Are you sure ayaw mong ihatid kita sa bahay nyo ngayon? Malamang nag aalala na sayo ang kuya mo lalo na si borj.. -tom
No.ayoko muanng umuwe.. ayoko silang makita..
Tugon ni RoniNasa isang private beach resort sila ngayon sa batangas na pag aari nila tom.. kasalukuyang pinagmamasdan ang pag lubog ng araw..
Ano ba talaga ang totoong nangyare? Pwede mo namang sabihin sakin.kaibigan mo ko dba? So tell me is this about my sister and borj??Nanatiling tulala habang tumutulo ang ang luha sa mga mata ni roni.. hangang nagyon nag fflashback pa din sa isip nya ang mga narinig at nakitang paghalik ni jane kay borj..
Roni please.. ayokong nakikita kang ganyan.. wag kang umiyak.. i think much better kung pag uusapan ninyo yan.. -tom na tila naawa sa kalagayn ninroni ngayon
Gaano mo kakilala ang kapatid mo? Bigalang tanong ni roni sa binata..
Hmmmmn.. honestly i dont know how to answer that.. yeaah we are close but we grew seperately.. i mean eversince hindi ko naman talaga sya lagi nakaksama coz of lagi syang nasa out of the country trips. Madalas kasama nya mga kaibigan nya. Kung mag stay man sya sa bahay oras lang ang binibilang ng inilalagi nya don.. madalas lang kami makumpleto if may mga family gathering na kailangan kumpleto kami or company events then the rest is may kanya kanya na kaming buhay... thats how we live..
I saw jane kissing borj. She even confess to borj na she likes him..
Did she really do that?? Halos di makapaniwala si tom sa narinig.. yeah alam nyang may planong sirain ng kapatid ang relasyon ni borj at ni roni pero hndi sa paraang ganito.. alam nyang ma pride ang kapatid at hindi nito akalain nag magpapakababa ito para lang maisagawa ang kanyang plano...
Yeah i saw them with my two eyes.. nung sinabi ko sayong lilibutin ko ung loob ng resto nakita kong nag uusap sila , lalapit na sana ako pero narinig ko si jane.. he likes borj.
Im so sorry to hear that. You know what kakusapin ko si ate about jan.. hindi ko alam kung anong pumasok sa utak nya why she do that.. i am really sorry about this. I promise na tutulungan kitang maayos kung anuman ang problemang dinala ni ate sa inyo ni borj..
No tom.. kung meron man dapat umayos nito its all between the 3 of us.. pero sa ngayon wala pa kong lakas ng loob para harapin sila.. but then salamt kasi hindi mo ko iniwan.. thanks tom ang dami ko anng utang sayo... -roni
Hindi mo na kailangan magpasalamt roni. Kaibigan mo ako. Kaya kahit anong mangyare hindi kita hahayaan na mag isa ok.. dahan dahang hinaplos nintom ang malalambot na pisngi ng dalaga.. hindi nya inaalis ang mga titig nya dito.. nakaramdam ng pag kanilang si roni kaya muli ibibaling ang paningin sa mga alon na walang tigil sa pag hampas sa dalampasigan..
Naramdaman ito ni tom kaya dali cyang tumayo upang maka iwas at mapigilan ang narramdaman..