Borj kanina kapaba jan??
Tara nag handa ang ng meryenda para satin.. Kanina pa kita inaantay eh..Roni.. Sagutin mo ung tanong ko pwede ba!! Alam mo ung tinutukoy ko..
Kxe ano eh..
ah kxe borj ano eh.. uuhmmm
NauUtal na sabi ni roniRoni ano ba talaga bat d mo masabi agad?
Humugotbng malalim na hininga si roni bago nakapagsalita...
Borj..May out of town work ako nxt week sa Cebu.. 5days ako mawawala.. May kaylngan kxe kameng imeet na client doon... Sasabihin ko na sana ngaun kaya lng naunahan mo ko.. Mabilis na tugon ni roni..
Kame? Sinong kame? Sinong kasama mo sa out of town na yan? C tom ba??
Tila natigilan nman na sagutin ni roni ang mga katanungan ni borj.. Halata sa mukha ng binata ang pag ka inis ...
Borj.. plss.. kaya nga ako nagdadalawang isip na sabihin sayo dahil alam ko na magiging reaksyon mo eh..
Bumuntong hininga ng malalim ang binata bago tumugon sa kasintahan...
Kelan tayo lilipad pa cebu??? Give me the details para makapag pabooked na ko ng ticket...
Nagulat c roni sa sagot ng binata...
What do u mean? Sasama ka sa cebu??
Bakit ayaw mo ba?? Malungkot na sagot ni borj😔
Hnd sa ayaw pero kxe trabaho yung pinunta ko dun.. baka mainip ka lang borj..
hmmn.. i dont think na maiinip ako lalot kasama ko ang prinsesa ko.. tskaa roni matagal na tayong d nakakapasyal kaya sa tingin ko eto na yung time😉 at hmd din nman aq papayag na umalis ka kasama yang tom na yun noh.. kaya sa ayaw at gusto mo kasama mo aq pa cebu ok?!?
Wala nman nagawa si roni kundi sumang ayon nalang sa kagustuhan ng binatana..
Grave ka sis huh.. talagang bantay sarado ka sa baby borj mo 🤣imagine manila to cebu real quik! 🤣 Ganda ka ghorl? Biro ni jelai sa kanyang bestfriend..
Hay naku sis.. hnd ko nga alam pano gagawin ko.. pg hnd ako pumayag sa gusto nia naku malamang sasama loob nun sakin.. ang problema ko ngayon pagdating don sa cebu.. d ko nman pwede iwanan nlng ang boss ko dun... Haysss...
Ano kba wag ka nga mag isip.ng nega.. enjoyin nio nlng ng baby borj mo ang cebu and make sure na humanap ka ng time for him.. kita mo nman ang effort nun wag lang malayo sayo..😉
Na apreciate ko namn yung effort na yun jelai.. kxo lang hnd ko mapigilan mag isip lalo na kasama si tom sa cebu.. what if dun sila mag away??
Hay naku.. ayan masyado ka kxe maganda sis eh kaya d mo mapipigil na pagkaguluhan ka.. hahaha pero seryoso sana this time let borj feel the love he deserves.. halos mabaliw na yun evry time na magkasama kayo ng tom na un sa trbaho eh.. kaya paramdm mo nman sa kanya sis na priority mo din cia... Kung alam mo lang kung pano magdrama yang baby borj mo sa tropa sis...
Yeah i know... Ang dame kong pagkukulang sa knya... Kaya promise babawi aq dis time sis...
Dumating na ang araw ng flight nila roni papuntang cebu.. nauna si tom sa airport.. nag kakape habang inaantay si roni..
Hello roni asan kna? Malapit na.tawagin ang flight natin... -tom na nasa kabilang linya..
Yes tom andito na ko sa airport... See you in a bit .. saad ni roninsa kabilang linya..
Borj bakt b aayaw mo pasabi kay tom na kasama kita lumipad pacebu... ? Ano bang kapilyuhan na nman ang iniisip mo...?
Wala nman mahal ko.. gusto ko lang makita kung anong magiging reasksyon nya pag nalaman nia sa mismong flight natin na kasama ako... Hehe malamang hindi mapipinta ang pagmumukha ng ungoy na yun😆😉😆 borj na tuwang tuwa habamg iniisip ang reaksyon ni tom..
Hay naku.. ikaw talaga... Syempre magugulat un noh.. imagine alam nia kaming dalawa lng ang aalis tapos eto biglang kasama kana.. halika na nga bilisan ntin baka maiwan pa tayo...
Sa di kalayuan natanaw na ni tom si roni.. napawi.ang mga ngiting sasalubong sana sa dalaga nang makita nito kung sino ang kasama nito...
Bakit nya kasama si borj?? No.. hnd pwede... Panong nangyare..... -tom
Hi tom.. sori medyo nalate kame ng dating ah... Natrapik kaxe kame.. by the way.. kasama ko si borj.. pasencia na kung hnd ko nasabi agad biglaan lang din kxe...
Pare.. kamusta.. bakit parang hnd ka makapaniwala na makakasama nyo ko sa cebu... Ngiti ka nman jan.. hnd ka nananaginip... 😉😆
Borj na tila iniinis pa si tom..Oh yeah.. its ok... But let me remind you borj na hnd kame pupunta ni roni sa cebu to have a vacation.... Kaya baka mainip kalang din don.borj ha... For sure magiging busy kame to meet the clients at sa tambak na trabahong nag aantay samin sa cebu... Seryosongsambit ni tom ..
Hindi nman syanpinansin.ng binata tinuon nitonang pansin sa kasintahan...
Tinignan nya ng pagkatamis si roni at biglang hinalikan sa mga labi nito.. tila nagulat nman si roni sa inasal.ng nobyo..
Lets go roni.. baka maiwanan tayo ng eroplano... Yaya agad ni borj pagkatapos siyang halikan...
Tinapunan nia din ng sulyap si tom.. gusto nyang makita ang reaksyon nito... At hnd nga sya.nagkamali... bakas sa mukha.ni tom ang pagka inis... kaya lalo ciang ginanahang asarin ito.....
hmmmmn... Kung akala mo masosolo mo si roni sa cebu.. nagkakamali ka tom.. hnd ko hahayaang malayo sakin ang girlfriend ko... 😏 At lalong hnd ko hahayaang magkasama kayo na wala ako... 😏