44. Buông tay

1.4K 118 12
                                    

" nếu có một thời điểm nào đó bắt buộc em phải buông tay? "

Lưu Vũ
" thì đó sẽ là thời điểm anh ấy đóng sập cánh cửa kia trước mặt em, mọi thứ kết thúc rồi "

Santa
" lúc công ty bắt phải chia tay hoặc em đi thi, anh ấy ở lại "

Rikimaru
" lúc em ấy muốn "
" em từng nói nếu em biết lý do thật sự thì em sẽ không buông tay, nhưng nếu em ấy vẫn cố chấp buông thì em giữ làm sao được? "

Mika
" chắc là khi em ấy cảm thấy việc yêu đương với em trở thành gánh nặng thì em sẽ buông "

Nine
" kể cả khi em ấy đã yêu một người khác, em vẫn không thể buông bỏ tình cảm này "

Lâm Mặc
" thì đó sẽ là thời điểm anh ta thu đi thu lại một bài hát, em sẽ buông tay đi về phòng "
" ở lại ai mà nghe cho nổi "

Bá Viễn
" khi em ấy tìm được hạnh phúc cho bản thân mình. Ý em là nếu người đó đối xử tốt với em ấy "
" lúc đó em lấy tư cách gì mà không chịu buông? "

Trương Gia Nguyên
" hôm nọ đi vệ sinh còn chưa buông nhau ra được mà "
" nhưng mà Nhậm Dận Bồng đừng đu lên tay em nữa, ngồi nghiêm chỉnh lại xem phim đi "

Patrick
" chắc là lúc anh ấy thật sự biết cách yêu ai đó, không phải em "

Châu Kha Vũ
" có lẽ là khi em ấy không còn cần tới em nữa "
" nhưng nghĩ lại ngoài việc làm em ấy buồn ra thì em còn làm được gì đâu nhỉ? "

AK Lưu Chương
" lúc chạy đi quậy phá thì em phải tạm buông thôi "
" em tuổi già sức yếu không tham gia nổi vào mấy trò vui của em ấy đâu "

Caelan
" khi chị ấy kết hôn? Nhưng mà còn lâu lắm có khi mười năm nữa cũng nên "

Oscar
" lúc Hồ Diệp Thao giận, ý em là giận thật sự chứ không phải hờn dỗi vu vơ đâu "
" lúc đó phải tránh xa em ấy ra, không thì chiếc dép vô đầu "

Du Canh Dần
" bao giờ anh thành đôi rồi thì nói em biết nhé "
" để em còn biết mà quên anh "

Nhậm Dận Bồng
" khó khăn lắm mới đu được tay nó mà không bị đấm nè "
" hehe buông rồi muốn đu lại khó lắm "

Phó Tư Siêu
" khi chậu xương rồng của mình tặng được chuyển giao quyền sử dụng cho người khác "
" chết tâm nhiều chút "

Lelush
" giả sử như người đó không yêu mình, thì phải buông tay thôi. Bình thường nói đạo lý cho mấy đứa kia mà đến phiên mình lụy tình thì hơi quê "

Hồ Diệp Thao
" lúc trước thì em sẽ buông tay khi biết mình ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của anh ấy "
" nhưng bây giờ chỉ cần anh ấy chịu chia sẻ áp lực đó cho em, em nguyện không buông tay "

Ngô Vũ Hằng
" mọi người nhìn trời đi, hôm nay trời nhiều mây cực "

Cam Vọng Tinh
*đã ra ngồi nhìn trời với Ngô Vũ Hằng*

Trương Tinh Đặc
*bị Cam Vọng Tinh kéo ra ngắm mây chung*

Hiroto
" khi anh không còn là người đầu tiên mà em nhớ đến lúc em gặp chuyện khó giải quyết "

Trương Hân Nghiêu
" ừ nhỉ, lỡ có ngày đó thì sao? "
( ba đứa ngồi ngoài cửa ngắm mây tự hỏi sao Trương Hân Nghiêu kéo Tỉnh Lung chạy đến cục dân chính? )

Tỉnh Lung
" anh bớt ngáo lại coi, ai cho đăng kí kết hôn đâu mà vào đó "

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ