Kayo na pala ni basty-borj
Ah..oo. pano mo nman nalaman? kahapon ko lang sya sinagot..-roni
Nagtataka naman cya dahil
Wala pang ibang nakakaalam kaht ang best friend nito na c jelai ay wala pang alam ng tungkol sa kanila ni basty..Ah nagkita kami ni basty kanina sa mall binangit nya sakin
Congrats ah.. Im happy for u.. Basta pag kaylangan mo pa rin ng tulong ko im always hir for you..Thanks borj.. Ikaw kamusta na kayo ni MARIAN?
Hnd n aumimik c BORJ at binigyan na lamang ito ng matipid na ngiti..
Sabay talikod ng binata dama ang lungkot.. Ang babaeng pinakamamahal ay pag aari na ng iba..
Pag panik sa kwarto ng dlaga agad nman nyang tinawagan si basty..
Ah hello basty..
Oh roni mahal napatawag ka..
-nailang nman c roni sa pagkakasagot nito..
Ah eh kxe nakausap ko c borj kanina nabangit mo daw sa kanya na tayo na..?
Ah oo mahal sinabi ko.. Sobrang saya ko kxe kaya d ko na napigilan.. Sori ah..
Uhhm kxe dba basty alam mo nman ung dahilan kaya aq pumayag na sagutin ka.. Pinaliwanag ko naman sayo dba.. Kaya sana kung ano man ang meron satin ngayon satin nalang..
Natahimik namn c basty sa kabilang linya biglang napalitan ang saya ng pag kalungkot sa narinig...
Ok basty dont get me wrong ok.. Mabait ka.. At nakikita ko ung willingness mo to win my heart kxo d ko 100% mabibigay sa ngaun alam mo nman un dba..
Ah dont wori RONI aq naman may gusto na gawin natin to dba.. Hayaan mo pramiz d na ko magsasalita pa..
Thank you BASTY for the understanding...
-sa club house-
Oh borj bat mag isa ka? Bat parang ang lungkot mo ata?? Asan ang Gf mo bat d ata nakapulupot sayo? Wika ni JELAI
Alam mo bang c basty at roni na??
Halata ang lungkot sa boses nito.. Habang pinipiraso-piraso ang hawak na dahon..Whaaaat?? Seryoso ka?? Walang sinasbi sakin c roni about jan! At kung totoo man malamng aq ang unang makaka alam nun..grrr.. Asan c roni??
Ah andun sa kanila malamng papunta don c basty... Tsaka ung sa GF na sinasabi mo i already broke up with her. Wala eh ung bestfriend mo talaga ang mahal ko.. Kaya lang wala na eh.. Nakay basty na cya...
Ang tanga ko... Hinayaan kong mawala ung babaeng mahal ko...
Borj... Ano kba.. Wag ka ngang mag umarte jan.. Ikaw kxe may nalalaman kapang MARIAN eh halata nman talaga na ginamit mo lang cia para pagselosin c roni.. Natatawang sabi ni jelai..
Oo alam ko mali yon.. Gumamit aq ng iba para pagselosin cya pero wala rin nagyare.. Nakarma pa ata ako dhl sa ginawa ko.
Hay naku borj kung aq sayo titigilan ko na mag isip ng kung ano ano.. Tara puntahan ntin cla roni.. Papunta fin c junjun at tonsy don..
Wag na kayo nalang muna.. Baka maabutan ko pa c basty don..
Ok fyn.. Kitakits nlng tayo mamaya...
@ salcedo residenceSis ha ikaw nagsisikreto ka sakin...
Huh?? Anong sikreto jelai?? Alam mo namn na d ko magagawa sayo un noh.. U know everything about me. Kya nga ikaw ang bestfriemd ko dba..