36. 03 line

1.4K 133 21
                                    

" nếu bắt buộc phải chọn một đứa em trai trong đám nhóc 03 line, thì em sẽ chọn ai nào? "

Lưu Vũ
" La Ngôn của em a, em ấy chăm sóc cho em như thể em ấy lớn hơn vậy. Không so sánh với hai đứa nhóc nhà mình sẽ không có đau thương "

Santa
" chọn Patrick đi, kể ra nó cũng còn bình thường hơn Trương Gia Nguyên "

Rikimaru
" Gia Nguyên cũng rất thú vị mà, em ấy với Lâm Mặc bày trò rất vui "

Mika
" thật hả? Em có muốn chọn đứa nào đâu. Nhưng vì dạo này em hay chạy bộ cùng Patrick, nên em sẽ chọn em ấy đi "
" vẫn hơi miễn cưỡng đó "

Nine
" Patrick, vẫn luôn là em trai em mà "

Lâm Mặc
" thôi thì chối bỏ em trai suốt rồi, bây giờ nhận lại nó một hôm, chứ để Trương Gia Nguyên nó tưởng em ghét nó thiệt, nó khóc huhu "

Bá Viễn
" chọn Trương Gia Nguyên làm em trai "
" tại vì Patrick làm bạn trai mà "

Châu Kha Vũ
"..."
" vẫn là em trai thúi của em mà, coi như hôm nọ là anh em cãi nhau tí thôi "

AK Lưu Chương
" Trương Gia Nguyên là em trai Lâm Mặc, nên cũng là em trai em "
" ủa? Liên quan "
" liên quan chứ "

Caelan
" thôi, em mới là em trai nhỏ cần mọi người yêu thương mà "
" bắt buộc thì chọn đứa trong OTP cũng được

Oscar
" chọn Patrick "
" Châu Kha Vũ kiss him "

Du Canh Dần
" tuy thằng bé Biu nó hơi phá tí, nhưng mà dù sao cũng là con trai em "

Nhậm Dận Bồng
" dù Trương Gia Nguyên nó hơi láo với em, à không phải hơi mà là rất, nhưng ai bảo em yêu nó làm chi "

Phó Tư Siêu
" em xin phép chọn Trương Gia Nguyên. Sau đó em sẽ ship thuyền Duẫn Gia Nhân, đáng đời Châu Kha Vũ "

Lelush
" thân tôi lo chưa xong "

Hồ Diệp Thao
" Trương Tinh Đặc cũng có nửa chân trong Lung môn, thì cũng coi như là em trai em "

Ngô Vũ Hằng
" mọi người tưởng em chọn thằng Biu chứ gì? Không đâu, thật sai lầm "
" em sẽ chọn Patrick, người em ấy ôm rất ấm "

Cam Vọng Tinh
" có Trương Gia Nguyên về tấu hài vui phải biết "

Hiroto
" làm em trai thì chắc là Eisho "
" Khoảng thời gian chung phòng của bọn em rất vui "

Trương Hân Nghiêu
" không biết mọi người còn nhớ Ryo không? Em ấy đáng yêu lắm rất hợp làm một đứa em trai ngoan ngoãn "
" còn Patrick là con trai em rồi, mặc cả áo em luôn rồi mà "

03 line:
" Nhưng mà tụi này có muốn làm em trai của mấy người đâu??? "

Double Touch - Chuang 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ