25. Kazuma ghé thăm

1.3K 122 6
                                    

* hãy xem như đây là một cuộc sống hạnh phúc không có covid.
Còn ngoài đời thì mọi người hạn chế đi lại nha 😘*

" Tin nóng: Kazuma đến Trung Quốc thăm into1 (Mika) sao??? "

Lưu Vũ
" em đang dọn phòng khách, tự nhiên có người bấm chuông. Ủa lạ ha mấy người này nay biết bấm chuông nữa hả? Bình thường đạp cửa mà "
" em ra mở cửa thấy Kazuma cười toe toét, em rớt nội hàm tại chỗ "

Santa
" em đang ngâm chân giữa chừng thì nghe điện thoại anh Viễn gọi về ăn lẩu "

Rikimaru
" biết tin em ấy qua em mừng lắm, mà xuống lầu cái không thấy em ấy đâu, phòng Mika thì đóng cửa??? "

Nine
" em nghe tiếng tiểu Vũ la gì mà ' khách quý tới thăm ' em cũng ráng tắt phim kéo Patrick đang hai tay hai gói que cay ra ngoài "
" anh Kazuma bằng xương bằng thịt đứng trước mặt tụi em á mọi người. Patrick ôm anh ấy cứng ngắc luôn "

Lâm Mặc
" em có biết gì đâu "
" Tự nhiên anh Viễn gõ cửa phòng bảo ' AK Lâm Mặc xuống đi siêu thị không? ' "

Bá Viễn
" vui quá nè cả nhà mình ơi "
" em rủ tụi nhỏ đi siêu thị, để hai đứa kia có thời gian tâm tình "
" em đúng là một người anh cả tinh tế mà "

Trương Gia Nguyên
" em có biết gì đâu, đi chơi chán chê xong lúc về khuya quá mở cửa thì thấy mọi người ngồi ở phòng khách chơi ma sói, anh Kaz đang làm quản trò nữa. Em la lên đúng round sói mọi người mở mắt lộ sói hết trơn "

Patrick
" huhu, em đang ôm anh Kaz tự nhiên anh Mika bay xuống cái vèo gỡ em ra, rồi đem anh Kaz lên phòng luôn "
" dằm trong tim "

Châu Kha Vũ
" ngồi đợi anh trai làm xong liệu trình, đang ngủ gục thì anh trai chân còn đang ướt chạy te te ra kêu đi về có bất ngờ "
" về nhà thì thấy mọi người đang đứng trong bếp nhốn nha nhốn nháo nấu ăn. Được thêm Mika với Kaz từ trên lầu đi xuống nữa "

AK Lưu Chương
" hôm nay em gom hết dũng khí đi tỏ tình. Vừa hát xong bài hát tự sáng tác tặng em ấy, chưa kịp nói gì thì anh Viễn gõ cửa "
" nguyên ngày hôm nay vui quá thành ra không nói được gì luôn. Chắc để hôm khác "

Caelan
" sao cơ??? Kaz sang Trung mà Kaz không báo em tiếng nào luôn. Mọi người dần dần cho em ra rìa rồi phải không??? "
" em nói em đi làm mà "
"...em....quên..."

Oscar
" được hôm ở nhà có lộc ăn từ into1 "
" mà tự nhiên Châu Kha Vũ nó hỏi không có Thao Thao đi chung hả? Làm nhớ người yêu ghê "

Du Canh Dần
" tính qua chơi với bạn già xíu thôi, mà giờ phải nấu ăn phụ bạn nữa "
" đã vậy còn nhìn bạn đút cho em nhà bạn ăn vụng nữa "

Mika
" nghe tiếng Lưu Vũ nói vọng lên thì cũng bất ngờ, đi xuống tới dưới thấy mặt em ấy làm mình sửng sốt hơn nữa, cảm giác chết lặng một lúc luôn. Rồi em ấy cười với mình, mình chỉ muốn lao xuống, bất chấp tất cả mà ôm em ấy thôi "

" em đến thật hả? "
" thì em đang đứng đây nè "
"Kaz..."
" Mika "
" yêu em "
" cũng yêu anh. Nín đi, em khóc theo bây giờ "
" có em ở đây tốt thật "
" vậy thì cả ngày hôm nay dành cho anh "







Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ