7. Santa sao vậy???

1.9K 144 23
                                    

" chuyện gì đang xảy ra với Santa vậy? "

Lưu Vũ
" em cũng muốn vào xem sao, nhưng mà hôm qua anh Riki với anh Mika ở trong đấy suốt rồi. AK cũng bảo là đừng làm phiền anh ấy nữa "

Santa
" có gì đâu, em ổn rồi mà "

Rikimaru
" em biết trước kết quả rồi mà, nhưng em cứ để Santa đi thử. Đáng lẽ em nên nói cho em ấy biết "

Mika
" sáng hôm qua en vui quá nên không biết cậu ấy buồn. Mãi đến chiều em mới đi qua xem "
" không ai nói gì cho em nghe hết, em chỉ ngồi đó với Santa thôi "

Nine
" em tính qua mượn cái nón hôm bữa của Santa á, mà AK đóng cửa cái rầm làm em hết hồn "

Lâm Mặc
" bình thường thấy Santa vui vẻ em quen rồi, giờ cứ ngột ngạt sao á "

Bá Viễn
" em là anh lớn mà em lại không biết chuyện gì xảy ra hết "
" có lẽ em nên gác chuyện riêng qua để lo cho chuyện chung trước "

Trương Gia Nguyên
" em với Lâm Mặc rén mà không dám chạy vòng vòng phá nhà phá cửa luôn á "

Patrick
" anh Santa cần ống hít Siang Pure không ạ "

Châu Kha Vũ
" mang tiếng em trai ruột mà mình có được biết gì đâu "

AK Lưu Chương
" em cũng vừa mới biết Vu Dương có người yêu thôi "

Caelan
" Mika có nói là anh Santa đang có chuyện buồn, em tính chạy qua. Mà đi giữa đường thì em bị lạc "

Oscar
" tự nhiên Caelan hẹn em qua chung mà em đứng ở cửa nửa tiếng chưa thấy mặt mũi nó đâu hết "

Hồ Diệp Thao
" Oscar hủy hẹn với em xong bảo là qua ký túc xá into1 có việc,  chắc là việc của Santa á "

Vu Dương
" lỗi của em, em không biết cậu ấy thích thầm em. Đáng ra em không nên đưa người yêu em ra mắt cậu ấy "
" lúc đó em thấy cậu ấy vẫn ổn, về nhà mới nghe AK gọi điện, bảo hôm đó hình như Santa muốn tỏ tình em "
" em không biết nên đối mặt với cậu ấy thế nào nữa "

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ