57. Ai đó

1.2K 102 29
                                    

" Em biết rằng tình cảm của ai đó dành cho ai đó là rất lớn? "

Lưu Vũ
" anh Riki thật sự đã hi sinh rất nhiều thứ cho tình yêu thậm chí là lòng tự tôn của anh ấy "

Santa
" mọi người hay lầm tưởng là em trai em, Châu Kha Vũ không biết yêu đương. Nhưng thật ra là trái tim nó đã hành động trước khi nó kịp nhận ra rồi "
" bây giờ thì hai đứa nó kiểu như ' tình chàng ý thiếp ai sầu hơn ai ' "

Rikimaru
" AK với Lâm Mặc, nhìn hai đứa yêu nhau như trẻ con nhưng tình cảm lại rất lớn "
" AK hay nói rằng việc yêu đương không nên để ảnh hưởng nhiều đến bản thân. Và rồi em ấy chính là người lún sâu vào nhất "

Mika
" chờ đã, ai cũng biết Riki rất yêu Santa "
" nhưng chỉ Santa mới biết đối với cậu ấy, anh quan trọng đến mức nào "
" mọi người nghĩ rằng việc quay lại dễ dàng như thế sao? Kết thúc 2 năm hoạt động, họ lại về công ty - nơi đã ép cậu ấy phải nói lời chia tay đó "

Nine
" Patrick là một đứa trẻ sống rất tình cảm, nhưng không phải ai cũng khiến em ấy tin tưởng được "
" người mà em ấy nói 'yêu' chưa chắc em ấy đã tin, nhưng người mà em ấy tin tưởng hoàn toàn đặt trọn tình cảm thì chắc chắn rằng em ấy yêu rất nhiều "

Lâm Mặc
" em chỉ muốn nói là Trương Gia Nguyên nó cũng biết buồn, nó còn đau lòng hơn bất kì ai trong câu chuyện này, nên đừng cho rằng nó luôn vô tư như vậy "

Bá Viễn
" em biết những tin nhắn ngỏ lời yêu đương của cậu ấy gửi cho em là thật. Em rõ ràng tình cảm của cậu ấy, nhưng không cách nào chấp nhận được, vì hình bóng trong lòng là quá lớn "

Trương Gia Nguyên
" đừng xem việc Bá Viễn hi sinh tình cảm riêng của mình là hiển nhiên, anh ấy không có nghĩa vụ đó. Anh ấy xứng đáng được yêu chứ không phải suốt ngày đau đầu vì rắc rối của ai khác "

Patrick
" biết rõ anh Viễn thích mình, nhưng em lại giữ thái độ mập mờ không rõ dù trong lòng vẫn yêu người ấy "
" em đáng ghét lắm đúng không? "

Châu Kha Vũ
" tình cảm của Patrick là tình cảm lương thiện nhất "
" tình cảm của Riki là tình cảm rộng lượng nhất "
" tình cảm của Santa là tình cảm thầm kín nhưng đong đầy nhất "
" tình cảm của Mika là tình cảm dịu dàng nhất "
" tình cảm của Bá Viễn là tình cảm chân thành nhất "
" tình cảm của Trương Gia Nguyên là tình cảm tử tế nhất "
" còn tình cảm của em là hèn mọn nhất, cũng là muộn màng nhất "

AK Lưu Chương
" dạo này tham gia chương trình cùng tiểu Cửu mới biết được em ấy có một tình yêu oanh liệt thế nào. Điều hạnh phúc nhất vẫn là đúng người, thật may cho cậu ấy là vẫn còn kịp "

Caelan
" chẳng phải là hai người trong nhóm của em sao. Mika yêu Kaz rất nhiều và đương nhiên Kaz cũng thế "

Oscar
" không nói đến vấn đề tình yêu đi. Thì em ngưỡng mộ tình bạn của Lung môn, họ bên nhau như một gia đình thật sự "

Du Canh Dần
" thì tình cảm lớn thế nào mới khiến người độc thân 6 năm muốn thoát kiếp ế cơ chứ "

Nhậm Dận Bồng
" thì nó yêu mù quáng nên nó chấp nhận chịu thiệt đó thôi "
" thiệt thòi bao nhiêu thì anh bù cho mày bấy nhiêu "

Phó Tư Siêu
" tình cảm của Ngô Vũ Hằng dành cho người cũ "
" rốt cuộc là yêu bao nhiêu mới bao dung được như thế "

Lelush
" tình cảm của tôi và em ấy "
" biết thế là được rồi "

Hồ Diệp Thao
" có nên nói về tình cảm gia đình không nhỉ? Em hay đùa là ba mẹ thương Oscar hơn. Nhưng thật sự ba mẹ thương em quá nhiều, nhiều đến mức chấp nhận con người em, chấp nhận cả người em đã chọn để đi cùng "
" em biết ơn vì điều đó rất nhiều, không thể diễn tả bằng lời được "

Ngô Vũ Hằng
" tình yêu của em ấy dành cho người kia "
" rất can đảm, dám yêu, dám liều "
" một lần nữa, anh mong em hạnh phúc với những điều mà em đang đánh đổi "

Cam Vọng Tinh
" đến giờ em vẫn đặt tình cảm của Trương Hân Nghiêu và Tỉnh Lung làm một tấm gương "
" không phải để học theo mà là để thán phục. Tình yêu vượt qua sóng gió như thế là tình yêu đẹp nhất mà ai cũng muốn hướng đến "

Trương Tinh Đặc
" để em nói cho mọi người biết, thật ra tình cảm đơn phương của Ngô Hải dành cho Du Canh Dần cũng tuyệt đối không nhỏ hơn chút nào đâu "

Hiroto
" nhiều người ôm giấc mộng về một tình yêu oanh liệt, rực rỡ. Em chỉ cần một tình yêu thầm lặng và yên bình như tình yêu của Kazuma với Mika chẳng phải rất đẹp sao? "
" đương nhiên là tình yêu của hai đứa em cũng đẹp rồi "

Trương Hân Nghiêu
" em thân với tiểu Du và em cũng rõ mối tình đơn phương của em ấy. Dù biết rõ tình cảm không thể cưỡng cầu nhưng nếu người ấy có thể quay đầu lại vì em ấy thì thật tốt "

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ