- paRt paYb -

341 19 2
                                    

Kinaumagahan sa bahay ng mga SALCEDO ..

Oh borj pare ang aga mo ah? Anong meron? May emergency ba?? Nagtatakang tanong ni yuan sa kaibigan..

Ah pare wala nman.. Gusto ko lang sana na pag gising ni Roni eh ung kwagapuhan ko agad ang makita nya! 😂

Ayos ka din eh noh? Ang aga mo mag joke noh! Ang korni nyong dalawa! Kung si roni ang sadya mo eh ayun sa awa ng dyos eh tulog na tulog pa! Malamang may panis na laway pa yon!

Ano kba yuan napaka hard mo talaga sa kapatid mo hnd kna nagbago.. Alam mo kht amoy higaan pa si roni eh cya pa rin ang pinakamaganda pinakamabango para sakin! Kaya plls lang pare tigilan mo na c roni sa mga pang aasar mo pag yon tinopak aawayin kna naman nun..

Tssk. Naku ewan ko sayo.. Bahala ka mag antay jan hangang magising ang mahal mong prinsesa.. Teka ano yang dala mo mukhang masarap yan ah! Sakto wala pang breakfast.. Tara kainin na natin yan..

Hep..hep.. Para kay roni toh noh.. Alam mo bang pinaghirapan kong gumawa nito.. Tapos ikaw lang ang kakaen..

Alam mo borj napaka OA mo kay roni.. Para pancake lang yang dala mo kala mo nman naghirap ka talaga! Oh cia tara tulungan mo nlng akong gumawa ng Breakfast..

Habang nagkukulitan ang mag bestfriend.. Narinig ni borj na pababa na si roni..

Good morning MAHAL..
Kamusta ang tulog mo??

Oh borj mejo napaaga ka ata ah.. Talagang tinotoo mo ung aagahan mo talaga.. Natulog kpba??
Biro ni roni sa kasintahan..

Naku roni ewan ko ba jan kay borj parang mababaliw ata pag d ka nakita sa umaga.. Kanina pa yan dito.. Nauna pa ata magising sa mga manok yan eh.. -YUAN

Bayaw wag mo namn aq ipahiya kay roni.  Porket d lang kita binigyan ng niluto ko ginaganyan mo na ko ah..
Uuhm roni tara breakfast kna.. Pinagluto kita ng favorite mo Pancake🥰

Wow naman nag effort kpa talaga para ipagluto ako ah.. Hmm cge ka pag nasanay aq ng ganito baka araw arawin ko na ang pagpapaluto sayo..
Biro ulit ni roni kay borj..

Ano kaba mahal.. Kht almusal tanghalian at hapunan handa kitang ipagluto.. Handa akong magpaalipin sayo aking mahal...

Alam nyo ang korni nyo talagang dalawa! Maiwan ko na nga kayo! Nga pala sasama ba kayo bukas?? 

OmG.. Bukas na pala kuya ung outing natin.. Malabo na makasama aq.. bukas kaxe ung dating ng anak ng CEO ng company namin.  Eh required na andon kame.. Kaylangan ko kxe cia samahan sa buong dept nmin.. Pero c borj pwede cya sumama sa inyo.. Dba borj??

Ha!? Ah!  Eh.. Dba roni sinabi ko naman sayo na kung hindi ka makaksama eh malamng d din aq sasama.. Ihahatid at susunduin nlng kita sa work mo bukas.. Pasenaya na pareng yuan pero d aq mag eenjoy kung hnd ko kasma ang mahal ko hope u understand pare!

Ewan ko sa inyong dalawa.. Tagal tagal nang plano ng tropa to kaya matagal plng sinabi na sa inyo eh.. Tsaka borj ano kba BF o BODYGUARD ni roni? Ang kokorni nyo! Cge aq nalang ang magsasabi sa tropa.. Maliligo na ko puntahan ko pa c missy my loves ko!

Naiwan ang magkasintahan sa kusina habang nag aalmusal..

Borj alam mo i think sumama kna kina kuya.. Wag mo kong isipin ok lang talaga ako.. Mejo wrong timing lang talaga ung dating ng boss nmin..  Dapt mag enjoy ka dis weekend kaya sumama kna...

No roni.. Hnd ako mag eenjoy pag wala ka don.. Kaya dito nlng aq sasamahan kita.. Hahatid at susunduin kita..

Alam mo borj hnd mo naman kaylangan gawin toh eh.. At isa pa ikaw ba eh walang balak maghanap ng work? Ung huling trabaho mo eh kung hnd ako nagkakamali last 3months ago na ah and take note 3weeks kalng don.. Anong plano mo? Hnd nman pwede na lageng aq nlng ang iniintindi mo..

❤BEAUTIFUL in WHITE❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon