-dose-

201 15 9
                                    

Lumapag na ang eroplano nila roni sa cebu...nakarating na din sila sa hotel na pag titigilan nila..

So roni you still have time to rest for an hour tapos mag start na tayong magtrabaho.. we will meet the clients ng 2pm so be ready.

Ok tom salamat.. anyway gusto mo bang sumabay samin mag lunch? Almost 11 na din kaya nag aalboroto na ung tyan ko 😅

Are you sure roni ok lang? Baka ayaw ni borj. Look nakasimangot kxe ang boyfriend mo eh..

Agad naman tinapunan ng tingin ni roni si borj at  sumesenyas na sumang ayon sa kanya..

Wag ka mag alala pare ayos lang sakin sumabay kna samin kumaen ng lunch. Malungkot ang kumaen mag isa -pahayag ni borj ngunit blangko pa rin ang ekpresyon nito.

Are you sure borj? Well hnd ako tatangi medyo ramdam ko na din ang gutom eh. So san nyo gustong kumaen? My treat!

No tom. Its ok. Ako ang nagyaya sayo kaya kame na bahala.. i guess mas masaya kung subukan natin yung seafoods at lechon nila.. tara?.. -roni

Habang kumakain hindi mapigilan ni tom na mapasulyap kay roni.. ( kung akala ng borj na yan eh naisahan nya ako pwes nagkakamali ka!🤔)

Ramdam ni roni ang tensyon na nagaganap sa pagitan ng dalawang lalaking kasama. Mas naging extra sweet si borj kesa dati ( well sweet naman talaga cya pero iba ngayon ) alam ni roni na sinasadya ito ng binata upang galitin ang kanyang boss.

Roni try this one (baked oyster) for sure magugustuhan mo ang pagkaka luto nila.(akmang susubuan  ni tom  ang dalaga.

Heeep (awat ni borj)  shes not a fan of oyster the last time na kumaen sya nyan eh dinala pa nmin cia ng kuya nya sa E.R. So mas ok kung ikaw nlang kumaen nyan Tom😝

Nagulat naman ang dalaga sa ianasal ng nobyo. Infact isa sa pinaka favorite niang kainin ang oyster at matagal na ciang nag c-crave dito at alam ito ng nobyo.  Madalas pa itong humanap ng oyster para sa kanya,Kaya nagulat cia ng bangitin ng nobyo na bawal ito sa knya.

Oh. Sori roni.. akala ko magugustuhan mo ang lasa nito. Isa kaxe to sa mga binabalik balikan ko sa pinas. Dito lang aq nakakatikim ng mga fresh seafood. Di gaya sa states puro frozen na.

Its ok tom.. tama c borj mejo masama ung experience ko nung nag try ako kumaen nian. siguro next time susubukan ko ulet kumaen nian.. actually mukha nga ciang masarap kaso baka hindi kayanin ng tummy ko.. (pagtatakip ni roni sa nobyo)

Natapos na clang kumaen at nagpasyang bumalik na sa kanilang hotel room..

So pano tom see you at 2pm sa hotel lobby. Mag aayos lang kame ng mga gamit nmin then magpapahinga saglit..paalam ni roni.

Yeah sure. See you later roni.

(See you see you kapang nalalaman bulagin kita jan eh) bulong ni borj na narinig nman ni roni kaya di napigilang kurutin sa tagiliran ang binata..

@hotelroom:

Borj, wag mo nman masyadong sungitan si tom. Mabaet nman yung tao..

Hala sige ipagtamgol mo pa yang mokong na yan roni babalik talaga ako ng manila mag isa! Inis na sagot ng binata! Harap harapan kung mag papansin sayo yang boss mo alam nyang kasama mo ako so what do you expect na maging reaction ko abeer??

Wala kase wala nman kaming ginagawang masama especially yung tao.. he just wanted to be kind to us.. so please wag mo pairalin yang pagka seloso mo? At in the first place alam mong trabaho ang pinunta ko dito at hindi para kung ano man yang iniisip mo..

Tsssk..kind ba kamo or nag papa impress sayo? Mag resign kanalang kaya? Madami ka naman mapapsukang ibang trabaho eh. Wala talaga ako g tiwala jan sa takng yan roni.

So wala ka din tiwala sakin? Ganun ba? -roni na malapit nang mainis

Hindi ah. Alam ko namn na hindi mo ko pagpapalit dun sa boss mo na yan at di hamak naman na mas pogi ako dun. Sori kung ganito inaasal ko mahal ko.. alam mo nman na ayokong may naaligid na ibang lalake sayo. Gusto ko sa akin ka lang.. biglang niyapos ni borj si roni upang maglambing.. ikinulong nya ng kanyang mga braso ang bewang ng dalaga at sinimulang halikan sa noo papuntang labi..

Ginantihan ito ng dalaga.. gusto nyang iparamdam sa nobyo na wala itong dapat ikabahala pagdating sa relasyon nila..

Tumagal ang mga halik na iyon.. alam ni roni ang binabalak ng lalaki.. at handa na syang ipaubaya sa nobyo ang lahat.. nangako ito na babawi sa nobyo. Ayaw nyang bigyan ng kahit anong pagdududa ang binata tungkol sa pagmamhal nya dito..

Halos wala nang mga saplot ang magkasintahan, dahan dahang inihiga ni borj si roni sa kama.. hindi pa din magpaglayo ang kanila g mga labi..

Mahal na mahal kita roni.. akin kalang.. bulong ni borj kay roni..

Ginantihan ito ng mahigpit na yakap ng dalaga at bumulong " sa iyo lang ako borj panagako"

Maiinit nag sumod na mga tagpo..  tumambad ang mga kapwa hubad na katawan ng dalawa. Hindi maipaliwanag ang kasiyahan ni borj ng mga oras na iyon.. handa ciang panagutan anuman ang kahihinatnan nang gagawin nila..

Dahan dahang hinalikan ni borj ang buong katawan ng dalaga.. na nagbigay rason upang mapaungol ito..
aktong ipapasok na ng nobyo ang sabik na sandata ng bigalang.....

Tok.tok.. malalakas na katok ang kanilang narinig at dahilan upang biglang mapabalikwas ang dalawa..

Roni..tom here.. you need to get ready napaaga yung meeting natin with the client. We need to be there within 15mins.

Walang nagawa si borj kundi mapasuntok sa kama na kanyang kinauupuan..😡 kahit kelan talaga panira yang boss mo! Inis na sambit ni borj ky roni..

Borj..wag kanang maiinis.. promise itutuloy natin mamaya pag tapos ng trabaho ko ok?.mapanuksong sabi ni roni. magpahinga kanalang muna dito para mamaya may lakas ka..

Wait roni hindi mo ko isasama dun sa meeting nyo??

Borrj?? Trabaho yun. Maiinip kalang.. magpahinga kalang dito or mag ikot ikot ka habang inaantay ako. Promise behave po ako at hindi aq lalapit kay tom ok??

Wala nman naisagot ang binata kundi tumango ito. Pero bakas pa din sa mukha ang pagkadismaya sa naudlot na pagtatalik nila ng nobya..

Tumayo si roni upang magbihis at mag ayos.. ayaw naman ng dalaga na mapahiya sa mga cliente nila..

Roni kelangan ba talaga na ganyan ka kaganda para sa mga i memeet nyong client??Borj na di pa din maiwasan na makaramdam ng selos😅Alam mo mr

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Roni kelangan ba talaga na ganyan ka kaganda para sa mga i memeet nyong client??
Borj na di pa din maiwasan na makaramdam ng selos😅
Alam mo mr. jimenez masanay kana dahil nag girlfriend kanng maganda..ok?? Sige na po at lalabs na ako at baka maiinit ang mga client namin. Magpahinga ka jan ok. Love you. Hinalikan nito ang nobyo bago
nagpaalam 😘 babalik agad aq after meeting promise! Ilove you!

At hotel lobby...

Tila nagkaron ng slomo ang paningin ni tom nang masilayan niyang palapit si roni sa kinatatayuan nya. Hindi nya maipaliwanag.. alam nito na pag aari na ng iba ang babaeng nasa harap niya. Pero ang puso nya hindi mapigilan na humanga at asamin na mapalapit pa dito. Nasanay na sya na he gets want he wants. Pero paano?? Kung laging nakabantay ang nobyo nito..




Hi gusys.. sori super tagal ng update hahahaa.. mas masarap kaxe magbasa ng mga watpad ng stefcam kesa gumawa🤣 sana nagustuhan nio.. update nalang aq ulet after 10yrs🤣🤣🤣🤣

❤BEAUTIFUL in WHITE❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon