72. Đảo ngược (2)

1.1K 102 9
                                    

" Bây giờ tưởng tượng người em yêu lại trở thành tình địch của em "

Lưu Vũ
" thì ra anh không chỉ muốn dance battle mà còn muốn battle tình yêu à? "

Santa
" người yêu cũ xong giờ còn giành crush mới của tôi hả? "

Rikimaru
" một tiếng tri kỉ, hai tiếng tri kỉ giờ tranh nhau tình yêu? "

Mika
" đừng tưởng em hiền lành ngoan ngoãn dịu dàng mà tôi sẽ nhường người ấy cho em "

Nine
" á à em giỏi, ôm tôi thắm thiết nằm chung một giường. Ai mà có ngờ được tất cả chỉ là bước đệm "

Lâm Mặc
" thấy chưa 'cháy nhà mới lòi mặt chuột', chia tay xong mới lòi ra là tình địch "

Bá Viễn
" tôi có tuổi rồi, tôi được ưu tiên "
" trẻ con lo học đi không yêu đương "

Trương Gia Nguyên
" Châu Kha Vũ chịu thua đi, Doãn Gia Nhân không real thì ai real "

Patrick
" giúp đỡ em bấy lâu nay, làm anh trai, làm thầy để em gỡ xuống phòng bị rồi cướp người từ tay em à? "

Châu Kha Vũ
" em không cần tỏ ra đáng yêu vô hại để lấy lòng tôi nữa. Tôi biết hết rồi "
" hãy chiến đấu như hai người đàn ông đi "

AK Lưu Chương
" thì ra người có tình cảm với Vu Dương không phải tôi, mà là em "

Caelan
" ai cho phép chị giành Jisoo của em chứ, em khóc cho chị coi "

Oscar
" bông hoa đẹp nào cũng có gai, tôi sẽ đề phòng em "

Du Canh Dần
" gọi nhau hai tiếng 'bạn già' mà bây giờ yêu cũng chung người nữa là sao "

Nhậm Dận Bồng
" thiệt ra anh cua mày chơi thôi chứ người anh thích là crush của mày "

Phó Tư Siêu
" nhân cơ hội anh bị thương thì tôi sẽ chia rẽ tình cảm giữa hai người, em ấy sẽ là của tôi "

Lelush
" em muốn cướp đi giấc ngủ của tôi sao? Không được, không ai có thể chia cách tôi và chiếc gối này "

Hồ Diệp Thao
" anh nghĩ chỉ vài câu khen đẹp và vài ly trà sữa là có thể khiến tôi nhường người ấy cho anh à? Mơ đẹp vậy Oscar "

Ngô Vũ Hằng
" đúng là chân thành chỉ đổi được chân gà rút xương "

Cam Vọng Tinh
" hóa ra người ngồi nghe tôi kể drama mỗi tối chính là người không muốn tôi hóng nữa "

Trương Tinh Đặc
" sử dụng ngoại hình đáng yêu để khiến tôi mềm lòng, anh đúng là thông minh "

Hiroto
" cậu sẽ phải trả giá vì dám khiến tôi không còn khí chất Alpha bên cạnh nữa "

Trương Hân Nghiêu
" em cướp đi đống chén bát từ tay tôi? Thật uổng công tôi xem trọng em như vậy, thế mà em dám rửa chén "
---

Đọc cho vui chứ không có liên quan đến mạch truyện chính đâu!

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ