27. Khác

1.3K 109 8
                                    

" người ấy bây giờ khác với ấn tượng đầu tiên của em thế nào? "

Lưu Vũ
" ấn tượng đầu tiên là một người toàn năng, rất ngầu, rất mạnh mẽ "
" bây giờ vẫn giỏi, vẫn ngầu nhưng đã bớt mạnh mẽ "
" có lẽ anh ấy học được cách chia sẻ cảm xúc của bản thân ra cho mọi người biết, chứ không giấu một mình như trước nữa "

Santa
" vẫn rất dịu dàng nhưng không còn là dịu dàng của em "

Rikimaru
" ấn tượng đầu tiên cũng không còn rõ ràng nữa, vì thời gian đã quá lâu rồi "
" nhưng hiện tại mọi điều tốt đẹp nhất em điều nghĩ về em ấy "

Mika
" ấn tượng đầu tiên là đẹp trai "
" bây giờ thì ngày càng đẹp trai. Nhưng em là người có đặc quyền hưởng thụ vẻ đẹp ấy ở khoảng cách gần nhất "

Nine
" ấn tượng đầu tiên khá đáng ghét, bây giờ muốn ghét cũng không được "

Lâm Mặc
" anh ấy vẫn ồn ào như thế mà "
" nhưng mà nếu hỏi ấn tượng lúc mới nghe danh và lúc gặp thì có lẽ khác nhiều lắm đó "

Bá Viễn
" lần đầu gặp đã nắm rõ toàn bộ con người em ấy rồi. Em ấy sống tình cảm, dễ tính với mọi người nhưng lại khắc khe với bản thân, hơn hết thì em ấy vẫn là trẻ con, dễ cười cũng dễ khóc "
" nhưng không thể ngờ được em ấy ăn năm cái hamburger "

Trương Gia Nguyên
" lúc đầu lạnh lùng các thứ. Bây giờ thì như mọi người đã thấy. Cơ trưởng của bọn em "

Patrick
" nói sao nhỉ? Lúc đầu thì em nghĩ anh ấy là người khó gần hoặc là hơi đáng sợ. Nhưng thật sự thì anh ấy biết quan tâm đến cảm xúc của mọi người và anh ấy giúp đỡ em quá nhiều thứ luôn "
" nói cảm ơn anh ấy sợ rằng nói đến sáng hôm sau cũng chưa xong "

Châu Kha Vũ
" nói chung một đám con trai mà, mới đầu nhìn thì nghĩ ai cũng như ai thôi. Nhưng tiếp xúc lâu mới biết mỗi người đều có cá tính riêng. Và ai cũng thú vị cả "

AK Lưu Chương
" em ấy cứ nói nhiều rồi cười suốt "
" bây giờ nói vẫn nhiều chỉ là còn thích khóc nữa "

Caelan
" lúc trước chị ấy ngầu ơi là ngầu, bây giờ chị ấy theo phong cách sexy, còn rất dễ thương nữa "

Oscar
" ấn tượng đầu tiên là chàng trai đẹp nhất em từng gặp "
" bây giờ là chàng trai đẹp nhất của cả cuộc đời em "

Du Canh Dần
" hồi trước lúa trổ đòng đòng,  bây giờ đẹp trai ra phết "

Nhậm Dận Bồng
" hồi trước nhìn nó ốm mà nó nhỏ xíu, bây giờ mười bảy tuổi bẻ chân em còn gãy chứ đừng nói gì tới bẻ gãy sừng trâu "

Phó Tư Siêu
" ấn tượng đầu tiên nhìn chỗ nào cũng vừa mắt "
" bây giờ không thèm nhìn "

Lelush
" cứ nghĩ là chương trình này phiền phức lắm "
" ừ thì cũng phiền, nhưng mà có chút vui "

Hồ Diệp Thao
" sao lúc mới gặp ổng giữ giá lắm mà tới lúc ổng cua em là mặt dày thật sự. Giờ thì cọng giá nào mà còn nữa "

Ngô Vũ Hằng
" chắc lúc đầu thì thoải mái hơn, bây giờ gặp nhau hơi sượng "

Cam Vọng Tinh
" khác thì chắc khác về mối quan hệ của tụi em thôi "
" tự nhiên mọc ra một gia đình "

Trương Tinh Đặc
" tưởng dễ thương lắm trời, dễ thương với người ta chứ phũ phàng với em "

Hiroto
" ủa tưởng thụ mà??? "
"..."
" mọi người không tin chứ con chuột nó bự lắm. Bế em cái một "

Trương Hân Nghiêu
" mới đầu thì đanh đá sương sương, giờ thì ngồi trên đầu em "

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ