-paRt tri-

437 25 1
                                    


Agad na nagtungo si roni sa opisina..

Sumalubong sa kanya ang isang boquet ng red rosSes.. Si borj agad ang unang pumasok sa isip nya nang may gawa nito..

I love you..
Sunduin kita mamaya ah.
-borj

Hndi nman maalis ang kilig at magandnag ngiti ng dalaga sa nabasa.  Agad nyang kinuha ang cp at nagpadala ng litrato sa binata

Salamat sa flowers.. Pinasaya mo ang umaga ko..🤗🥰 nakasaad sa mensahe ng dalaga..

Mam roni anjan na po sa baba si Mr

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Mam roni anjan na po sa baba si Mr. Ricafort. Magsisimula na po ung meeting in 5mins..

Ah ok sige susunod na ko.. Pakidala nlng lahat ng files ko...

Inabot ng 30mins ang pakikipagpulong nito kay

mr. Ricafort.. Paalis na sana cia ng bigla itong tinawag..

Uhmm Ms. roni..

Yes?

Baka pwede kitang invite mamayang lunch..
Huh.. Ah.. Kaxe..

Sige na actually bday ko ngayon kaya sana masamahan mo ko kht sa lunch man lang...

Ganun ba.. Hapi bday ah.. Ok cge see u mamayang lunch.. Tapusin ko muna ung mga papers na kaylangan kong pirmahan...

Ok il see u later saad ng binata...

1txt msg receive..

Roni puntahan kita ngayong lunch jan sa office mo.. Gusto sana kitang makasabay kumaen.. At wag mo kong tatangihan ah.. See u..

D namn mapakali ang dalaga nang mabasa nito ang ni borj..

Omg! Pano toh.. Nakakainis! Timing talaga na sabay sila nagyaya... Hays..
Anong gagawin ko! Nakakahiya kay mr.ricafort bday nya at the same time d ko magawang i turn down c borj! Aarrggg!!

Nang may biglang may kumatok sa pintuan ng kanyang opisina..

Are you ready Ms. Roni??
Lets go??

Huh.. Ah ehh.. Ok lang ba na antayin natin ung kaibigan ko.. Niyaya nya din kxe akong mag lunch..

Oh dont worry ok lang and my treat.. So antayin nlng natin sya sa resto??

Oh cge mag ttxt nalang aq  sa kanya dun ko nlng din cya papapuntahin..

Hi borj ok lang ba na isabay natin sa lunch ung kawork ko.. Actually bday nya ngayon so nahiya nman akong tangihan.. See you sa resto..

Ok lng im on my way na..
Il be der in 10mins
-borj

Habang nag oorder na sila Roni at Frans (Mr. Ricafort) ng kanilang pagkain biglang dumating c borj.. Halatang nadismaya na malaman na lalaki pala ang sinasabing katrabaho nya..

❤BEAUTIFUL in WHITE❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon