" Một sáng đẹp trời, mở cửa ký túc xá đón Rikimaru về nhà "
Lưu Vũ
" về là tốt rồi, chúng ta lại là Into1 "Santa
" mừng anh trở lại, trở lại với em "Rikimaru
" cuối cùng thì cũng về 'nhà', nơi nào có em thì chính là nhà "Mika
" bạn thân em sẽ không còn ủ rũ nữa. Hơn nữa là mọi người cũng nhớ anh "Nine
" trời ơi em nhớ anh quá đi mất, ngồi xuống đây em kể anh nghe chuyện nhà cửa mấy hôm nay "Lâm Mặc
"trùng hợp ghê, anh đi là bọn em chia tay, anh về là yêu lại. Vậy thôi anh đừng đi đâu nữa nha "
Bá Viễn
" bạn đồng niên gầy đi nhiều quá, ăn uống không đầy đủ phải không? Đấy, đi rồi mới biết có ai chăm sóc tốt như tôi đâu "Trương Gia Nguyên
" anh có mua quà cho em không? Đưa luôn phần Patrick cho em đi, nó không cần đâu, nó có tình yêu rồi "Patrick
" ơ, ai bảo em không cần? Em có yêu đương gì đâu anh "Châu Kha Vũ
" chuyến này quay lại có tính 'quay lại' với ai đó không anh "
" anh lúc nào cũng sẵn lòng mà em, chờ 'ai đó' thôi "
" nghe chưa kìa ai đó ơi "AK Lưu Chương
" em nói thiệt với anh, nhà này trừ Lâm Mặc ra thì em thương anh nhất. Nên em lấy quà đắt nhất nha, cảm ơn anh "
---Santa thề rằng những ngày tháng Rikimaru đi, chưa một hôm nào mà Santa thấy yên lòng. Vì dù cho có là lúc chưa yêu nhau, đến lúc đã yêu hay thậm chí cả khi đã chia tay thì cả hai chưa bao giờ rời khỏi nhau lâu như vậy. Huống hồ gì lần xa nhau này còn là do chấn thương của anh.
Bản thân cậu lúc nào cũng thấp thỏm, mong ngóng chờ anh quay trở lại. Cậu tự hỏi mình sẽ làm gì? Ôm anh vào lòng hay nói những lời đã muốn nói từ lâu? Muôn ngàn viễn cảnh cậu có thể tưởng tượng ra, nhưng tuyệt nhiên chẳng có một cái nào có thể thực hiện.
Giây phút cậu thấy Riki của cậu đứng ở cửa ra vào, trên vai đeo túi, sau lưng vẫn còn một chiếc vali. Cậu chỉ biết đứng chôn chân tại chỗ mà chẳng thốt ra lời nào.
Anh nghiêng đầu nhìn cậu nở nụ cười. Màu tóc Riki nhuộm vàng bởi những giọt nắng lăn tăn. Sau lưng cõng một vầng sáng trắng.
Giây phút đó Santa biết rằng, mình lại yêu rồi.
Không phải yêu một người hai lần, mà vốn dĩ là chưa từng hết yêu.
"Rikimaru-kun, anh về rồi, tình yêu của em cũng về rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Double Touch - Chuang 2021
Fiksi Penggemar*Một kĩ thuật qua người trong bóng đá, trong trường hợp bị nhiều đối thủ vây quanh.