào tai người bên cạnh " (*)

Lưu Vũ
" anh nói chuyện lại với anh ấy chưa. Biết đâu không phải anh ấy muốn tránh mặt anh, mà là sợ anh ngại thôi "

Santa
" cảm ơn anh đã bên cạnh em những ngày qua, em nghĩ là mình cũng không buồn lắm "
" em cũng chẳng biết em bị sao nữa "

Rikimaru
" giữ người mình yêu thật tốt em nhé, có gì thì phải nói ra, để trong lòng dễ mất nhau lắm "

Mika
" anh không biết quá nhiều về chuyện của em hồi ở Thái, nhưng anh biết rằng em đã từng làm lỡ một mối quan hệ. Anh khuyên thật, con người chỉ hối tiếc vì những điều họ chưa làm thôi. Nên là em có thể thử nếu em muốn "

Nine
" Em với AK mấy hôm nay có gì lạ lắm, không qua mắt được anh đâu "

Lâm Mặc
" dù em hơi nhiều chuyện nhưng mà chuyện tối hôm Patrick với Gia Nguyên chơi game ngủ ở phòng khách, rồi anh lại đó làm cái hành động kia, em thấy mà em không có kể ai hết "

Bá Viễn
" đừng có chơi game khuya nữa, hai đứa nằm vật vờ ở phòng khách như zombie ấy, đừng để anh thấy lần hai. Với cả hình như Pat nó ốm hay sao đấy, em hỏi em ấy coi "

Trương Gia Nguyên
" ê ốm thì lên phòng nghỉ đi, chú Viễn lại mắng cho nữa thì khổ. Để tí tao chạy đi mua thuốc cho "

Patrick
" Châu Khơ Vũ lão sư, em mệt quá. Anh đưa em đi ăn chỗ hôm trước đi "

Châu Kha Vũ
" anh thu liễm một tí được không, đừng nhìn sang chỗ Lâm Mặc mãi thế "

AK Lưu Chương
" em ship anh với ai vậy? "
" anh có nằm trong OTP của em không? "

Caelan
" dạo này bận quá hả? Ít gặp nhau ghê "

Oscar
" tranh thủ tỏ tình đi ông, ông ấy già rồi chắc không kén nữa đâu "

Du Canh Dần
" anh hỏi thật vụ người ta đồn mày đi tỏ tình xong bị bơ không rep là thật hả? Anh sợ quá không dám liều "

Nhậm Dận Bồng
" Trương Gia Nguyên đang giấu bí mật gì về mày, khai mau "

Phó Tư Siêu
" thầy học đàn không? "

Lelush
" mua áo đi, lấy giá người quen cho "

Hồ Diệp Thao
" nhìn ngơ ngơ mà đẹp trai ghê, hên là trò nói thầm nên Hùng Hùng không nghe "

Ngô Vũ Hằng
" nhảy khoe múi đi Cam Vọng Tinh "

Cam Vọng Tinh
" nhắn tin khuyên ba mẹ hết giận nhau đi kìa "

Trương Tinh Đặc
" hihi, yêu anh quá "
" ê trò nói thầm, không phải nói to nha "

Hiroto
" mới nghe Đặc Đặc kể chuyện của anh. Thôi anh đừng uống nữa nhé, có gì thì từ từ giải quyết "

Trương Hân Nghiêu
" cậu nhắn tin bảo Tỉnh Lung gặp anh đi, anh thương cậu nhất "
---

(*) ý tưởng từ panenka - wat21say

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ