79. Chuyện của Mika

1K 95 4
                                    

" Chuyện của Mika hiểu sao cho đúng đây? "

Lưu Vũ
" công ty đang tiến hành họp rồi, tụi em tin Mika mà "

Santa
" Mika kể em nghe là hồi đó có mỗi 2 mối tình, một thời đi học, một là đợt trước khi ra mắt với Intersection mà sau đó vài tháng đã chia tay rồi. Đâu ra mà bắt cá nhiều tay? "

Rikimaru
" Mika thế nào chẳng lẽ mọi người ở đây sống chung hơn nửa năm rồi mà không nhận ra. Vẫn là không tin mấy chuyện bát quái đó thì hơn "

Nine
" nhìn vào tình cảm giữa anh ấy với Kaz là đủ hiểu anh ấy yêu đương rất nghiêm túc rồi "

Lâm Mặc
" cái gì đăng ẩn danh thì đối với em đều không đáng tin "

Bá Viễn
" trong sạch của Mika sẽ sớm được làm rõ thôi, quan trọng là đừng để em ấy lên mạng đọc bình luận "

Trương Gia Nguyên
" ai bắt nạt anh, em vặn cổ hết "

Patrick
" thế giới đáng sợ đến thế nào. Con người cứ phải gây khó dễ cho nhau "

Châu Kha Vũ
" anh ấy như thế nào thì tự bạn bè xung quanh biết. Những điều đó không thể ảnh hưởng được đến anh ấy đâu "

AK Lưu Chương
" bữa nào hai bạn người yêu cũ đá mình quay lại nói mình phụ bạc chắc bật khóc quá "

Caelan
" bọn em sống với nhau bao nhiêu năm thì còn chuyện gì mà chưa biết nữa. Em thề là Mika không hề làm những việc đó, lấy danh dự ra thề "

Oscar
" nhìn đoạn tin nhắn cũng rõ ràng là hai người chia tay trong tự nguyện mà. Chỉ có bạn đó là người tự suy diễn ra thôi chứ ai "

Du Canh Dần
" sống trong giới rồi cũng sẽ có ngày bị hắt nước bẩn, quan trọng là mình trong sạch thì không ngán đứa nào hết "

Nhậm Dận Bồng
" Mika kính nghiệp và rất thông minh đương nhiên sẽ không để những chuyện đó ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình đâu "
" chắc chắn là vu khống rồi "

Phó Tư Siêu
" bằng chứng còn không tung cho đầy đủ, những việc này không xứng đáng bận tâm đến "

Lelush
" tin đồn bát quái. Không đụng đến thì lại bảo rén, còn đụng đến thì nói ỷ nổi tiếng làm càn "

Hồ Diệp Thao
" dựa vào thái độ nói chuyện trong tin nhắn đã biết Mika không có gì rồi, tự chị này ghen tuông vô cớ đổ vạ lên đầu anh ấy thôi "

Ngô Vũ Hằng
" rõ ràng là hắt nước bẩn, không tin thì em đoán là ngày mai sẽ xóa bài cho coi "

Cam Vọng Tinh
" dựa vào kinh nghiệm hít drama chinh chiến trên mọi mặt trận của em. Thì bài viết này vô căn cứ đến mức muốn tin cũng tin không được. Chị ta chỉ đang đánh vào tâm lý người hâm mộ thôi "

Trương Tinh Đặc
" qua sự việc này mới thấy người hâm mộ vẫn còn rất tỉnh táo đó "

Hiroto
" em bàn kế hoạch với Trương Tinh Đặc lập acc phụ tẩy quảng trường, khống bình rồi "
" cố lên Mika tụi em tin anh "

Trương Hân Nghiêu
" anh còn tưởng là sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến Kaz vì dù gì hai đứa cũng yêu xa. Ai ngờ Kaz đăng bài quá đỉnh "

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ