Roni alam na namin kung nasaan si Borj!! Tinawagan nila junjun. Nasa Gspot bar daw cia ngayon. Puntahan mo na dali.. mukhang lasing na si borj.. galit na galit si borj habang kausap nila kanina.. Nagbabalak ng umuwe ng Manila bukas...
Thanks jelai. Papunta na ako ngayon dun. Update ko nalang kayo..
Finally nakarating na si Roni sa Bar na sinabi ni jelai..
Shit!! San kita makikita borj?!?
Punong puno ng tao sa bar na ito.. halos hindi makapasok si Roni.. Sinubukan nya muling tawagan ang telepono ni borj..
Please answer my call!!!!
Habang sinusubukan nyang tawagan muli ang nobyo nahagip ng mata nya ang kinaroroonan ni borj.. napaplibutan ito ng 3 babae!! Ang isa ay halos idikit na ang katawan sa kasintahan habang sumasayaw ito..
Halos walang tigil ang mga hiyawann ng mga tao doon halos lahat ay halatang mga nakainom na..Lalong kinagulat ni roni ng makita na ipinulupot ng babaeng kasama ni borj ang mga braso nito sa binata at halos magdikit ang mga mukha...
Dumayo kapa talaga dito sa cebu para mag saya ng ganto sa bday mo ah!! Gigil na saad ni roni sa sarili..
Inihakbang ri roni ang mga paa at nakita na lamang ang sarili na nasa harap na ni borj na walang tigil sa pag lagok ng alak ngayon habang may kasaway na babae..is there any problem miss?? Bat mo kame pinapanood? Puna ng babaengnkasayaw ni borj..
Napalingon naman agad c borj.. napahinto ito sa pag sayaw ngunit hindi sa pag inom nang alak.. bumalik itong mag isa sa mesa upang magbukas pa ng panibagong bote.. ni walang reaksyon itong tinignan lamang ang kasintahan at tinalikuran...
inis man si roni sa kanyang nadatnan.. wala syang magawa kundi suyuin ang nobyo at yayain itong umuwi pabalik ng hotel..
Let's go!!
Matapang na saad nya sa nobyo..Biglang nanigas c borj.. tinitigan si Roni.. bagamat madami ng nainom tila bigla itong nahimasmasan ng makita ang nobya sa bar na iyon.. Tiyak na lagot cya dito lalot nakita syang may kasayaw na babae..