Không làm người ngày thứ mười

75 4 0
                                    


Cùng vứt đi trên tinh cầu khô ráo nóng bức thời tiết hoàn toàn bất đồng, Toussaint tinh hiện tại đang đứng ở rất là rét lạnh mùa đông.

Trời đông giá rét không trung thoạt nhìn phá lệ thuần tịnh, là một mảnh trầm tĩnh màu xanh lá, tựa như một khối bị mài giũa quá đá quý, toàn bộ Toussaint tinh lúc này đều tại đây khối thật lớn đá quý chiếu rọi dưới.

Rét lạnh nhiệt độ thấp hoàn cảnh đối Trùng tộc tới nói không có gì ảnh hưởng, bởi vậy ở đây cao đẳng Trùng tộc trên người vẫn như cũ chỉ ăn mặc màu đen quân trang, nhưng ở bọn họ trong mắt, bị cầm đầu tóc bạc Trùng tộc ôm thanh niên tựa hồ bởi vì từ trong không khí cảm nhận được lạnh băng hơi thở mà đông lạnh tỉnh.

Cái này phát hiện làm ở đây mỗi một người Trùng tộc đều cảm thấy có chút vô thố, trong nháy mắt thậm chí cũng không biết nên sao được động hảo.

Chính mắt buồn ngủ mông lung thanh niên tóc đen có phi thường nhu hòa hình dáng đường cong, vô luận là tóc vẫn là làn da thoạt nhìn đều thập phần mềm mại, lúc này nửa tỉnh không tỉnh bộ dáng so bình thường ở ấu niên kỳ Trùng tộc ấu tể nhìn còn muốn ngoan ngoãn nhu thuận.

Muốn bảo hộ.

Lãnh ngạnh đến giống khối băng nội tâm bỗng nhiên giống ao hãm một khối, trong lồng ngực xa lạ mềm mại cảm xúc làm này đó cao đẳng Trùng tộc khó có thể lý giải.

Loại này tình cảm là nóng rực mà nóng bỏng, rồi lại mềm mại đến không thể tưởng tượng.

Bọn họ nhìn còn không có hoàn toàn tỉnh lại thanh niên, giống chờ đợi trân quý hoa mở ra người ở đối mặt ấu tiểu mà yếu ớt chồi khi, luôn là mỗi thời mỗi khắc đều lo lắng chồi khuyết thiếu mưa móc hoặc ánh mặt trời, tràn ngập mãnh liệt ý muốn bảo hộ.

Rét lạnh làm Cố Hoài phản xạ tính rụt rụt thân thể, nhưng bởi vì hắn là bị Alvis ôm, hắn như vậy co rụt lại thân thể, cả người chẳng khác nào là sau này giả trên người chủ động tới gần.

Như vậy tới gần sẽ làm bị tiếp cận người cảm thấy đã chịu đối phương ỷ lại, Alvis hơi căng thẳng thân thể, đem hắn lạnh băng cái đuôi từ thanh niên trên người triệt khai, sau đó mặt vô biểu tình đem mặt chuyển hướng đứng ở đội ngũ nhất bên phải tên kia cao đẳng Trùng tộc: "Leo, dùng ngươi dị năng điểm cái hỏa."

Làm Toussaint bảy tên trung tâm cao tầng chi nhất, nếu là đổi cá biệt người đối Leo như vậy yêu cầu, hắn đại khái sẽ cảm thấy hắn bị trêu chọc, sau đó trực tiếp dùng rít gào lửa cháy đem đối phương nuốt hết.

Nhưng mà nói lời này người là bọn họ thủ lĩnh, hơn nữa minh bạch đối phương làm hắn đốt lửa ý đồ là cho thanh niên sưởi ấm, Leo tức khắc cứng đờ bước nhanh tiến lên.

Ở sáu gã đồng liêu, hắn hiện tại chính là trước hết tiếp cận vương người ——

Nếu không xem đôi mắt, từ tên này cao đẳng Trùng tộc thần sắc lạnh băng trên mặt thật sự là phi thường khó có thể nhìn ra đối phương vui sướng nội tâm.

Khuyết thiếu cảm tình, bởi vậy cũng khuyết thiếu biểu tình, thói quen như vậy chủng tộc thiên tính về sau, này đó cao đẳng Trùng tộc hiện tại liền tính bởi vì thấy Cố Hoài mà lại như thế nào kinh hỉ cao hứng, trên mặt thoạt nhìn cũng vẫn là biểu tình lãnh ngạnh bộ dáng.

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ