Không làm người ngày 27

44 4 0
                                    

Một vòng có màu đỏ đôi mắt đại tuyết người vây quanh một cái có màu đen đôi mắt tiểu tuyết người, Cố Hoài từ hắn bên người Tucker Trùng tộc đem Hắc Khế Thạch được khảm đến người tuyết trên mặt thời điểm, liền biết cái này tiểu tuyết người đại biểu chính là hắn.

Cố Hoài nhìn cái kia đôi đến cũng không tính đẹp người tuyết, hắn nhìn vài giây, cũng không đi động thủ đem cái này tiểu tuyết người lại làm cho tinh xảo một chút, chỉ là ngẩng đầu đối vây quanh ở hắn bên người Tucker Trùng tộc nhóm hỏi: "Đây là cho ta đôi sao?"

Tuy rằng là rõ ràng sự tình, Cố Hoài vẫn là cố ý hỏi như vậy.

Dùng màu đỏ tươi đôi mắt nhìn chằm chằm cái kia tiểu tuyết người Tucker Trùng tộc nhóm vào lúc này phát ra thấp thấp tê thanh, đây là khẳng định ý tứ.

Vì thế Cố Hoài chớp hạ mắt, hắn không nói chuyện, nhưng đối này đó Tucker Trùng tộc hơi cong đuôi mắt.

Cái này biểu tình là thuyết minh Cố Hoài thích cái này tiểu tuyết người, đã minh bạch cái này biểu tình hàm nghĩa Tucker Trùng tộc nhóm tức khắc cũng càng thêm cao hứng.

Mà vô luận là này đó Tucker Trùng tộc đôi tiểu tuyết người, vẫn là chúng nó đối Cố Hoài biểu hiện ra rõ ràng sủng ái bộ dáng, đều là làm ở bên cạnh nhìn hai gã nhân loại quan cảm phức tạp.

Ở bọn họ trước mắt này đó Trùng tộc các loại biểu hiện đều cùng bọn họ cố hữu trong ấn tượng hung bạo lãnh khốc khác biệt có điểm đại, làm cho bọn họ trong lòng đều không cấm sinh ra mâu thuẫn cùng nghi hoặc, lâu dài tới nay nhận tri đã chịu nào đó dao động.

Không đem loại này phức tạp cảm thụ biểu hiện đến quá rõ ràng, hai gã nhân loại tướng lãnh nhìn nhìn được khảm ở này đó người tuyết trên mặt đá quý, thật sự lại nhịn không được trừu hạ khóe miệng.

Đặc biệt là đang xem thấy Hắc Khế Thạch thời điểm, bọn họ hai người một trận không nói gì.

Đối bọn họ nhân loại cùng chủng tộc khác tới nói đều xem như thưa thớt tài nguyên Hắc Khế Thạch, ở Toussaint tinh thượng thế nhưng đã lưu lạc đến cấp người tuyết đương đôi mắt, này quả thực xa xỉ tới rồi nhất định cảnh giới ——

Cố Hoài không làm hai người nhàn rỗi bao lâu, hoàn thành câu đầu tiên, hắn lập tức làm phía trước hai gã nhân loại làm chuyện thứ hai tình.

"Người tuyết đôi hảo, cảm ơn các ngươi hỗ trợ, sau đó...... Kế tiếp yêu cầu các ngươi trong đó một người đem một người khác ấn ngã trên mặt đất, động tác tốt nhất là khoa trương một chút." Cố Hoài chính sắc nói.

Nghe thấy Cố Hoài những lời này hai người hai mặt nhìn nhau một chút, cuối cùng Thẩm Mục bình tĩnh hỏi: "Ngươi tới vẫn là ta tới?"

"Đương nhiên là ta tới." Hammer không chút do dự làm ra lựa chọn, sau đó hắn giây tiếp theo liền dùng cùng phía trước chế phục Cố Hoài không sai biệt lắm phương thức, đem ở hắn bên cạnh tuổi trẻ quan quân ấn ngã vào tuyết địa thượng.

Tựa như đại hình kim mao khuyển phác gục chủ nhân tư thế, Hammer đem Thẩm Mục áp chế, này động tác xác thật đủ khoa trương.

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ