26. Lý do

1.4K 105 6
                                    

" lý do gì mà đến tận bây giờ em vẫn không quên được người ấy? (hoặc vì sao tình cảm của bọn em vẫn được duy trì đến hôm nay)?

Lưu Vũ
" có lẽ là vì em yếu lòng quá, cứ nhìn thấy anh ấy bên cạnh mình là em không thể nào từ bỏ được "

Santa
" cuộc đời em tự đẩy đưa thế thôi, thuận theo tự nhiên "

Rikimaru
" Em mà cũng được phép quên sao? Sau mọi thứ em đã để em ấy gánh vác một mình "

Mika
" vì bọn em vẫn muốn bên nhau đến cùng "

Nine
" không đủ dũng khí để quên em ấy. Thế nên cũng không tiếp nhận được thêm người nào khác "

Lâm Mặc
" đôi khi cũng muốn bỏ qua anh ấy, nhưng nhiều lúc anh ấy lại quá đỗi ngọt ngào "

Bá Viễn
" em từng tuổi này rồi. Yêu đương cũng khó mà quên lại càng khó hơn. Phải cho em thời gian chứ "

Trương Gia Nguyên
" không phải không muốn quên mà là chưa quên được "

Patrick
" Em không nghĩ mình phải quên anh ấy ngay cả khi bọn em còn chưa có gì "

Châu Kha Vũ
" dù cho có chuyện gì, em cũng không muốn bản thân mình quên đi ai cả "

AK Lưu Chương
" con người em cảm xúc đến và đi dễ dàng lắm. Em muốn quên? Em sẽ quên. Em muốn theo đuổi? Em sẽ theo đuổi "

Caelan
" em quên rồi mà "

Oscar
" vì bọn em trải qua cảm giác nói ra lời chia tay rồi, không muốn thử lại đâu. Nó tệ lắm "

Du Canh Dần
" có lẽ do em vẫn luôn ôm hi vọng chăng??? "

Nhậm Dận Bồng
" dù cho không thể là tình yêu, thì em ấy vẫn là em trai nhỏ của em. Em không quên em ấy đâu "

Phó Tư Siêu
" phải nhớ chứ, để rút kinh nghiệm lần sau "

Lelush
" ai rảnh mà nhớ "

Hồ Diệp Thao
" dù đôi lúc anh ấy hay giận hờn vu vơ, nhưng anh ấy cho em cảm giác an toàn. Anh ấy là tình thân của em. "

Ngô Vũ Hằng
" mỗi chuyện đã qua đối với em đều đáng trân trọng, dù cho nó có làm mình đau lòng "

Cam Vọng Tinh
" em đang quên đi tình yêu đơn phương này rồi. Mong rằng hai anh ấy mãi hạnh phúc "

Trương Tinh Đặc
" vì bọn em đã phải trải qua bao nhiêu đắn đo mới đến được ngày hôm nay nên không dễ gì từ bỏ đâu ạ"

Hiroto
" lý do là vì bọn em yêu nhau "
" thế cũng phải hỏi "

Trương Hân Nghiêu
" mọi sự hi sinh, đánh đổi của em ấy khiến tình cảm của chúng em quý giá hơn bao giờ hết "

---

Có thể hiểu trong ngoặc là câu dành cho người đã có bồ =)))))

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ