Không làm người ngày thứ tư

87 7 0
                                    


Nói đến từ Cố Hoài vô ý thức khiến cho Trùng tộc rung chuyển, chuyện này còn phải từ mười mấy giờ phía trước nói lên.

Tinh thần liên tiếp là Cố Hoài làm Trùng tộc vương sinh ra đã có sẵn năng lực, cái này năng lực tác dụng là thông qua xây dựng tinh thần liên tiếp, Cố Hoài có thể đem hắn ý thức truyền đạt cấp bất luận cái gì một cái Trùng tộc.

Đã có thể là có mục tiêu đơn độc truyền đạt, cũng có thể là phạm vi cực lớn đến bao trùm toàn bộ chủng tộc quần thể truyền đạt, hơn nữa không có khoảng cách hạn chế.

Chỉ cần Cố Hoài tưởng, vô luận cùng hắn cách xa nhau cỡ nào xa xôi Trùng tộc đều sẽ tiếp thu đến hắn tinh thần liên tiếp.

Bởi vì Cố Hoài nơi tinh cầu là một cái phi thường xa xôi vứt đi hành tinh, trên tinh cầu này trừ bỏ hắn cùng huyệt động mấy chục chỉ Tucker Trùng tộc bên ngoài, không có cái khác bất luận cái gì trí tuệ sinh vật, hắn phá xác sinh ra vốn dĩ cũng chỉ có này đó Tucker Trùng tộc biết.

Nhưng ở nửa ngày trước té ngã thời điểm, bởi vì đã chịu cảm giác đau kích thích, Cố Hoài bản năng xây dựng nổi lên một đạo tinh thần liên tiếp.

Hơn nữa này nói tinh thần liên tiếp vẫn là đàn kiểu tóc.

Đem Trùng tộc so sánh thành một cái đàn liêu tổ, Cố Hoài này nói tinh thần liên tiếp hiệu quả chẳng khác nào là hắn ở trong đàn đột nhiên tới một phát toàn thể thành viên.

Hậu quả có thể nghĩ.

Ở toàn bộ vũ trụ, sở hữu cùng Trùng tộc bộ đội tiến hành giao chiến chủng tộc, lúc này hẳn là đều có một cái tương đồng cảm thụ ——

"Thảo, này đàn Trùng tộc đều ăn thuốc nổ a?!"

Trùng tộc bộ đội cấp thấp Trùng tộc đột nhiên tập thể cuồng bạo, một đám bạo nộ mà nhìn bọn hắn chằm chằm, sức chiến đấu bạo trướng đến làm chủng tộc khác binh lính trở tay không kịp, thậm chí còn có điểm mộng bức.

Này đó cấp thấp Trùng tộc nhìn bọn hắn chằm chằm xem ánh mắt, rất giống bọn họ làm cái gì tội ác tày trời, không thể tha thứ sự tình.

Càng mộng bức chính là, Trùng tộc bộ đội đột nhiên phát tiết lửa giận mà theo chân bọn họ đánh không mãn một phút, thực mau tựa như đem bọn họ trở thành không khí giống nhau không chút nào ham chiến mà quay đầu liền đi, lui lại tốc độ cực nhanh quả thực truy đều truy không trở lại.

Cái này làm cho vốn dĩ đã chuẩn bị từ bỏ chiếm lĩnh tân tài nguyên tinh các chủng tộc bộ đội đồng thời lâm vào mê hoặc.

Tinh tế trung hết thảy còn chưa đăng ký số liệu tài nguyên tinh đều thuộc về vô chủ lãnh địa, trước hết phát hiện cũng chiếm lĩnh cái này tinh cầu chủng tộc có thể đạt được này viên tài nguyên tinh tương ứng quyền.

Nếu nhiều mặt thế lực đồng thời phát hiện, kia cũng đơn giản, hoặc là thương lượng chia làm, không thể đồng ý liền trực tiếp giao chiến, trước lui lại một phương tính làm tự nguyện từ bỏ đối viên tinh cầu này chiếm hữu quyền.

[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ