Không làm người ngày 31

20 1 0
                                    

Nghe thấy hoa ngụ ý, Cố Hoài chớp hạ mắt, lập tức còn tưởng rằng chính mình nghe lầm.
Nhưng kết quả phát hiện không có, vẻ mặt của hắn liền vi diệu một cái chớp mắt.
Thuần khiết người yêu.
Cố Hoài nghĩ nghĩ kia đóa bị hắn cắm đặt ở pha lê ly nước, bày biện ở phòng cửa sổ thượng thuần trắng sắc hoa, không thể không thừa nhận loại này hoa bộ dáng xác thật thực phù hợp như vậy ngụ ý.
Hoa nhan sắc thuần trắng vô cấu, cánh hoa hình dạng xinh đẹp, hơn nữa cũng không giống hoa hồng như vậy có thứ, nhẹ nhàng lay động khi có vẻ thập phần mềm mại mà tốt đẹp.
Lúc này Cố Hoài nhanh chóng nhìn thoáng qua đi ở hắn bên cạnh Alvis, đối phương sườn mặt vẫn như cũ không có gì biểu tình, có vẻ hờ hững lại bình tĩnh tự nhiên.
Alvis tựa hồ vô luận khi nào đều là cái dạng này biểu tình, cho dù nội tâm tàn sát bừa bãi mênh mông mãnh liệt phá hư dục cùng hóa thành thống khổ yêu cầu chịu đựng bực bội cảm, hắn mặt ngoài thoạt nhìn vẫn là một bộ chút nào không chịu ảnh hưởng bộ dáng.
Bởi vì như vậy nhẫn nại với hắn mà nói đã thói quen, trừ phi đến gắn bó lý tính sụp đổ kia một khắc, tại đây phía trước, cơ hồ không ai có thể đủ phát hiện hắn khác thường.
Cố Hoài đương nhiên biết Alvis là không rõ ràng lắm này đóa hoa ngụ ý, rốt cuộc đối phương ngay từ đầu còn hỏi hắn hoa là cái gì, nhưng vấn đề là hắn nhận lấy này đóa hoa, sau lại còn làm Alvis cho hắn đưa giống nhau như đúc, này làm không hảo liền phải bị đối phương cho rằng là một loại trêu đùa.
Trên đường không có phương tiện giải thích, cho nên Cố Hoài cũng chỉ là hướng bên cạnh nhìn thoáng qua liền đem đầu chuyển hướng chính phía trước, mà ở Cố Hoài không nhìn thấy địa phương, hắn không phát hiện Alvis tầm mắt đầu tiên là lãnh đạm liếc qua ven đường Eleanor hoa, sau đó lại dừng lại ở trên người hắn.
Người yêu là cái gì, Alvis không phải không biết cái này từ ngữ sở chỉ đại đồ vật, từ từ ý thượng lý giải, người yêu chỉ chính là yêu nhau người.
Nhưng Alvis không quá minh bạch ở cái này từ ý trung ái mộ là một loại cái dạng gì tình cảm.
So với mặt khác tình cảm phong phú chủng tộc, Trùng tộc vốn dĩ ở thiên tính thượng liền khuyết thiếu cảm tình, mà Alvis đối này đó tình cảm cũng không có lý giải **.
Cảm tình sẽ ảnh hưởng lý trí phán đoán, hắn cũng không cần lý giải này đó dư thừa đồ vật.
Alvis chỉ là cảm thấy, loại này thuần trắng sắc hoa cùng Cố Hoài thực xứng đôi.
Đang khẩn trương cảm xúc hạ, Walter người thủ tịch quan ngoại giao đem Cố Hoài dẫn dắt đến một tòa cung điện, này tòa cung điện là bọn họ chủng tộc chiêu đãi tôn quý khách nhân mới mở ra địa phương, hiện tại chỉ có Trùng tộc vào ở.
“Hoan nghênh ngài tới chúng ta tinh cầu làm khách yến hội chưa kịp trù bị, sẽ chậm lại đến ngày mai, thỉnh ngài thứ lỗi.” Quan ngoại giao đối Cố Hoài cúi đầu.
Norm tinh vài phút trước đều còn ở gặp tinh tặc xâm lược, tinh cầu nguy ở sớm tối, ai cũng không nghĩ tới kế tiếp sẽ là cái dạng này phát triển.
Chiêu đãi quan trọng khách nhân kiêm ân nhân, hoan nghênh yến hội tổng không thể tùy tùy tiện tiện chắp vá, Norm tinh cao tầng quyết sách giả nhóm phía trước khẩn cấp thương nghị một phen, cảm thấy chậm lại tổng so đơn sơ muốn hảo.
Walter người vốn dĩ chính là lớn lên béo béo lùn lùn bộ dáng, lại còn có đầu đại thân mình tiểu, đôi mắt cũng đại đại, làm Cố Hoài nhìn luôn cho rằng chính mình thấy cái gì Q bản nhân vật, có loại quái đáng yêu cảm giác.
“Không quan hệ.” Cố Hoài gật gật đầu tỏ vẻ lý giải.
“Kia tại đây phía trước, ngài yêu cầu ta đương dẫn đường mang ngài du lãm chúng ta tinh cầu trung tâm thành thị sao? Vẫn là ngài tưởng trước tiên ở nơi này nghỉ ngơi một chút, vô luận ngài yêu cầu bất luận cái gì phục vụ đều thỉnh trực tiếp nói cho chúng ta biết.” Thủ tịch quan ngoại giao tiếp tục biểu tình cẩn thận mà nói.
Cố Hoài nhìn bên ngoài liếc mắt một cái, nghĩ nghĩ nói: “Dẫn đường liền không cần.”
Ngụ ý là tưởng tự hành ra ngoài, mà ở Cố Hoài trước mặt quan ngoại giao cũng thực mau đồng ý: “Tốt.”
Đi theo Walter người rời đi cung điện, làm Cố Hoài có bất luận cái gì yêu cầu thời điểm trực tiếp thông tin truyền gọi, mặt khác Trùng tộc cũng bị an bài từng người nơi, có rất nhiều ở cung điện bên ngoài phủ đệ.
Chờ trong phòng rốt cuộc không có người ngoài, Cố Hoài nghiêng đi thân đối mặt ở hắn bên cạnh Alvis, hướng đối phương giải thích nói: “Hoa ngụ ý…… Kỳ thật ta cũng không biết, không có cố ý trêu đùa ngươi ý tứ.”
Trêu đùa?
Alvis hơi cúi đầu, không bị trói mang che lại thiển kim sắc đôi mắt cũng hơi rũ xuống dưới, bình tĩnh nhìn chăm chú ở Cố Hoài trên mặt.
“Chờ tiếp theo, ngươi cho ta trích khác hoa thì tốt rồi.” Cố Hoài nói tới đây, tận lực cũng biểu hiện đến dường như không có việc gì.
Làm Alvis cho hắn tặng hai lần Eleanor hoa gì đó, tuy rằng nói là hai bên đều không hiểu rõ đánh bậy đánh bạ, Cố Hoài vẫn là tưởng che che hai mắt của mình.
Alvis nghe vậy, lộ ra lãnh đạm cảm xúc hai mắt không có di động tầm mắt, hắn dùng trầm thấp thanh âm bình tĩnh mà nói: “Màu trắng hoa, thực thích hợp.”
Mặc kệ ngụ ý là cái gì, đơn từ hoa hình thái bề ngoài tới nói, Alvis cho rằng loại này hoa thực thích hợp Cố Hoài.
Cố Hoài tự hỏi hạ mới từ Alvis ngắn gọn lời nói minh bạch đối phương hoàn chỉnh ý tứ, đối phương đại khái cũng không để ý hoa ngụ ý, chỉ là đơn thuần cảm thấy loại này hoa thích hợp hắn.
Nếu đối phương không thèm để ý, cũng không cảm thấy bị trêu đùa, kia Cố Hoài liền an tâm rồi.
Cố Hoài cảm thấy không cần dẫn đường, chính hắn nhìn cái này tinh cầu sẽ càng có ý tứ, nhưng hắn ra cửa là nhất định sẽ có hộ vệ, trừ bỏ khán hộ hắn Tucker Trùng tộc nhóm bên ngoài, hắn còn bị Capelia thỉnh cầu từ bốn gã quân đoàn trưởng tuyển một cái đương cận vệ đi theo.
Trải qua lần trước Cố Hoài bị hai nhân loại đưa tới một cái khác tinh cầu sự kiện, đối bảo hộ cũng không am hiểu Trùng tộc nhóm hiện tại đối Cố Hoài khán hộ có thể nói là càng thêm nghiêm mật.
Nhưng bọn hắn không hy vọng làm Cố Hoài có bị trông coi cảm giác, cho nên bên ngoài thượng đi theo hộ vệ sẽ không rất nhiều.
Tỷ như nói, bọn họ hiện tại làm Cố Hoài ở bốn gã quân đoàn trưởng tuyển một cái cận vệ, kỳ thật mặt khác ba gã quân đoàn trưởng đợi lát nữa vẫn là sẽ xa xa đi theo.
Làm loại này lựa chọn đề liền rất đau đầu, bởi vì mặc kệ tuyển cái nào, Cố Hoài cảm thấy mặt khác ba người đều sẽ có điểm thất vọng.
“Liền Alvis đi.” Tầm mắt ở bốn gã quân đoàn trưởng trên người chuyển qua một vòng, Cố Hoài cuối cùng vẫn là làm ra cái này lựa chọn.
Nghe thấy Cố Hoài đáp án, Sidmudo ngô một tiếng, Aye tuy rằng biểu tình trầm tĩnh, nhưng cũng rất nhỏ nhíu hạ mi, mà Capelia lạnh lùng nhìn Alvis liếc mắt một cái.
Này cũng không phải bởi vì thất vọng hoặc là khác cái gì, sẽ có biểu hiện như vậy, là bởi vì bọn họ ba người đều đối Alvis có mang trình độ nhất định đề phòng. Nếu chỉ là bởi vì không bị Cố Hoài tuyển đến mà có điểm thất vọng nói, bọn họ nhiều nhất chỉ biết mặt vô biểu tình.
Cố Hoài mang theo hắn bên người Tucker Trùng tộc nhóm trước một bước ra cửa, chờ Cố Hoài không sai biệt lắm đi tới cửa thời điểm, còn lưu tại trong phòng Capelia mới lạnh giọng mở miệng nói: “Nếu ngươi bởi vì mất khống chế mà thương tổn vương, ta sẽ không bỏ qua ngươi.”
Tuy rằng nói Alvis gần nhất tình huống nhìn còn tính ổn định, nhưng Capelia không thể bỏ qua kia phân tiềm tàng nguy hiểm.
Alvis vẫn như cũ là kia phó lãnh đạm biểu tình, nhưng ở không phải đối mặt Cố Hoài thời điểm, trên người hắn công kích tính liền sẽ trở nên rõ ràng.
Alvis hơi híp mắt, vào lúc này trào phúng mà hừ một tiếng: “Tiền đề là ngươi có thể làm được đến.”
Nói như vậy xong, Alvis cũng không để ý tới ba người phản ứng, mặt vô biểu tình mà đi theo Cố Hoài phía sau ra cửa.
Mất khống chế.
Cái này từ ngữ ở Alvis trong lòng đánh cái chuyển, làm hắn đang nhìn đi ở phía trước Cố Hoài thân ảnh thời điểm, trong lúc nhất thời không có lựa chọn theo sau, mà là xa xa đi theo.
Hẳn là sẽ không mất khống chế —— hẳn là cái này từ bản thân liền tồn tại không xác định tính, bởi vì minh bạch điểm này, Alvis đối Capelia nói cũng không phải không hề phản ứng.
Nhưng Alvis phía trước lại đã đáp ứng rồi Cố Hoài, hắn sẽ vẫn luôn bảo hộ đối phương.
Tiếp nhận rồi quan sát Trùng tộc biến hóa cái này hằng ngày nhiệm vụ Thẩm Mục cùng Hammer hai người lúc này cũng tới rồi Norm tinh, bọn họ bị cho phép tự do hoạt động, vì thế bọn họ hai người lúc này vừa vặn liền nhìn Alvis ở xa xa đi theo nhìn chăm chú Cố Hoài bóng dáng.
Như vậy đi theo nhìn chăm chú giống như là đã chịu cái gì mãnh liệt hấp dẫn muốn tới gần, rồi lại bởi vì băn khoăn sự tình gì mà bảo trì khoảng cách.
Đương trải qua hai người bên người thời điểm, Alvis nện bước một đốn, dùng dư quang lạnh nhạt mà liếc nhìn hai người liếc mắt một cái mới tiếp tục đi trước.
Bị này tràn ngập cảm giác áp bách lạnh băng tầm mắt đảo qua hai người đều thân thể cứng đờ, Thẩm Mục cùng Hammer rất rõ ràng, đây là đối phương còn nhớ bọn họ phía trước làm sự, đi ngang qua liền thuận tiện cảnh cáo bọn họ một chút.
Cố Hoài mang theo một đám Tucker Trùng tộc ra cửa, hơn hai mươi chỉ cùng nhau xuất hiện Tucker Trùng tộc đối Norm tinh cư dân tới nói, đã là không nhỏ hình ảnh đánh sâu vào.
Tinh tế sở hữu chủng tộc người đều biết, Tucker Trùng tộc là Trùng tộc hung hãn nhất tàn bạo tộc đàn, đặc biệt cấp thấp Tucker Trùng tộc thực dễ dàng bị chọc giận, bởi vậy mới vừa vừa nhìn thấy thời điểm, ở tại Norm tinh trung tâm thành thị Walter mọi người phản ứng đầu tiên vẫn là có chút sợ hãi.
Nhưng xa xa quan sát một hồi, Norm tinh cư dân phát hiện, này đó Tucker Trùng tộc cũng không sẽ tùy tiện công kích, chúng nó một đường qua đi đều không có thương tổn bất cứ thứ gì. Tuy rằng tương đối khuyết thiếu trí tuệ, nhưng xác thật có được bình thường lý tính.
Cố Hoài lần này ra cửa không ngồi ở Tucker Trùng tộc trên vai, hắn bị bên người Tucker Trùng tộc nhóm vây quanh ở trung gian, mà đương hắn mang theo này đó Tucker Trùng tộc đi đến tới gần trung tâm đình viện đường phố thời điểm, một cái Walter người hướng bọn họ chạy chậm lại đây.
Tên này Walter người là cái đại khái chỉ có hai ba tuổi đại tiểu nữ hài, thành niên Walter người đều chỉ có Cố Hoài một nửa thân cao, tiểu hài tử liền càng không cần phải nói, một đôi chân ngắn nhỏ chạy trốn cực kỳ lao lực.
“Cảm ơn đại trùng trùng.” Tuổi nhỏ Walter người nãi thanh nãi khí mà nói, sau đó ngồi xổm xuống thân thể, đem một cái nho nhỏ vòng hoa treo ở một con Tucker Trùng tộc rũ buông xuống sắc bén cẳng tay thượng.
Trùng tộc là cứu bọn họ tinh cầu ân nhân, bởi vì Trùng tộc cung cấp cứu viện, bọn họ tinh cầu mới không có bị tinh tặc xâm chiếm đánh cướp. Gia trưởng là như vậy đối tiểu nữ hài nói, nhưng tên này gia trưởng cũng không nghĩ tới chính mình trong nhà hài tử sẽ sau khi nghe xong hắn nói về sau làm ra cái này hành động.
Thấy tên này tuổi nhỏ Walter người tiếp cận thân hình khổng lồ Tucker Trùng tộc, cách đó không xa mặt khác đại nhân lúc này đều không cấm có chút khẩn trương mà nhắc tới tâm, nhưng kế tiếp hình ảnh làm cho bọn họ ngây ngẩn cả người.
Cẳng tay bị treo lên cái này tiểu hoa hoàn Tucker Trùng tộc nghiêng nghiêng đầu lô, màu đỏ tươi đôi mắt nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm trước mắt cực ấu tiểu thân ảnh, từ trong cổ họng phát ra một chút thấp thấp tê thanh.
Đây là một con ấu tể, này chỉ Tucker Trùng tộc là như vậy phán đoán.
Này đó Tucker Trùng tộc tuy rằng chỉ biết sủng ái chúng nó khán hộ ấu tể, nhưng đối mặt khác ấu tể, thái độ ít nhất cũng vẫn là so đối đại nhân muốn ôn hòa một chút.
Tucker Trùng tộc tựa hồ cũng cũng không có đồn đãi trung như vậy tàn bạo, thấy một màn này cảnh tượng Walter người không khỏi sinh ra ý nghĩ như vậy.
Cố Hoài này đây trung tâm đình viện vì mục tiêu đi trước, thành phố này trung tâm đình viện là chiếm địa diện tích tương đương rộng lớn nhà ấm hoa viên, rất nhiều to lớn loại cây trải qua thiết kế trở thành trong hoa viên cao ngất kiến trúc, chủng loại phồn đa mỹ lệ hoa cỏ nở rộ, kiến trúc thượng còn trút xuống từng đạo nhân công chế tạo thác nước.
Này tòa trung tâm đình viện có thể xem như Norm tinh một đại cảnh điểm, Cố Hoài tiến vào đến đình viện nội hoàn, quả nhiên thấy có một mảnh khu vực hoa bị trích trọc.
Thật sự chính là mặt chữ ý nghĩa thượng “Trọc”, toàn bộ nhánh cây đều trụi lủi, một đóa hoa đều nhìn không thấy.
Cố Hoài nhìn này đó trụi lủi nhánh cây, không biết như thế nào, thế nhưng có điểm muốn cười.
Rõ ràng hắn hiện tại hẳn là phải có điểm gián tiếp chịu tội cảm, rốt cuộc nếu không phải hắn nói muốn giống nhau như đúc hoa, này mấy cây liền sẽ không thảm như vậy.
Bởi vì biết Cố Hoài đi tới rồi địa phương nào, nguyên bản chỉ là xa xa đi theo Alvis không dễ phát hiện mà nhấp khởi khóe miệng, cuối cùng vẫn là xuất hiện ở Cố Hoài trước mặt.
Mà đương hắn tới rồi Cố Hoài trước mặt thấy Cố Hoài nhìn này đó trụi lủi thụ thực rõ ràng cười một chút thời điểm, Alvis phía sau màu xám bạc cái đuôi không khỏi dùng sức ném động hạ.
Chú ý tới cái kia màu xám bạc cái đuôi ném động, Cố Hoài thực mau đem khóe miệng độ cung áp xuống tới, sau đó nói: “Cũng không phải đang cười ngươi.”
Cho rằng Alvis cái đuôi sẽ có như vậy ném động là bởi vì không cao hứng, Cố Hoài nhanh chóng giải thích.
Nghe thấy những lời này ngữ Alvis không nói chuyện, hắn cái đuôi sở dĩ bỗng nhiên như vậy động một chút, là bởi vì hắn thấy Cố Hoài tươi cười, sau đó cái đuôi liền không chịu khống chế địa chấn.
Cố Hoài vào lúc này nhớ lại tới một việc, phía trước Toussaint tinh hạ tuyết thời điểm, hắn cấp Alvis tặng một mảnh bông tuyết, kết quả không nghĩ tới Alvis phản ứng thực nghiêm túc, vì thế hắn hứa hẹn về sau đi khác tinh cầu thời điểm, sẽ đưa đối phương một đóa sẽ không hòa tan hoa.
Đình viện nội hoàn hoa có một mảnh nhỏ khu vực là nhưng cung hái, Cố Hoài đi qua đi vừa thấy, phát hiện kia khu vực nói đều là Eleanor hoa.
Nghĩ nghĩ Alvis dù sao cũng không thèm để ý hoa ngụ ý, Cố Hoài thực dứt khoát liền hái được một đóa, sau đó kéo Alvis tay, đem này đóa hoa trực tiếp phóng tới trong tay đối phương: “Phía trước đáp ứng đưa cho ngươi, sẽ không hòa tan hoa.”
Trong lòng bàn tay hoa thực nhẹ, cơ hồ không có trọng lượng, Alvis chậm chạp không có làm ra thu nạp ngón tay động tác, hắn rũ rũ mắt, một lát sau hỏi ra một vấn đề: “Vì cái gì…… Vừa rồi lựa chọn ta?”
Hắn bảo hộ, bản thân liền tồn tại một phần nguy hiểm, mặt khác ba gã quân đoàn trưởng mỗi một cái đều là so với hắn càng tốt lựa chọn.
Cố Hoài đối thượng Alvis cặp kia lạnh lẽo đến làm người khác không dám nhìn thẳng, nhưng thực tế phi thường xinh đẹp thiển kim sắc đôi mắt, hắn nhìn này đôi mắt nói: “Bởi vì hy vọng ngươi có càng nhiều thời gian có thể thấy thế giới này, ở ta bên cạnh có thể làm ngươi cảm thấy an tĩnh nói, ngươi liền nhiều đãi ở ta bên người hảo.”
“……” Alvis trầm mặc không nói.
“Tới đã muộn chút, xin lỗi không có thể sớm một chút xuất hiện.” Tuy rằng đương đối phương yên ổn tề cũng không phải chính mình nghĩa vụ, Cố Hoài vẫn là cảm thấy, nếu hắn có thể sớm hơn xuất hiện một ít, kia Alvis cũng không cần vất vả chịu đựng lâu như vậy thống khổ.
Nghe đến đó, Alvis rốt cuộc thong thả mà đem chính mình phóng một đóa hoa tay nhẹ nhàng thu nạp lên, vì không thương tổn này đóa yếu ớt hoa, hắn tận lực khắc chế chính mình lực độ.
Ở trước kia nhẫn nại nội tâm tàn sát bừa bãi phá hư ** cùng bực bội cảm sở mang đến thống khổ thời điểm, Alvis rất nhiều thời điểm kỳ thật đều cảm thấy, cho dù có một ngày hắn lý tính hoàn toàn bị mất cũng không cái gọi là.
Hắn có đôi khi thậm chí là mặc kệ chính mình mất khống chế, đương lý tính biến mất thời điểm, hắn sẽ không lại tinh tường cảm thụ những cái đó bực bội cùng thống khổ.
Người bình thường sẽ không nghĩ làm chính mình biến thành kẻ điên, kiệt lực duy trì lý trí, nhưng Alvis lại không cảm thấy lâm vào điên cuồng có cái gì không tốt.
Kia vì cái gì còn muốn đem đôi mắt che lại tiếp tục nhẫn nại, Alvis nhìn trước mắt thanh niên ôn nhu màu đen đôi mắt, hắn bỗng nhiên tìm được rồi đáp án.
Hắn hẳn là chính là vì chờ đợi người này xuất hiện, mới có thể vẫn luôn nhẫn nại lâu như vậy.
Mà ở rốt cuộc chờ đến về sau, hắn không bao giờ có thể mặc kệ chính mình mất khống chế, bởi vì hắn từ giờ khắc này bắt đầu, cần thiết muốn vĩnh viễn bảo hộ đối phương.

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ