18. Sớm và muộn

1.4K 107 4
                                    

" Nếu được lựa chọn giữa sớm và muộn, em sẽ chọn cái nào? "

Lưu Vũ
" nói thế nào nhỉ? Sớm cũng đã thuộc về một người khác, mà muộn rồi thì cũng không phải là em "

Santa
" em chọn muộn, vì chẳng phải kết quả cuối cùng mới quan trọng sao? Điều này cho dù đến sớm cũng không thay đổi được đâu "

Rikimaru
" có tham lam quá không khi em muốn chọn cả hai, vì mỗi khoảnh khắc trong mối quan hệ này đều khiến en trân trọng "

Mika
" em chọn sớm, vì bọn em yêu nhau rất sớm nhưng lại bên nhau rất muộn "

Nine
" đã muộn rồi, nên em sẽ chọn muộn. Mong rằng sau này sẽ được bên em ấy "

Lâm Mặc
" chỉ cần anh nói ' anh cũng yêu em ' thì sớm hay muộn em đều đợi được "

Bá Viễn
" đương nhiên là sớm ạ "
" biết đâu khi người kia còn loay hoay với người khác. Thì em ấy sẽ chấp nhận em "

Trương Gia Nguyên
" nếu em ngỏ lời sớm hơn người đó vậy có phải anh cũng sẽ chấp nhận em không? "

Patrick
" em chọn muộn, vì em muốn tình mình dài lâu "

Châu Kha Vũ
" muộn, em muốn bản thân đủ chín chắn để hiểu lòng mình hơn "

AK Lưu Chương
" vậy nếu là bây giờ thì là sớm hay muộn "

Caelan
" từ khi bắt đầu đã là muộn, muốn chọn sớm thì cũng chỉ đúng thời điểm chứ không đúng người đâu ạ "

Oscar
" Thao Thao bảo rằng em đến rất muộn, em ấy đợi em hơn 20 năm rồi "

Du Canh Dần
" sớm nhưng vẫn muộn "

Nhậm Dận Bồng
" chuyện tình cảm chứ đâu phải chạy đua, xuất phát sớm cả mấy năm mà vẫn không giành được em ấy "

Phó Tư Siêu
" đã từng sớm rồi, cũng muốn muộn một lần thử xem sao "
" nhưng nếu muộn thì còn không đến lượt em nữa đâu "
" lúc đó cả thời gian tìm hiểu còn không có "

Lelush
" về sớm nghỉ ngơi, các người muốn để tôi tan làm muộn sao??? "

Hồ Diệp Thao
" Oscar bảo là em đến sớm rồi "
" sớm đã bị em thu hút =))))) "

Ngô Vũ Hằng
" muộn chút để em ấy yêu đương với người em ấy thật sự yêu, chứ không phải loanh quanh chuyện tình cảm với em để rồi tự trách bản thân mình "

Cam Vọng Tinh
" không biết sớm hay muộn mới tốt "
" muộn thì sai mà sớm cũng không đúng "

Trương Tinh Đặc
" nếu là sớm thì sẽ tốt hơn, không phải phân vân có nên bên nhau hay không "

Hiroto
" ừ nhỉ, nếu anh biết sớm hơn thì tốt quá rồi, chẳng ai tổn thương "

Trương Hân Nghiêu
" tại sao phải chọn giữa sớm và muộn, trong khi mãi mãi mới là tốt nhất "



Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ