16. Tương lai

1.5K 114 3
                                    

" Đã bao giờ em nghĩ về tương lai của em và người đó sẽ như thế nào chưa?  "

Lưu Vũ
" sẽ thật tốt nếu sau 2 năm anh ấy vẫn còn ở đây hoạt động nghệ thuật, bọn em chắc chắn sẽ còn gặp nhau "
" nhưng en nghĩ anh ấy sẽ không ở lại "

Santa
" thật khó để nói trước rằng em có nên tiếp tục ở lại đây hay không. Mỗi nơi bản thân em đều hoạt động trong một vai trò khác và em thích cả hai "

Rikimaru
" mong là có thể tiếp tục cùng em ấy đồng hành như những năm tháng trước, đến khi bản thân em không còn đủ sức để làm điều đó "

Mika
" em sẽ gặp lại em ấy, cả Will và Caelan, bọn em sẽ lại bên nhau thật vui vẻ. Nhưng em cũng nhớ mọi người nữa. Em luyến tiếc tất cả bạn bè của em ở đây "

Nine
" nếu sau 2 năm này em có cơ hội gặp lại em ấy. Và nếu em ấy vẫn yêu em, thì em sẽ mở lời "

Lâm Mặc
" ừ nhỉ, em còn chưa một lần dám nghĩ về tương lai của chúng em "

Bá Viễn
" cơ hội em và em ấy còn có thể gặp lại rất nhỏ đó. Em ấy còn trẻ và hoạt động nghệ thuật trải dài. Em ấy có thể đi khắp phương trời mà em ấy muốn, miễn là tốt cho em ấy. Còn em chỉ ở đây thôi "

Trương Gia Nguyên
" mong đến lúc đó mọi người đừng quên nhau nhé "

Patrick
" mọi người hay nói là tương lai của em rất sáng. Nhưng em chẳng có dự định gì cả, bởi em không biết cái gì đúng cho em. Ở đây hay là về nhà? Đó là một trong số những lý do em không dám nói ra "
" anh ấy là tình đầu của em, em thật sự muốn điều gì đó chắc chắn "

Châu Kha Vũ
" em biết tương lai cho mối quan hệ giữa hai đứa em là không dài. Đó là kết quả định sẵn, em muốn thay đổi cũng không được "
" thế nên em vẫn còn đang nghĩ lại "

AK Lưu Chương
" tương lai em có thể chịu đựng em ấy thì quả thật em cực khổ quá rồi "

Caelan
" tương lai thì chưa biết, mà dạo này cũng có thường xuyên liên lạc nữa đâu "

Oscar
" bọn em đã trải qua một lần chia tay vì tương lai rồi, nó khiến em sợ hai chữ đó hơn bao giờ hết. Nên em mong dù thế nào bọn em vẫn ở bên nhau, với tư cách gì cũng được "

Du Canh  Dần
" hướng đi của bọn em có lẽ cũng khá giống, em mong anh ấy vẫn là bạn với em. Và nếu tương lai anh ấy quên được người trong lòng thì càng tốt. Hoặc là em quên đoạn tình cảm này đi. Sao cũng được "

Nhậm Dận Bồng
" nếu không có gì thay đổi thì tương lai em ấy vẫn phải ở bên em. Nhưng chắc công ty có nhiều định hướng riêng cho em ấy lắm "

Phó Tư Siêu
" tương lai của người đó sẽ có một người khác ở bên "
" và em cũng sẽ có cuộc sống riêng mà không còn hình bóng của nguời đó nữa "
" và tương lai Ngô Vũ Hằng phải có não nha "

Lelush
" cũng không ngờ là hiện tại thuận lợi như vậy "
" tương lai nếu mọi người tiếp tục ủng hộ thì tôi vẫn tiếp tục làm "

Hồ Diệp Thao
" dù sao thì cũng không được phạm lại sai lầm của quá khứ nữa, phải ở bên nhau dù có chuyện gì xảy ra "

Ngô Vũ Hằng
" mong rằng tương lai em ấy có thể hạnh phúc cùng người em ấy muốn "
" và em sẽ phải vùng lên để đấm vêu mồm Phó Tư Siêu "

Cam Vọng Tinh
" kiếm được nhiều tiền hơn để cuộc sống những người em yêu đỡ vất vả "
" và mong hai anh ấy sẽ sóng yên biển lặng sống một đời "

Trương Tinh Đặc
" tương lai mong có thể ở cùng một chỗ. Yêu xa thực sự khó khăn "

Hiroto
" em phải thành công để làm chỗ dựa cho em ấy, hoặc 2 đứa em dựa nhau. Chưa gì đã muốn đi đi về về rồi "

Trương Hân Nghiêu
" mong rằng trong tương lai, ý là sau khi em tha thứ cho anh. Anh sẽ không làm gì ngu ngốc khiến em phải buồn như thế nữa "
" không vì điều gì mà làm mối quan hệ của chúng ta rạn nứt "

Tỉnh Lung
" tương lai muốn cùng anh ấy gánh vác mọi thứ, không để anh ấy im lặng chịu đựng nữa "
" được rồi, em đang đứng dưới nhà anh, ra mở cửa đi chúng mình nói chuyện với ba mẹ "

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ