Halos alas dos na nang madaling araw nang matapos ang inuman nang magbabarkada.. nauna nang pumanik si roni sa kanyang kwarto mag 12 plang ay iniwan na nya ang mga ito..
Oh pano mga tol mauna na ako.. hahatid ko nalang si jelai..paalam ni junjun sa magkakaibigan..
Teka sabay na ako saninyo ni jelai..sabat ni tonsy
Ikaw missy dito kaba mag sleep over? Tanong namn ni jelai..
Ano pa nga ba sis.. mukhang walang balak tong c yuan na ihatid ako tignan mo oh nakatulog na sa inuman.. tsaka ako na magliligpit nang ibang kalat dito.. Sagot naman ni missy..
Ok ok sige mauna na kame.. teka asan na si borj?? Tanong muli ni jelai..
Naku sis wag mo na hanapin.. for sure eh andun na sa taas yun at sinusuyo si roni.. kanina pa kaxe pinapatigil mag inom ayan inabot na ng umaga kaya nagalit na naman si roni.. hahahaha
Kawawang borj.. haha natatwang sagot ni junjun..
Oh cya cge na at iaakyat ko na din tong c yuan naku malamng eh maglilinis na naman ako ng susukahan nito..
Nakauwi na sila jujun jelai at tonsy.. naka akyat na din sila missy at yuan.. samantalang si borj andun pa din sa pintuan ni roni at nagmamakaawang pagbuksan sya ng pintuan..
Roni namn plss sori na.. minsan lang namn kame magkasama ng tropa eh.. wag kna magalit.. buksan mo na to plsss namn..
Hay naku borj jan kanalang sa sofa matulog kung gusto mo!! Ayoko makatabi ang amoy alak! Pang aasar pa ni roni... pero sa totoo lang ay gusto na nya ito papasukin.. gusto lang talaga nya inisin ang nobyo...
Sige pag ako hindi mo pinapasok jan sisirain ko talaga tong pinto ng kwarto mo! Pananakot ni borj...
Aba nanakot pa tong mokong na to! Imbes na suyuin ako!! Aktong bubuksan na ni Roni ang kanyang pintuan ng bigla itong itulak ni borj!! Hawak ang susi na iwinagayway pa sa mukha niya!!
I got this key to my bayaw!😂🤪
Hoy kayong dalawa tigilan nyo na yang asaran nyo! Hindi kame makapagpahinga ni missy!! Utang na loob roni papasukin mo na si borj bago pa masira ang bahay natin!! Rinding rindi na ko kanina pa kayo nawala na lasing ko! Pagtatalak ng kanyang kuya yuan...
Napangisi na lamng si borj.. nasa kanya kaxe ang simpatya ng kaibigan..
Thanks bayaw your my savior.. tama yan ipagtangol mo ako sa kapatid mo kanina pa ako inaaway🤣 tila batang nagsusumbong si borj kay yuan..
Bahala na nga kayo jan! Para kayong mga teen ager! Magpatulog na kayo huh!! At pumasok na nang tuluyan c yuan sa knyang silid..
Aktong isasara muli ni roni ang pintuan ng iharang ni borj ang kalahati ng katawan..
Oh tignan mo toh kanina ikaw tong nagpumilit na dito na ako matulog ngayon naman aawayin mo ako.. -pagmamaktol ni borj..