Đương bị cầm đầu kia chỉ Tucker Trùng tộc chở đi ra huyệt động, Cố Hoài thực nhanh cảm nhận đến hắn chung quanh này đó Tucker Trùng tộc trên người những cái đó không tha cùng khổ sở cảm xúc đều hoàn toàn biến mất, thay thế chính là rõ ràng vui sướng.
Bởi vì như vậy tình cảm biến hóa, Cố Hoài hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, nguyên lai này đó Tucker Trùng tộc vừa rồi không tha cảm xúc cũng không phải đối cái này tinh cầu, mà là đối hắn.
Không bỏ được nên cùng nhau đi, Cố Hoài nghĩ đến phi thường trực tiếp, hiện tại đã được đến muốn kết quả, hắn thực mau lại cong hạ đuôi mắt.
Nếu là phải rời khỏi cái này tinh cầu, này đó Tucker Trùng tộc lập tức nghĩ đến chúng nó giấu đi những cái đó trái cây, còn có thanh niên cho chúng nó làm dù, tức khắc lại chuẩn bị hướng huyệt động đi.
Nhưng lại sợ thanh niên sẽ hiểu lầm chúng nó tưởng không cần hắn, này đó Tucker Trùng tộc bản năng dùng tới tối cao di động tốc độ, không vài giây liền hoàn thành đi tới đi lui quá trình.
Cố Hoài nhìn này đó Tucker Trùng tộc từ huyệt động mang đến đồ vật, hắn ở chính chở hắn này chỉ Tucker Trùng tộc trên vai vỗ nhẹ nhẹ, ôn thanh nói: "Trái cây lại không ăn sẽ hư rớt, dù nói, rời đi cái này tinh cầu hẳn là cũng dùng không đến."
Ở tinh tế thời đại, khẳng định đã có càng phương tiện che nắng che mưa công cụ, hơn nữa này đó lâm thời làm ra tới ứng đối ngày mưa dù làm được cũng không đẹp, Cố Hoài dùng hắn trao đổi năng lực chỉ là làm ra xấp xỉ với dù ngoại hình đạo cụ, thực tế vẫn là có rất đại chênh lệch.
Nhưng nghe thấy Cố Hoài nói, này đó Tucker Trùng tộc lúc này lại hiếm thấy địa biểu hiện ra cố chấp, lần đầu tiên không có lựa chọn thuận theo.
Chúng nó đem trái cây cùng dù đều cùng nhau mang lên, trái cây chuẩn bị chờ đến thật sự sắp hư rớt thời điểm lại ăn, mà thanh niên đưa cho chúng nó che mưa công cụ, chờ đi đến tân tinh cầu về sau, chúng nó muốn lại tìm một chỗ giấu đi.
Không biết này đó Tucker Trùng tộc cầm trường bính đạo cụ là cái gì, nhưng ở bên cạnh thấy này một vật phẩm cao đẳng Trùng tộc nhóm đều nhịn không được âm thầm nhiều ngắm nhìn vài lần.
Đây là vương đưa lễ vật......
Một phát hiện điểm này, này đó cao đẳng Trùng tộc nhất thời liền hâm mộ đến không được.
Như vậy lễ vật là độc nhất vô nhị ngợi khen, bọn họ cũng hy vọng có thể có cơ hội có được.
Cho dù không phải giống như vậy thân thủ làm gì đó cũng có thể, liền tính thanh niên chỉ là đưa bọn họ một viên trên mặt đất nhặt được hòn đá nhỏ, bọn họ cũng sẽ cảm thấy cao hứng.
Bởi vì không thể chủ động thảo muốn, này đó cao đẳng Trùng tộc vào lúc này chỉ có thể mắt trông mong nhìn, mặt ngoài trầm mặc mà cái gì đều không nói.
Chiến hạm tới gần ở ly huyệt động xuất khẩu rất gần địa phương, Cố Hoài bị hình thể khổng lồ Tucker Trùng tộc chở ra bên ngoài biên đi rồi không bao lâu, bọn họ thực đi mau tới rồi này tao Euler chiến hạm trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮA
RomanceĐuổi bản thảo chết đột ngột, Cố Hoài vừa mở mắt xuyên qua thành phi nhân chủng tộc -- Cái này chủng tộc tàn bạo lãnh khốc, ở tinh tế trung người người sợ hãi thả tránh còn không kịp. Làm cái này chủng tộc tân sinh vương, đối mặt một đám đem hắn trở...