Màu đen Euler chiến hạm đàn tập kết ở Toussaint tinh ngoại, số lượng cực lớn đến có thể đem tinh cầu che đậy, xa xa quan sát, sẽ làm nhìn người nghĩ lầm đây là một cái nhưng di động to lớn hắc động.
Toussaint tinh nơi toàn bộ Nordera tinh hệ đều là Trùng tộc địa bàn, muốn nói toàn tinh tế này đó thế lực nhất chú ý Trùng tộc hướng đi, kia không thể nghi ngờ là ở tại liền nhau tinh hệ chủng tộc.
Có được một cái nguy hiểm hàng xóm tựa như ở tại dải địa chấn giống nhau, tuy rằng biết rõ có tiềm tàng nguy hiểm, nhưng đại đa số người lại không bằng lòng rời đi cái này gia viên. Kia bọn họ cũng chỉ có thể đối hàng xóm nhiều hơn chú ý, vạn nhất phát sinh sự tình gì cũng có thể trước tiên dự phòng.
Mà liền tại đây vốn nên là trời trong nắng ấm một ngày, ở tại Nordera tinh hệ cách vách làm Trùng tộc hàng xóm ba cái chủng tộc bừng tỉnh kinh giác, bọn họ hàng xóm khả năng phải cho bọn họ tới một hồi thập cấp động đất.
Vô số Euler chiến hạm tụ tập, này đó lạnh băng đáng sợ màu đen chiến hạm số lượng thậm chí còn ở tiến thêm một bước bay lên, số lượng đã sớm xa xa vượt qua một cái quân đoàn quy mô.
Đương phát hiện điểm này khi, này mấy cái chủng tộc cao tầng lãnh tụ toàn thể thần kinh căng chặt, cơ hồ lập tức liền khẩn cấp triệu khai hội nghị, tùy thời chuẩn bị mở ra tinh cầu tối cao cấp bậc cảnh giới hình thức.
Trùng tộc bốn cái quân đoàn hạm đội có không giống nhau đánh dấu, thông qua đánh dấu, cách vách tinh hệ mấy cái chủng tộc thực dễ dàng có thể biết được tụ tập ở Toussaint tinh trên không chiến hạm đàn là Trùng tộc bốn cái quân đoàn tập hợp.
Bị phái đến tinh hệ biên giới trinh sát hạm truyền quay lại trở lên tin tức, cái này làm cho này mấy cái chủng tộc cao tầng lãnh tụ da đầu căng thẳng, yết hầu cũng đang khẩn trương cảm hạ bắt đầu phát làm.
Trùng tộc bốn cái quân đoàn không phải đối lập trạng thái sao, như thế nào sẽ đột nhiên cùng nhau tập kết ở bọn họ cách vách Toussaint tinh?!
Chuyện này đủ để cho tinh tế trung bất luận cái gì một chủng tộc vì này khiếp sợ, mà làm ly này chi khủng bố quân đội gần nhất hàng xóm, này ba cái chủng tộc mọi người đều đã đem tâm cấp nhắc lên.
Này đó Trùng tộc là muốn làm cái gì?
Không chỉ có bốn cái quân đoàn có giao lưu, hiện tại còn trực tiếp tập kết nổi lên quân đội.
Làm hàng xóm mấy cái chủng tộc cũng sẽ không lạc quan đến cho rằng Trùng tộc ở Toussaint tinh tập kết khởi như vậy quy mô một chi quân đội chỉ là đơn thuần bãi nhìn xem, này chi quân đội quy mô đã phù hợp toàn diện khai chiến tiêu chuẩn.
Trùng tộc quang chỉ là một cái quân đoàn quân lực đều đã tương đương khả quan, nếu bốn cái quân đoàn liên hợp, bọn họ thật sự khó có thể tưởng tượng tinh tế có cái nào chủng tộc dám cùng như vậy một chi quân đội cứng đối cứng.
Không chỉ là quân lực vấn đề, càng bởi vì Trùng tộc binh lính đối thượng cấp mệnh lệnh chấp hành lực, đối thượng cấp tuyệt đối phục tùng chủng tộc thiên tính khiến cho Trùng tộc quân đội có được mặt khác bất luận cái gì chủng tộc đều không gì sánh được ưu việt kỷ luật tính, này ở vô hình bên trong bay lên này chi quân đội đáng sợ trình độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT/HOÀN] TA KHÔNG LÀM NGƯỜI NỮA
RomanceĐuổi bản thảo chết đột ngột, Cố Hoài vừa mở mắt xuyên qua thành phi nhân chủng tộc -- Cái này chủng tộc tàn bạo lãnh khốc, ở tinh tế trung người người sợ hãi thả tránh còn không kịp. Làm cái này chủng tộc tân sinh vương, đối mặt một đám đem hắn trở...